Ngày 15/11 trên Weibo là hàng loạt ảnh mới của Nghê Ni, Dương Tử… Ngoài ra, màn “nhảy dù” của Định Luật Tình Yêu 80/20 khiến không ít netizen bất ngờ. 

Dàn nam thần thi nhau quảng cáo sản phẩm; Dương Tử liên tục cập nhật ảnh cô dâu

Xuất hiện trên tạp chí Elle tháng 12 là hình ảnh cực đẹp mắt của Nghê Ni. Sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, từ nhan sắc cho đến thần thái của mình, Nghê Ni đã không làm khán giả thất vọng khi góp mặt trên trang bìa kết năm của trang tạp chí lớn này. Tuy mảng phim ảnh của Nghê Ni không được tốt, nhưng xét về tạp chí, Nghê Ni vẫn là tiểu hoa dẫn đầu và khó có ai địch lại.

Dương Tử dạo gần đây làm fan đứng ngồi không yên bởi loạt ảnh mới cứ vài hôm lại tung mấy tấm. Hầu hết đều là tạo hình cô dâu, nhưng mỗi lần tung ảnh là nữ diễn viên lại gây bất ngờ. Phải nói rằng bộ ảnh lần này được chụp rất có tâm. Dương Tử không chỉ xinh đẹp mà còn có được vóc dáng cực ổn, không bị lộ khuyết điểm cơ thể.

Bên cạnh đó, dàn nghệ sĩ nam cũng đồng loạt tung ảnh quảng cáo sản phẩm. Cũng tới dịp mua sắm cuối năm rồi nên các anh phải chăm chỉ làm việc cho các nhãn hàng hơn thôi. Và đáng chú ý nhất vẫn là hình ảnh của Trương Lăng Hách, Hầu Minh Hạo và Đinh Vũ Hề. Cả ba đều xuất hiện với nét điển trai, làm ai nấy phải mê mẩn.

Triệu Lộ Tư ngập tràn thanh xuân trong Vụng Trộm Không Thể Giấu, phim của Dương Mịch lên sóng

Loạt ảnh leak hôm nay gây chú ý nhất chắc là nhan sắc của Trần Đô Linh trong Đông Tà Tây Độc. Dù là ảnh chụp trộm thôi nhưng Trần Đô Linh vẫn làm netizen phải rung động, đặc biệt hơn khi cô nàng đang đóng cảnh khóc. Mặt khác, nhiều người nhận xét Trần Đô Linh có đôi nét rất giống Lưu Diệc Phi, suýt chút còn nhận nhầm cô nàng với “thần tiên tỷ tỷ”.

Vụng Trộm Không Thể Giấu do Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư đóng chính đã hoàn thành những cảnh quay cuối cùng. Tuy nhiên hôm nay đoàn phim mới tung ảnh lễ đóng máy, kèm theo đó là loạt poster mới và video đóng máy. Poster là hình ảnh của cặp đôi Tang Trĩ – Đoàn Gia Hứa. Cả hai rất đẹp đôi, mà trong video, khá nhiều khán giả đã cảm nhận được chemistry tràn ngập của đôi trẻ.

Một điểm đáng chú ý khác của Vụng Trộm Không Thể Giấu chính là nhan sắc của Triệu Lộ Tư. Cô nàng đã đem đến một Tang Trĩ vừa xinh xắn, vừa dễ thương, ngập tràn cảm giác thanh xuân.

Sau lần hủy kèo làm fan hụt hẫng, Định Luật Tình Yêu 80/20 của Dương Mịch, Hứa Khải đã bất ngờ lên sóng tối qua. Phim nhanh chóng tung poster, thông báo lịch chiếu chỉ trong vòng 1 ngày và tối đó chiếu luôn. Xem qua thì thấy Hứa Khải rất hợp vai Dương Hoa đấy. Dương Mịch cũng đẹp, nhưng nét đậm tuổi của cô thật sự không ăn khớp với Hứa Khải.

Bạn nghĩ như thế nào về loạt ảnh trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!