Nam rapper này còn thản nhiên công khai hình ảnh này ngay trên trang cá nhân, bất chấp đây là hành động đáng bị 𝚌𝚑𝚒̉ 𝚝𝚛𝚒́𝚌𝚑.

Ngày 8/8, rapper Andree bất ngờ đăng tải hình ảnh cầm 2 túi 𝚌𝚊̂̀𝚗 𝚜𝚊 lớn lên trang cá nhân và ngay lập tức bị dư luận 𝚙𝚑𝚊̉𝚗 đ𝚘̂́𝚒 𝚍𝚞̛̃ 𝚍𝚘̣̂𝚒. Để minh hoạ cho hành động của mình, nam rapper còn thản nhiên chú thích thêm nội dung 𝚌𝚘̂̉ 𝚡𝚞́𝚢 𝚌𝚑𝚊̂́𝚝 𝚐𝚊̂𝚢 𝚗𝚐𝚑𝚒𝚎̣̂𝚗: “Dịch có tí rau cũng mát người. Ảnh chụp tại 1 đất nước hợp pháp súp lơ”. Thứ màu xanh trong túi được Andree gọi là “súp lơ” thực chất là 𝚌𝚊̂̀𝚗 𝚜𝚊.

Dù bức ảnh được chụp ở đất nước hợp pháp hóa 𝚌𝚊̂̀𝚗 𝚜𝚊, nhưng hành động lan truyền hình ảnh về 𝚌𝚑𝚊̂́𝚝 𝚔𝚒́𝚌𝚑 𝚝𝚑𝚒́𝚌𝚑 và thậm chí 𝚌𝚘̂̉ 𝚡𝚞́𝚢 công khai như thế này của Andree là đáng lên á.n. Bởi lẽ, là người nổi tiếng ở Việt Nam và đang sinh sống tại đây, nam nghệ sĩ cần phải ý thức được rằng việc sử dụng 𝚌𝚊̂̀𝚗 𝚜𝚊 tại đất nước mình là 𝚋𝚒̣ 𝚌𝚊̂́𝚖.

Dù có giải thích rằng hình ảnh này được chụp ở nước ngoài thì kết quả cuối cùng vẫn là lan truyền nội dung về 𝚌𝚑𝚊̂́𝚝 𝚔𝚒́𝚌𝚑 𝚝𝚑𝚒́𝚌𝚑, 𝚌𝚑𝚊̂́𝚝 𝚌𝚊̂́𝚖 công khai trên MXH. Chưa kể, người theo dõi anh trên các nền tảng MXH chủ yếu vẫn là người Việt. Là người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng, Andree nên chú ý hơn về hành động của mình.

Andree bị 𝚙𝚑𝚊̉𝚗 đ𝚘̂́𝚒 𝚐𝚊𝚢 𝚐𝚊̆́𝚝 khi công khai đăng ảnh cầm 𝚌𝚑𝚊̂́𝚝 𝚔𝚒́𝚌𝚑 𝚝𝚑𝚒́𝚌𝚑 trên MXH. Đây là hành động không nên dù hình ảnh có được chụp ở đâu đi chăng nữa, nhất là đối với người nổi tiếng như nam rapper này thì càng đáng 𝚕𝚎̂𝚗 𝚊́𝚗

Là một người nổi tiếng, Andree nên cẩn trọng hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh 𝚗𝚑𝚊̣𝚢 𝚌𝚊̉𝚖 lên MXH

Ảnh: Instagram nhân vật