Nhiều người sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi nhìn loạt hình ảnh dưới đây của dàn sao Hoa ngữ khi về quê. Mỗi người mỗi vẻ, khiến khán giả cười bò.

Dương Siêu Việt

Theo dõi Dương Siêu Việt đã lâu chắc hẳn nhiều người từng biết “phi vụ” về quê ăn đám của nữ idol. Cụ thể, cô nàng từng khiến netizen phì cười khi thừa nhận việc: “Về quê ăn đám với ông bà hồi hộp hơn cả đi dự thảm đỏ”.

Chắc hẳn ai cũng đều đồng cảm với nữ idol này bởi việc về quê ăn uống cùng với họ hàng đều khiến không ít người phải dè chừng. Nhìn vào hình ảnh nép mình một góc, dáng vẻ lúng túng thẹn thùng của Dương Siêu Việt thì lại càng buồn cười hơn. Nhất là trang phục lẫn dáng vẻ của Dương Siêu Việt đều chẳng hề có chút bóng dáng gì của một minh tinh có hàng triệu fan.

Cung Tuấn

Không ngại ngùng hay e thẹn, Cung Tuấn nhập tiệc khá vui vẻ và hòa nhã với họ hàng. Chưa kể, anh chàng còn ăn mặc giản dị giống với người dân trong thôn, không chỉ vậy, nam diễn viên còn trò chuyện khá sôi nổi với mọi người xung quanh. Từ dáng ngồi, khí chất cho đến hành động của Cung Tuấn đều chẳng còn một chút dấu vết gì của minh tinh cả.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Vốn dĩ là một ca sĩ, một diễn viên điện ảnh tài năng, không chỉ vậy Dịch Dương Thiên Tỉ còn được đề cử giải Ảnh đế Kim Kê, nhưng khi được trở về nông thôn để trải nghiệm cuộc sống thì anh chàng lại khiến không ít khán giả cười nghiêng ngả vì cách hành xử như con nít. Nhất là cảnh anh chàng này hào hứng leo cây tạo dáng, vô rừng đốn tre… Không biết khi nhìn lại những hình ảnh nhắng nhít này, Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ nghĩ gì nhỉ?

Đặng Luân

Húc Phượng cao quý trong Hương Mật Tựa Khói Sương của mọi người sẽ tan biến nhanh chóng qua hình ảnh lái xe máy đầy điêu luyện của nam diễn viên khi về quê. Chắc hẳn nhiều người sẽ phải soi kĩ lắm mới nhìn ra chàng soái ca với phong thái tao nhã. Và nhiều người vẫn tự tin khẳng định, dù có làm trai quê đi nữa thì Đặng Luân vẫn khiến hội fan girl u mê.

Triệu Lệ Dĩnh

Có thể thấy, từ sau khi sinh con, phong cách thời trang của Triệu Lệ Dĩnh thời thượng hơn rất nhiều. Trước đây, trong mắt mình và nhiều người, cô là ngôi sao sở hữu dung mạo ngọt ngào, đáng yêu như tiểu thư nhà giàu. Ấy vậy mà khi quay về nông thôn, Triệu Lệ Dĩnh lại khiến chúng ta choáng váng vì động tác buộc bắp rất chuyên nghiệp, nhanh nhẹn.

À đến đây thì nhiều người mới nhớ ra, Triệu Lệ Dĩnh đích thị là con nhà nông. Vậy nên những chuyện như vậy chẳng hề xa lạ đối với cô. Xem ra, dù đã trở thành đại minh tinh suốt hơn chục năm thì mỹ nhân Hoa Thiên Cốt vẫn nhớ rất rõ công việc đồng án.

Trương Thiên Ái

Vốn nổi tiếng là ngôi sao coi trọng vóc dáng, Trương Thiên Ái có chế độ ăn uống rất healthy và balance. Tuy nhiên, dù có là đại minh tinh đi nữa thì khi về quê, “thái tử phi” vẫn không thể chống lại sức mạnh của phụ huynh, cũng phải bưng một tô mì ứ hự đầy thịt để ăn như mọi người. Nhìn điệu cười miễn cưỡng của cô nàng, có thể thấy Trương Thiên Ái đã dự đoán được tương lai tập luyện cực khổ của mình.

Bạn nghĩ như thế nào về hình ảnh của dàn nghệ sĩ khi về quê? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!