Triệu Lộ Tư sau nhiều tác phẩm đóng chính đã hợp tác qua với khá nhiều sao nam đình đám. Tuy nhiên, có một điểm chung mà chắc hẳn ai cũng đã nhận ra đó chính là việc cô nàng hợp tác với ai xong thì sự nghiệp của người đó ngày càng đi xuống.

Hay nói cách khác của một vài netizen, đó là Triệu Lộ Tư đã hút hết độ hot của các nam diễn viên rồi. Gần nhất có lẽ là Dương Dương. Tuy không tổn hại quá nhiều danh tiếng, song sau Thả Thí Thiên Hạ đóng cùng Triệu Lộ Tư, nam diễn viên vác không ít lời bàn luận không hay. Từ diễn xuất cho tới những đồn đoán cho rằng phía Dương Dương quăng nồi phim flop cho bạn diễn đã ảnh hưởng tới nam diễn viên.

Mặt khác, những đồn đoán về việc hẹn hò của anh và Triệu Lộ Tư cũng làm mất duyên người qua đường không ít. Nói chung, hợp tác với Lộ Tư hại nhiều hơn lợi. Trong khi đó, Triệu Lộ Tư sau màn hợp tác với Dương Dương lại hot hơn trước. Phim thì bị chê đấy nhưng cô nàng vẫn khá hời vì danh tiếng tăng cao, thậm chí còn được xếp vào hàng lưu lượng tiểu hoa chờ hot.

Trước Dương Dương, Đinh Vũ Hề cũng là trường hợp đáng tiếc khi ngày càng mất danh tiếng. Anh chàng đóng cùng Triệu Lộ Tư trong Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, phim hot, nữ chính hot nhưng tuyệt nhiên nam chính chẳng nổi mấy. Sau bộ phim này, Triệu Lộ Tư trở thành con cưng của Tencent, được nhận phim S , S+ còn Đinh Vũ Hề thì ngày càng đi xuống.

Đóng cùng Nhậm Mẫn trong bộ điện ảnh Mười Năm Nhất Phẩm Ôn Như Ngôn thì bị chê lên chê xuống, doanh thu không khả quan. Còn truyền hình thì như thụt lùi hơn khi chỉ đóng phim cấp A với Dương Siêu Việt. Nhìn chung, Đinh Vũ Hề khá vất vả hậu Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn.

Lý Hoành Nghị cũng là cái tên khiến khán giả vô cùng đáng tiếc. Đảm nhận vai nam chính trong bộ Xuân Hoa Thu Nguyệt, màn kết hợp của anh với Triệu Lộ Tư đã gây bão nhẹ trên màn ảnh nhỏ.

Tưởng đâu sau phim này, Lý Hoành Nghị sẽ lên hương như Triệu Lộ Tư, nhưng không. Anh chàng vướng phải đủ thứ lùm xùm, từ việc bất hòa với Lưu Học Nghĩa, cho đến vẻ ngoài khó ở trong buổi khai máy phim đóng với Lạt Mục Dương Tử. Mà bộ phim đóng cùng Lạt Mục Dương Tử gần đây đã lên sóng cũng chẳng có mấy tín hiệu khả quan, còn nói thẳng ra là flop sấp mặt.

Không chỉ Lý Hoành Nghị, một sao nam khác cũng từng hợp tác với Triệu Lộ Tư, phim cũng hot chẳng kém đó là Cốc Gia Thành trong Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta. Sau bộ phim này, Cốc Gia Thành hot hơn hẳn vậy nhưng càng về sau, danh tiếng của anh chàng ngày càng thụt lùi và giờ là như người vô hình.

Mặt khác, cùng đóng trong bộ này nhưng với vai nam phụ là Tiêu Chiến. Nam diễn viên may mắn chỉ đóng phụ, không thành đôi với Lộ Tư trên phim nên đến giờ ngày càng nổi đình nổi đám. Chẳng thế mà dân tình cho rằng Tiêu Chiến may mắn thoát nạn, nhưng lâu lâu lại bị nữ diễn viên cọ nhiệt một chút.

Tạm thời kể nhiêu đây thôi cũng đủ thấy Triệu Lộ Tư đã làm các bạn diễn nam thảm hại cỡ nào. Hầu hết sao nam đóng vai chính cùng cô nàng xong đều thụt lùi. Trong khi đó nam phụ như Tiêu Chiến hay Lưu Vũ Ninh lại lên hương trông thấy. Có lẽ đây chỉ là sự trùng hợp thôi, nhưng trùng nhiều vậy cũng quá đáng sợ rồi mọi người nhỉ?