Lần đầu đi “ρнó đà” ᵴợ bị người khác Ɩừą, thanh niên phải gọi người bạn có kinh nghiệm đi cùng cho đỡ ᵴợ

Ai cũng có sở thích, niềm đam mê cá nhân khơi dậy trong lòng của mình. Có người thích sự an toàn, trong khuôn khổ phép tắc của bản thân.

Nhưng cũng có người luôn muốn trải nghiệm những thứ mới mẻ, hoàn toàn xa lạ đối với bản thân.

Với những thứ mới mẻ, bản thân của mỗi người luôn có sở thích tò mò, thường muốn xem cảm giác khi mình được trải nghiệm điều sẽ ra làm sao. Và một trong số trải nghiệm mới mẻ đó là “Phó đà” – cụm từ dân gian mà nhiều người trên MXH thường hay dùng để chỉ những công việc tế nhị của các nam thanh niên.

Mới đây trên mạng xã hội có đăng tải một bài viết hài hước của thanh niên nói về người bạn của mình. Chuyện chả có gì đáng nói, thế nhưng đây là câu chuyện về vấn đề tế nhị nên được bàn luận rôm rả.

Bài viết chia sẻ trên MXH

Cụ thể, anh chàng bạn này cho biết Thanh niên kia đã 25 mùa xuân sang, cái tuổi mà theo như người đời nói rằng là đủ chín chắn trong cuộc sống nên có thể làm trụ cột gia đình, đủ tuổi đến kết duyên trăm năm với người khác. Thế nhưng do bản tính nhút nhát nên cu cậu rất ᵴợ ” tiếp xúc” với người khác giới cho nên đã quyết định đi thử một trong những cảm giác đáng nhớ cuộc đời của mình.

Do bản tính nhút nhát, lại được thêm tính hiếu kì và ᵴợ người khác lừa cho nên đã rù 2 người bạn nữa đi để cho đỡ ᵴợ ɓị ℓừa. Đến nơi, cu cậu ngoan như hến, phó mặc cho 2 người bạn của mình giao kèo.

Ảnh minh họa cho bài viết

Câu chuyện nguyên văn như sau:

“ T với thằng bạn thân hiện đang trong nhà nghỉ để canh cho một ông bạn nữa đang “Phó đà ” phòng bên cạnh. 3 bọn tôi chơi thân với nhau từ bé, tôi với thằng trong ảnh thì ra đời sớm hơn nên chuyện “líu lìu” đã quá quen rồi. Chỉ có ông tướng đang “pʜá đò” phòng bên là trai ngoan, 25 tuổi giờ mới trải đời.

Nó cũng chưa yêu ai bao giờ, nung nấu ý định “Phó đà” đã lâu mà nay mới đủ dũng cảm để đi. Nhưng không hiểu kiểu gì ông thần xem trên mạng thấy nhiều vụ ɓị ℓừa, ᵴợ cũng ɓị ℓừa nên nằng nặc đòi bọn tôi đi đá cùng. Thậm chí còn bảo 3 đứa vào đá chung “pʜá đò” cũng được, ngáo viliu.

Thế là bọn tôi phải book 1 phòng bên cạnh để nghe ngóng tình hình cho nó. Đíu biết có nên cơm nên cháo gì không chứ mệt ông tướng viliu ạ =))))”.

Sau khi bài viết được tăng tải lên mạng xã hội, đã có nhiều chia sẻ hài hước khác nhau về vấn đề tế nhị nhưng cũng rất thực tế này.

Nhiều bình luận để lại cho mấy anh thanh niên này

Câu chuyện hiện đang được chia sẻ hài hước!

Nguồn:songvahuong.com/lan-dau-di-ρнo-da-ᵴo-bi-nguoi-khac-ɩua-thanh-nien-phai-goi-nguoi-ban-co-kinh-nghiem-di-cung-cho-do-ᵴo