Tạo hình của Đồng Niên (Dương Tử) và Gun (Lý Hiện) ở Cá Mực Hầm Mật 2 trông vô cùng mới mẻ.

Chỉ còn một chút nữa thôi, hành trình phát sóng của Cá Mực Hầm Mật 2 – Thân Ái Chí Ái sẽ chính thức bắt đầu. Sáng ngày 4/2, đoàn làm phim đã tung ra tạo hình mới của hai cameo được mong chờ nhất phim đó là Dương Tử và Lý Hiện. Thế nhưng, cặp diễn viên đã khiến fan vô cùng bất ngờ vì tạo hình khác lạ so với 2 năm trước.

Dương Tử đằm thắm ở Cá Mực Hầm Mật 2

Lý Hiện khiến khán giả ngạc nhiên với dáng vẻ ôn nhu đúng chất “nhà là phải có mái”

Có thể thấy ở tạo hình mới này trong Cá Mực Hầm Mật 2, Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện) và Đồng Niên (Dương Tử) đã trông chín chắn hơn nhiều so với trước kia. Nếu như ở phần 1, Gun Thần luôn xuất hiện trong những bộ trang phục đen tối giản, mái tóc được cắt undercut, vuốt ngược gọn gàng thì ở phần 2, anh chàng vẫn chuộng những bộ đồ đen nhưng mái tóc đã được biến tấu để trông ra dáng ông chú hơn, hiền lành hơn rất nhiều.

Ở phần 1, Gun Thần trông khá “bướng”

Về phần Đồng Niên, tạo hình ở Cá Mực Hầm Mật 2 không còn là một cô nàng trẻ con, đáng yêu nữa mà thay vào đó, kiểu tóc và trang phục của cô đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Đồng Niên trẻ con ở phần 1

Ngay sau khi tạo hình mới này của 2 nhân vật được tung ra, fan hâm mộ của Cá Mực Hầm Mật đã tỏ ra vô cùng thích thú, càng lúc càng hóng chờ sự trở lại của bộ phim.

Fan hâm mộ thích thú với tạo hình của cả hai (Ảnh chụp màn hình)

Một số bình luận khác của cộng đồng mạng:- Chú Gun đã trả nợ cho DT chưa thế mà đã tu sửa bản thân mình rồi?- Đồng Niên của chúng ta lớn rồi. – Hóng quá đi sắp được xem phim rồi.- Không biết có chiếm spotlight của cặp chính không nữa.Tổng hợp Thời đại của anh, thời đại của em |我的时代你的时代 —Thân ái Chí ái Vietnam Fanpage

Cá Mực Hầm Mật 2 sẽ nối tiếp sự thành công của phần 1, kể về mối tình ngọt ngào giữa Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên) và Ngải Tình (Lý Nhất Đồng). Cả hai sẽ cùng nhau đồng hành trên con đường tiến đến đài vinh quang, mang lại niềm tự hào cho Trung Quốc trong lĩnh vực eSports, giống như cặp đôi Đồng Niên và Gun Thần ở phần 1.

Cá Mực Hầm Mật 2 – Thân Ái Chí Ái lên sóng từ thứ Ba đến thứ Năm hằng tuần lúc 18h30.

Nguồn ảnh: Tổng hợp