Trong hành trình yêu thương của Hyun Bin – Son Ye Jin, bộ môn golf có thể được xem là ‘ông mai bà mối’ đỉnh của chóp đưa cặp đôi đến gần nhau hơn.

Chuyện “khởi nghiệp” tại sân golf để tìm cho mình một “chỗ dựa” vững chãi hay để tìm tình yêu đích thực đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Tuy nhiên, mê golf chính hiệu, mê golf mà không có chút tâm cơ nào, mê đến mức dù đã về chung một nhà với nhau rồi nhưng vẫn cùng nhau viết tiếp đam mê với bộ môn này thì phải kể đến vợ chồng son Hyun Bin và Son Ye Jin.

Trải qua 2 năm hẹn hò kín tiếng, cuối cùng Hyun Bin và Son Ye Jin đã tổ chức hôn lễ vào cuối tháng 3/2022 vừa qua. Cặp đôi nên duyên qua siêu phẩm Hạ Cánh Nơi Anh, và hiển nhiên, ông mai bà mối quan trọng để tạo nên mối lương duyên này đó chính là bộ môn golf.

Và khi nhìn lại, xuyên suốt hành trình tìm hiểu, yêu nhau và về chung một nhà thì bộ môn golf luôn là người bạn đồng hành cùng cặp đôi. Từ những bộ ảnh hẹn hò đầu tiên cho đến khi bị Dispatch “tóm gọn” thì Hyun Bin – Son Ye Jin vẫn luôn xuất hiện với bộ đồ golf. Và mới nhất là thời gian đi trăng mật, cặp vợ chồng son này cũng vẫn không quên mang theo “đam mê” của mình.

Ảnh hẹn hò đầu tiên bị Dispatch “tóm gọn”

Nói không ngoa thì sở thích chơi golf của cặp đôi đã trở thành mối liên kết giúp tình cảm của họ ngày càng mặn nồng hơn. Tuy lịch trình có phần bận rộn, thế nhưng Bin – Jin vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời gian để đi hẹn hò, chơi golf. Ngày 1/1/2021, cặp đôi quyền lực bị Dispatch “khui” hẹn hò bằng ảnh Hyun Bin đến đón Son Ye Jin, và không lệch đi đâu được, cặp đôi lúc này đang cùng nhau… đi chơi golf.

Dispatch đã “tóm sống” được cảnh chàng đến đón nàng đi chơi golf. Môn thể thao quý tộc này chính là sở thích kết nối 2 người. Họ thường xuyên hẹn hò tại khắp các sân golf ở Hàn

Cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều là những tay golf có nghề, liên tục để lại “hint” tình cảm ở sân golf. Cũng chính từ đây, chuyện hẹn hò của họ bắt đầu đến tai người hâm mộ. Xem tiếp là biết tại sao liền nè

Bị HLV golf làm lộ chuyện hẹn hò

Tuy không đăng ảnh hẹn hò bên nhau, thế nhưng cặp đôi này đã bị huấn luyện viên golf vô tình để lộ hint hẹn hò. Cụ thể, tấm ảnh check-in của cả 2 đã được vị huấn luyện viên này đăng tải lên trang cá nhân. Nhiều fan cho rằng chính vì Hyun Bin nên Son Ye Jin đã học chơi golf.

Nữ diễn viên học golf vào những năm 20 tuổi nhưng không quá thích bộ môn này. Phải đến năm 2018, “chị đẹp” mới hứng thú với golf. Đây cũng chính là thời điểm lần đầu Hyun Bin và Son Ye Jin vướng tin đồn hẹn hò. Điều này khiến dân tình càng thêm chắc mẩm cặp đôi đã hẹn hò sau khi đóng chung phim Cuộc Đàm Phán Sinh Tử chứ không phải Hạ Cánh Nơi Anh như đã công bố. Sau này chuyện Son Ye Jin chơi golf trở nên viral đến mức cô được mời tham gia hẳn chương trình về bộ môn này.

Không hẹn mà gặp, huấn luyện viên môn golf cùng check-in với cặp đôi đình đám

Son Ye Jin từng xuất hiện trong chương trình về golf và khiến dân tình phát sốt với visual đẹp long lanh

Bị bắt gặp hẹn hò lần nào là đi chơi golf lần đó

Ngay từ đầu năm 2019, đã có fan trông thấy cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh đi đánh golf cùng bố mẹ. Nhiều người cũng xác nhận vẫn thường xuyên gặp Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò tại sân golf. Thời điểm hẹn hò kín tiếng, cặp đôi từng mặc nguyên đồ chơi golf và cùng đi mua sắm ở cửa hàng đồ thể thao. Thế mới thấy rằng cặp đôi vàng của Kbiz quá ư là đam mê môn thể thao này và nhờ golf mới trở thành vợ chồng.

Hyun Bin và Son Ye Jin mặc nguyên trang phục chơi golf đi mua sắm

Son Ye Jin đánh golf từ ngoài đời cho đến vào phim ảnh

Chính vì quá đam mê môn golf ngoài đời nên Son Ye Jin đã cực kỳ phấn khích khi vào vai Cha Mi Jo trong phim Thirty Nine (Tuổi 39). Nhân vật của Son Ye Jin là 1 nữ bác sĩ da liễu bị ám ảnh bởi bộ môn thể thao quý tộc này. Đặc biệt, “chị đẹp” còn đi đánh golf với “thiếu gia” Yeon Woo Jin trên màn ảnh ngay trước thềm đám cưới thế kỷ. Netizen không ngừng băn khoăn liệu rằng ông xã Hyun Bin có ghen hay không đây.

Ngay trước thềm siêu đám cưới, Son Ye Jin đã có cảnh đi chơi golf…

Đi tuần trăng mật vẫn không quên niềm đam mê mặc kệ hành lý cồng kềnh

Vào ngày 11/4 vừa qua, cặp vợ chồng quyền lực của showbiz đã đến sân bay Incheon để khởi hành sang Los Angeles, Mỹ hưởng tuần trăng mật. Sau chuyến bay dài, cuối cùng Hyun Bin và Son Ye Jin đã hạ cánh ở bờ bên kia đại dương. Người hâm mộ đã nhanh mắt nhìn ra cặp vợ chồng mới cưới mang theo bộ đồ chơi golf. Đi nghỉ xa đến vậy nhưng cặp đôi vẫn không quên mang theo đồ chuyên dụng mặc kệ hành lý cồng kềnh để có thể chơi được môn thể thao yêu thích.

Bộ đồ đánh golf là thứ không thể thiếu trong hành lý đi hưởng tuần trăng mật của 2 vợ chồng

Bạn nghĩ như thế nào về cặp vợ chồng son Hyun Bin và Son Ye Jin này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!