Chuyện tình cảm giữa Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong vẫn đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi trong những ngày qua trên các diễn đàn thuộc mạng xã hội. 

Thời điểm Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong công khai chuyện tình cảm, dường như “sóng gió” ập đến với họ không ngừng nghỉ. Và cho đến ngày ly hôn thì câu chuyện này cũng tiếp tục ồn ào không kém.

Cả 2 đăng tin xác nhận đã ly hôn, không còn là vợ – chồng

Thời điểm tuyên bố kết hôn – Weibo “tê liệt”

Ngày 16/10/2018, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chính thức tuyên bố mối quan hệ mới trên Weibo cá nhân, kèm theo đó là hình ảnh giấy chứng nhận đăng ký kết hôn. Thời gian họ chọn để công bố như một mốc thời gian hoàn mỹ chứa đầy mật ngọt, lãng mạn, hạnh phúc vì rơi đúng vào ngày sinh nhật của Triệu Lệ Dĩnh còn Phùng Thiệu Phong thì ngày 7/10. Thông tin này được chia sẻ đã khiến trang weibo như bị “tê liệt” bởi hàng ngàn hàng vạn lời chúc phúc từ dân mạng, dẫu sao họ cũng là những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Cbiz.

Vui mừng chia sẻ đã đăng ký kết hôn

Bên cạnh đó, theo như xếp hạng của Forbes, thu nhập hàng năm của Triệu Lệ Dĩnh đạt 190 triệu NDT, Phùng Thiệu Phong đạt 40 triệu NDT. Năm 2014, cô trở thành Nữ thần Kim Ưng của đài truyền hình Hồ Nam, đồng thời thành lập studio của riêng mình. Từ 2015 trở đi, Triệu Lệ Dĩnh giữ vai chính trong nhiều tác phẩm đình đám. Năm 2017, Triệu Lệ Dĩnh trở thành gương mặt đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng như Dior, Xtep… Cô giành được tổng cộng 18 thương hiệu đại diện. Đến khi sinh con vào năm 2019, Triệu Lệ Dĩnh vẫn xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng của Forbes.

Hôn nhân dựa trên việc “đôi bên cùng có lợi”

Theo như Sina đưa tin, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh có cổ phiếu ở hơn 15 công ty, giá trị ở các công ty có liên quan vượt hơn 1 tỷ NDT. Triệu Lệ Dĩnh là người chịu trách nhiệm hợp pháp cho 8 công ty ảnh thị tại Nam Kinh, Giang Tô, Bắc Kinh. Đồng thời cô còn là quản lý cấp cao của hai công ty khác. Bên cạnh đó, chồng cũ của nữ diễn viên cũng là người chịu trách nhiệm pháp lý cho 5 công ty ảnh thị ở Nam Kinh, Thượng Hải, đồng thời là cổ đông của 7 công ty khác.

Tháng 9/2018, Triệu Lệ Dĩnh đứng đầu danh sách những ngôi sao có giá trị thương mại, nhưng Phùng Thiệu Phong lại không góp mặt trong danh sách này. Dù là đại diện thương mại, tác phẩm điện ảnh hay truyền hình thì nam diễn viên cũng không thể sánh bằng Triệu Lệ Dĩnh.

Khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh đăng ảnh cô và Phùng Thiệu Phong nắm tay nhau, quảng bá phim cho Phùng Thiệu Phong. Và có người đã nói rằng, hôn nhân giữa họ giống như một sự hợp tác đôi bên cùng có lợi. Thế nhưng, trong suốt 2 năm về chung 1 nhà, nam diễn viên vẫn chưa thể tổ chức 1 lễ cưới hoành tráng với Triệu Lệ Dĩnh. Đây là điều khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất mãn và buồn thay cho Triệu Lệ Dĩnh.

Ly hôn vì không có nhiều thời gian bên nhau

“Hai người quen nhau vì công việc và đi đến với nhau, họ cũng do công việc khiến thời gian ở bên nhau ít ỏi, thời gian xa cách nhiều nên họ chọn quay trở lại làm những người bạn”, đó là những dòng chia sẻ đến từ studio của Triệu Lệ Dĩnh.

Dường như, trong cuộc hôn nhân này, có vẻ nam chính đã vô cùng thận trọng. Trước đó, tại 1 chương trình giải trí, Phùng Thiệu Phong đã nói rằng: “Tôi đã gặp những chuyện không vui vẻ khi quay phim, thực sự lúc đó đã về nhà ôm đầu khóc. Vợ tôi chỉ lặng lẽ nhìn tôi rồi cũng khóc, sau đó cô ấy bảo tôi anh đi xem con đi, tôi chỉ cần nhìn con là tâm trạng sẽ ổn ngay”.

Đối với nữ chính thì đây là một cuộc hôn nhân độc lộc, nữ diễn viên từng khẳng định: “Thực ra tôi khá giống với Lục Trinh, điều tôi không thích nhất chính là phụ nữ không có chuyện gì để làm rồi suốt ngày quanh quẩn bên đàn ông. Tôi rất không thích những cô gái không có mục tiêu và ước mơ của mình.”

Hậu ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh sánh đôi cùng Tiêu Chiến trong phim mới

Hậu ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong vẫn chưa xuất hiện tại sự kiện, chương trình nào. Tuy nhiên, mới đây, trên mạng xã hội, dân mạng lại tiếp tục lan truyền thông tin Triệu Lệ Dĩnh sẽ kết hợp cùng với nam thần Tiêu Chiến trong phim mới có tên Trường Tương Tư. Triệu Lệ Dĩnh và Tiêu Chiến đều là những tiểu hoa, tiểu sinh sở hữu lượng fan hùng hậu trong giới giải trí, cùng với giá trị nhan sắc cao.

Được biết, Trường Tương Tư là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ngôn tình cùng tên. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện ân oán tình thù. Chưa hết, nội dung của tác phẩm còn thể thể hiện rõ nét một khúc trường tương tư rung động lòng người.

Tuy nhiên, thông tin này vừa lan truyền trên mạng xã hội chưa được bao lâu thì ê kíp nhà Tiêu Chiến đã lên tiếng phủ nhận. Đội ngũ này cho biết, đó chỉ là tin giả, không đáng tin cậy.

Bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến nhé!