Sau khi tập 13 của Penthouse 3 chính thức lên sóng, nhiều mọt phim đã đánh giá đây chính là tập hay nhất của mùa 3.

Tối ngày 3/9 vừa qua, Penthouse 3 tập 13 đã chính thức lên sóng với nhiều tình tiết hấp dẫn khiến không ít mọt phim phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Rating phim cũng nhờ vậy mà tăng trưởng, chạm mốc 17,9% (so với tập 12 là 17,5%).

Ở tập 13, sau trận đại chiến của Su Ryeon (Lee Ji Ah) với Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon), Penthouse 3, phân cảnh mở đầu cho tập mới này với cảnh tượng mọi người nháo nhào trốn chạy khỏi Hera. Su Ryeon đã xác định rằng mình sẽ “về trời” ở Hera nhưng không, Logan Lee (Park Eun Seok) đã lên penthouse và cùng cô đi thang máy xuống, may mắn, cả hai người kịp thoát.

Vụ cháy kinh hoàng đã khiến cả Hàn Quốc rúng động, người dân thậm chí còn ra đường biểu tình, đòi không tổ chức lễ tang cho Ju Dan Tae. Cảnh sát sau đó tới tìm Su Ryeon ᴆɪᴇ̂̀ᴜ тгɑ, Su Ryeon và Logan Lee cũng tổ chức họp báo, quyết định dùng tiền cá nhân của mình để bồi thường cho người dân Hera.

Seo Jin (Kim So Yeon) chỉ đang giả điên, cô không hề uống ly rượu pha thuốc của con gái, cô chỉ đang chờ đợi Su Ryeon và Ju Dan Tae tự hại lẫn nhau.

Bác sĩ Ha đã tỉnh lại sau trận xô xát với Seo Jin trong khi đó Eun Byul tự đi kiếm tiền vì nghĩ mẹ mình đã thực sự bị điên. Ma Doo Gi – gã thầy giáo đểu cáng của Cheong Ah đã dụ Eun Byul tới làm việc cho mình với tiền công 1 triệu won 1 ngày. Việc Eun Byul phải làm là thu âm một loạt các ca khúc khó, liên tục không ngừng nghỉ nhưng mọi việc có thực sự đơn giản như vậy?

Bác sĩ Ha bắt đầu ᴆɪᴇ̂̀ᴜ тгɑ và nghĩ đến việc Seo Jin đang nói dối. Su Ryeon và Logan Lee cũng vào cuộc và phát hiện Seo Jin thực sự không hề bị điên. Ro Na (Kim Hyun Soo) chuẩn bị đi du học, vì thế Ha Yoon Chul đã đến gặp con gái, dù mắt đã không còn nhìn thấy nhưng Yoon Chul vẫn cố gắng để Ro Na được thấy mình trong bộ dạng khỏe mạnh nhất.

Yoon Chul một mình tìm tới chỗ Seo Jin, trong lúc nói chuyện với vợ cũ, hai người xảy ra xô xát, Seo Jin vô tình khiến Yoon Chul ngã xuống lầu khiến chồng cũ “về trời” ngay tại chỗ sau khi nói lời yêu Yoon Hee. Với lời yêu này, Seo Jin từ đau buồn chuyển sang căm phẫn, không còn một chút tiếc thương nào cho Yoon Chul.

Seo Jin tính kế trốn sang nước ngoài nhưng Su Ryeon đã thuyết phục Eun Byul cùng mình diễn một vở kịch, dụ Seo Jin tới chỗ mà Yoon Hee “ra đi mãi mãi”. Trong lúc Su Ryeon và Seo Jin xô xát, Seo Jin đã nói ra hết mọi tội lỗi của mình, Eun Byul ở đằng xa, cùng Logan Lee chứng kiến cảnh tượng này và đã tự mình gọi điện báo cảnh sát tố cáo mẹ. Cảnh sát đến, Seo Jin quyết không “chầu trời” một mình, cô đẩy Su Ryeon xuống vực trước sự chứng kiến của mọi người. Tập phim kết thúc với cảnh tượng Su Ryeon đã lịm đi, dần chìm xuống đáy hồ.

Tuy nhiên, sau khi tập 13 dừng lại với đầy nỗi đau thương. Nhà sản xuất cũng đã nhanh chóng tung ra preview tập cuối, phần nào đó cũng đã leak ra được một cái kết viên mãn.

Preview mở đầu khi Logan Lee (Park Eun Seok) điên cuồng tìm kiếm Su Ryeon (Lee Ji Ah). Trong khi đó, Seo Jin (Kim So Yeon) bị cảnh sát bắt đi. Tại phiên tòa xét xử, chính Eun Byul là người đứng ra cáo buộc mẹ mình. Seo Jin sau đó đã cắt tóc, đau đớn chịu cảnh tù đày. Eun Byul sau đó trở thành một người hát xướng ở nhà thờ.

Ro Na (Kim Hyun Soo) thành công với sự nghiệp ca hát của mình. Cô và Seok Hoon cũng về lại bên nhau, thậm chí còn chiêu đãi khán giả một nụ hôn ngọt ngào.

Preview kết thúc bằng cảnh tượng xóa tan mọi âu lo trong lòng khán giả: Su Ryeon vẫn còn sống. Cô mỉm cười vô cùng hạnh phúc và dường như đang tận hưởng niềm vui bên cạnh Logan Lee.