Tham gia vào show truyền hình thực tế có tên Running Man, Lee Kwang Soo nhận về hàng loạt sự yêu thích từ cư dân mạng. Hôm nay hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc “để đời” của “chàng Hươu” này trong Running Man nhé!

Suốt 11 năm chạy cùng chương trình, “chàng Hươu” chính là thành viên được nhiều người cho rằng anh chính là linh hồn của show thực tế đình đám này. Không phải tự nhiên mà Kwang Soo sở hữu riêng cho mình lượng fan đông đảo. Ngoài những hành động âm thầm chăm sóc khách mời, “Hoàng tử châu Á” còn nhiều lần khiến fan cười lăn lộn chỉ vì độ nhọ và lầy lội không ai bằng.

Trong tập đầu tiên, Kwang Soo vừa giới thiệu bản thân thì lập tức trời đổ mưa lớn. Nhiền người cho rằng đây cũng chính là dấu hiệu cho thấy anh đã được “thần giải trí” phù hộ ngay từ khi xuất hiện tại Running Man.

Kwang Soo vừa giới thiệu thì trời bất ngờ đổ mưa

Những lần lên sóng sau đó, Kwang Soo luôn gắn với hình tượng đáng thương nhưng có sở thích đặc biệt là phản bội. “Chàng Hươu” không ít lần trêu ngươi Kim Jong Kook khiến bản thân trở thành “con mồi” trong mắt “người năng lực”. Anh cũng là thành viên kỳ cựu trong “Hội tay thối” khi luôn gặp chuyện xui xẻo.

Kwang Soo luôn gặp phải những chuyện xui xẻo trong chương trình. Điển hình, anh từng nhiều lần bị bóng bay thẳng vào mặt

Dù đội đối thủ không cố tình nhưng quả bóng cứ bay thẳng vào mặt “chàng Hươu”

Không phải ai cũng có khả năng liên tiếp chọn được trứng sống như Kwang Soo

Nhọ đến mức có đến 2 lần bốc trúng thức ăn có wasabi

Trong một tập phát sóng khác, Kwang Soo muốn khoe cơ bụng đầy quyến rũ khi thực hiện nhiệm vụ làm tăng nhịp tim khách mời nữ nên đã cố tình cởi áo. Thế nhưng anh đã biến khung cảnh lãng mạn thành cảnh tượng hài hước khi bảng tên vướng vào tóc.

Nút cài trên quần jeans của Kwang Soo đột ngột rơi ra khi anh đang thực hiện thử thách khiến anh phải quấn khăn chơi game

Kwang Soo bị nước cuốn trôi mất quần

Trong một tập đọ độ nhọ giữa các thành viên và khách mời, Kwang Soo đã biến lễ hội này thành cuộc vui của riêng mình khi liên tục chọn được những đáp án không thể xui xẻo hơn. Tuy nhiên, Lee Kwang Soo xui xẻo từ đầu đến gần cuối chương trình tưởng chừng đã giành giải nhưng sau cùng đã để vuột mất phần thưởng của “Vua tay thối” vào tay Ji Suk Jin.

Kwang Soo cực nhọ khiến các thành viên ngỡ ngàng

Lee Kwang Soo luôn khiến hải tặc bay ra khi Kwang Soo cắm con dao đầu tiên

Lee Kwang Soo rời đi, có lẽ sẽ khó ai có thể thay thế được vị trí của anh trong lòng khán giả yêu mến Running Man. “Hoàng tử châu Á” mãi mãi là huyền thoại với những khoảnh khắc nhọ vô bờ bến của show thực tế đình đám này.

Ảnh: Internet, Cắt từ chương trình