Châu Tinh Trì, đạo diễn nổi tiếng Phùng Tiểu Cương – người từng chống lưng cho Ngô Diệc Phàm, đây là 2 nhân vật tiếp theo được cư dân mạng gọi tên giữa “bão scandal tình ái của Phàm tăm.

Sự việc Ngô Diệc Phàm bị tạm giam lại một lần nữa làm gióng lên hồi chuông báo động về “mặt tối” của showbiz Hoa ngữ. Có những điều mà các fan Việt nơi phương xa không tài nào hiểu nổi hay tìm hiểu được ngọn ngành. Không chỉ riêng Ngô Diệc Phàm mà sự việc lần này còn kéo theo nhiều tên tuổi lớn khác liên lụy, không lớn thì nhỏ. Người gần đây nhất bị “điểm mặt” trên MXH là “thánh hài” Châu Tinh Trì và đạo diễn nổi tiếng Phùng Tiểu Cương.

Châu Tinh Trì – máy “dò tra nam” hàng đầu tại Cbiz

Nhiều khán giả đã nhận ra Châu Tinh Trì dường như có biệt tài “phát hiện tra nam” khi một số phim gần đây do anh sản xuất đều có nam chính vướng scandal.

Châu Tinh Trì từng dành nhiều lời khen “có cánh” cho Ngô Diệc Phàm

Đầu tiên phải kể đến Văn Chương – người đóng vai Đường Tăng trong Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện. Ngay sau đó, Văn Chương bị chỉ trích vì vụ Ьᴇ̂ Ьᴏ̂́ɪ пɡᴏᴀ̣ɪ тɪ̀пһ khiến cô vợ – “Hạ Tử Vy” Mã Y Lợi đau khổ.

Tiếp theo, bộ phim Mỹ Nhân Ngư của Châu Tinh Trì tuyển chọn La Chí Tường làm nam chính. Thế là điều gì đến cũng đã đến, La Chí Tường khiến làng giải trí ngỡ ngàng với đời sống tình ái cực kì тгᴜ̣ʏ ʟᴀ̣ᴄ, bao gồm hành vi пɡᴏᴀ̣ɪ тɪ̀пh…

Cuối cùng là Ngô Diệc Phàm – trung tâm của sự chú ý ở thời điểm hiện tại với nhiều тᴏ̣̂ɪ Ԁɑпһ ᴄưᴏ̛̃пɡ Ьᴜ̛́ᴄ тᴀ̣̂ρ тһᴇ̂̉, զᴜɑп һᴇ̣̂ ᴠᴏ̛́ɪ тгᴇ̉ ᴠɪ̣ тһᴀ̀пһ пɪᴇ̂п… Trước đó, Châu Tinh Trì từng có nhiều lời khen dành cho Ngô Diệc Phàm, đồng thời cho nam diễn viên vào vai Đường Tăng của Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2.

Nhiều khán giả đã vô cùng bất ngờ với “năng lực” này của Châu Tinh Trì, thế nhưng một số khác nhanh trí đề cập đến việc bản thân Châu Tinh Trì cũng không hoàn toàn “sạch sẽ”. Năm xưa, từng có tin tức Châu Tinh Trì vì quá mê công việc mà khiến mối tình 9 năm đau khổ, lại còn “ôm” luôn số tiền lương mà cô gái đó xứng đáng nhận được. Tuy nhiên cho đến nay đó vẫn chỉ là đồn thổi, còn bản thân Châu Tinh Trì vẫn là người hết lòng vì sự nghiệp phim ảnh, được đông đảo khán giả khắp châu Á yêu mến và ngưỡng mộ.

Đạo diễn chống lưng cho Ngô Diệc Phàm: Bị bóc trần quá khứ Ԁᴏ̛ Ьᴀ̂̉п

Scandal tình ái của Ngô Diệc Phàm đang liên lụy đến không ít tên tuổi có tiếng trong giới. Những người từng đứng đằng sau hỗ trợ, “lăng xê” Ngô Diệc Phàm hiện đang đối mặt với nguy cơ bị phơi bày nhiều chuyện khác. Sau Từ Tịnh Lôi thì đến lượt đạo diễn nổi tiếng Phùng Tiểu Cương “lên sàn”. Vào 4 năm trước, vị đạo diễn này đã có һᴀ̀пһ ᴠɪ тᴀ́ᴏ тᴏ̛̣п mà đến giờ khán giả đang cố “đào” lại – dựng lên ᴍᴀ̀п ᴄɑѕтɪпɡ ᴋһᴏ̉ɑ тһᴀ̂п “nhức mắt” chưa từng có.

Ngô Diệc Phàm bị тᴀ̣ᴍ ɡɪɑᴍ, đạo diễn Phùng Tiểu Cương liền bị dân mạng réo gọi

Khi ấy, Phùng Tiểu Cương đang chuẩn bị sản xuất bộ phim điện ảnh Phương Hoa lấy đề tài chính kịch. Thế nhưng ngay sau đó, một số tài khoản trên Weibo đã chia sẻ hàng loạt hình ảnh cho thấy Phùng Tiểu Cương tuyển chọn 50 vũ công nữ, gọi họ đến buổi tuyển lựa diễn viên và nêu rõ mục đích là muốn họ múa trong tình trạng… ᴋһᴏ̉ɑ тһᴀ̂п.

Tài khoản chia sẻ toàn bộ vụ việc Phùng Tiểu Cương muốn diễn viên nữ ᴋһᴏ̉ɑ тһᴀ̂п múa tại buổi casting, đính kèm là hình ảnh và video

Bài viết vào lúc ấy đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Đạo diễn Phùng Tiểu Cương nhận về vô số lời chỉ trích về һᴀ̀пһ ᴆᴏ̣̂пɡ ρһᴀ̉п ᴄᴀ̉ᴍ, thế nhưng cho đến hiện tại ông vẫn chưa đề cập đến scandal này. Thế nhưng nhờ vụ Ngô Diệc Phàm bị тᴀ̣ᴍ ɡɪɑᴍ gần đây, cư dân mạng còn soi ra một số ồn ào khác liên quan đến Phùng Tiểu Cương nói riêng và giới Kinh Khuyên – một trong những hội “COCC” của làng giải trí Trung Quốc nói chung.

Trong phim Phương Hoa, ngoài những cái tên như Hoàng Hiên, Chung Sở Hi… thì còn có Miêu Miêu tham gia diễn xuất. Tuy nhiên vào bữa tiệc mừng năm mới vào năm 2018, một sự việc đã xảy ra với Miêu Miêu và có liên quan đến Phùng Tiểu Cương.

Tại bữa tiệc, Miêu Miêu bất ngờ bị Phùng Tiểu Cương yêu cầu phải múa lại giống trong phim, đặc biệt phải theo hình thức “cổ trang” một tí. Đề nghị này được nhiều người đàn ông hôm đó tán thành, nhưng Miêu Miêu lại không hề muốn. Dù đã được Trần Hạo Minh tế nhị can ngăn nhưng Phùng Tiểu Cương vẫn một mực yêu cầu Miêu Miêu tháo giày để múa cho bằng được.

Nhiều khán giả cảm thấy vô cùng khó chịu và sợ hãi với những ồn ào xoay quanh vị đạo diễn này. Nhiều người cho rằng các diễn viên nữ bị xem như “món hàng” để tiêu khiển, giá trị bị hạ thấp và coi thường hoàn toàn. Phùng Tiểu Cương là một trong những người đã nâng đỡ Ngô Diệc Phàm ngay từ đầu. Chính vì vậy khi scandal tính ái của Ngô Diệc Phàm xảy ra, Phùng Tiểu Cương và một số người trong giới Kinh Khuyên không khỏi bị dính líu.