Hội fan girl sẽ phải “xỉu ngang xỉu dọc” trước những chiếc nhan sắc của dàn nam thần đình đám ở làng giải trí Hoa ngữ này. Không chỉ có gương mặt điển trai, mà những chàng trai này còn sở hữu xương quai hàm siêu xịn sò nữa đấy!

Lee Jun Ki

Sở hữu gương mặt góc cạnh cùng đôi mắt biết nói, Lee Jun Ki đúng chuẩn là nam thần trong lòng của hội chị xem. Xương quai hàm cực kỳ sắc lẹm là một điểm cộng lớn trên tổng thể diện mạo của nam diễn viên. Không chỉ vậy, Lee Jun Ki còn rất biết khoe lợi thế của mình trong các bức hình góc nghiêng.

Năm 2021, nam diễn viên chưa mang đến cho khán giả một bộ phim truyền hình nào. Nhưng rất có thể trong năm tới, mọi người sẽ được gặp lại Lee Jun Ki với bộ phim Again My Life của đài SBS.

Yeo Jin Goo

Không kém cạnh các đàn anh trên đường đua nhan sắc, nam diễn viên Yeo Jin Goo cũng đang sở hữu chiếc xương quai hàm siêu xịn sò. Cũng chính nhờ điểm cộng lớn này mà nam diễn viên luôn mang đến cho hội fan girl sự cá tính, mạnh mẽ ở những góc quay 3/4 gương mặt.

Có vẻ năm 2021, Yeo Jin Goo đã gặt hái rất nhiều thành công với bộ phim trinh thám Beyond Evil. Nhiều khán giả mong rằng nam diễn viên sẽ tiếp tục giữ phong độ ở những tác phẩm sau.

Park Bo Gum

Trái với gương mặt đáng yêu, dễ thương khi nhìn trực diện, Park Bo Gum còn sở hữu xương quai hàm cực kỳ bén. Nhờ vậy mà những bức hình góc nghiêng của nam diễn viên trở nên cực kì cuốn hút. Đầu năm 2021, nam diễn viên đã tái ngộ khán giả với bộ phim điện ảnh Seobok kết hợp cùng Gong Yoo. Ngay sau đó không lâu, Park Bo Gum đã lên đường nhập ngũ để lại nhiều sự nhớ nhung cho người hâm mộ.

Seo Kang Joon

Một mỹ nam khác cũng nhận được tình yêu to lớn của khán giả thông qua tài năng và ngoại hình của mình chính là Seo Kang Joon. Anh gây ấn tượng thông qua những bộ phim như When The Weather Is Fine, Cheese In The Trap…. Chưa kể, phong thái nhẹ nhàng, pha chút hài hước cùng xương quai hàm quyến rũ là những điểm khiến bất cứ ai đều nhớ đến mỗi khi nhắc tới Seo Kang Joon.

Kang Ha Neul

Kang Ha Neul là nam diễn viên tài năng, anh nổi tiếng thông qua những bộ phim như Moon Lovers, When The Camellia Blooms, Angel Eyes… Bên cạnh đó, ngoại hình ưa nhìn của anh cũng nhận được sự chú ý. Đặc biệt, xương quai hàm sắc lẹm của nam diễn viên chính là điểm thu hút ánh nhìn đầu tiên của khán giả.

Bạn nghĩ như thế nào về dàn mỹ nam này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!