Dưới đây sẽ là một số dự án cấp S của Youku hiện đang nhận về khá nhiều sự quan tâm từ khán giả. Cùng xem đó là những bộ phim nào nhé!

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý

Bộ phim này do Dương Tử và Tỉnh Bách đảm nhiệm vai chính , lấy đề tài về bác sĩ tâm lý. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của dàn viên thuộc phái thực lưc gia nhập, đội hình rất xa hoa như Nghê Bình, Vương Gia, Quản Nhận Tư, Mã Tô, Dương Đồng Thư, Trương Quân Ninh.

Dương Tử là gương mặt bảo đảm rating cho phim, chỉ cần cô đóng vai chính thì chỉ số rating cũng sẽ không thấp. Vai diễn lần này của Dương Tử chính là một bác sĩ tâm lý, cần rất nhiều nét mặt biểu hiện được đặc tả cùng thể hiện tâm lý cảm xúc, yêu cầu diễn kỹ rất cao, nhưng với diễn xuất của Dương Tử nhất định có thể làm được rất tốt. Ngoài ra cô còn một bộ phim Trầm Hương Như Tiết diễn chung với Thành Nghị. Đây cũng là một tác phẩm được đầu tư lớn, thuộc thể loại tiên hiệp huyền huyễn đáng xem không kém gì “Nữ Bác Sĩ Tâm Lý”.

Băng Vũ Hỏa

Bộ phim do Vương Nhất Bác cùng Trần Hiểu đảm nhiệm vai chính lấy đề tài phim cảnh sát ᴄһᴏ̂́пɡ тᴏ̣̂ɪ ρһᴀ̣ᴍ. Sau khi”hành động phá băng” gây được tiếng vang mạnh mẽ, loại hình phim này cũng bắt đầu được quần chúng chú ý nhiều hơn. Vương Nhất Bác vốn là ngôi sao đang hot, trong phim cổ trang “Trần Tình Lệnh” và “Hữu Phỉ” đều có biểu hiện khá tốt, có sức thu hút kéo lượt view cho phim rất tốt, cộng với Trần Hiểu cũng là diễn viên lâu năm, cả hai đấu trí đấu dũng rất đáng để mong chờ!

Tinh Thần Đại Hải

Bộ phim do Lưu Đào, Lâm Phong đảm nhiệm vai chính thuộc loại hình phim phấn đấu trong xã hội, kể về câu chuyện của 4 người trẻ tuổi luôn phấn đấu vươn lên trong dòng chảy của thời đại.

Lưu Đào là một trong những nữ thần được yêu thích nhất màn ảnh nhỏ, hàng năm đều sẽ có mấy bộ phim lên sóng, danh tiếng tốt, lực kêu gọi mạnh, cộng tác với cô lần này là nam chính Lâm Phong cũng rất đáng chú ý. Lâm Phong từng là minh tinh xứ Cảng rất nổi tiếng, nhưng đã rất nhiều năm không nhìn thấy tác phẩm của anh ấy, lần này cùng Lưu Đào hợp tác, rất đáng để xem!

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia

Phim do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhiệm vai chính, là một bộ phim truyền hình hiện đại truyền cảm hứng, bộ phim này được cải biên từ “Thu Hương Đi Kiện” , kịch bản rất đặc sắc và thu hút. Triệu Lệ Dĩnh lại là nữ thần được yêu thích nhất của dòng phim chủ đề nghị lực truyền cảm hứng, từng đóng qua vô số nhân vật kinh điển, là một giai nhân có lực thu hút vô cùng lớn, một tài năng chân chính, là người sở hữu cả đầy đủ cả ngoại hình, kĩ năng diễn xuất và độ nổi tiếng.

Ngoại trừ đội hình diễn viên siêu đỉnh, đội hình chế tác của phim này cũng vô cùng mạnh, do đạo diễn trứ danh Trịnh Hiểu Long đảm nhiệm đạo diễn. Chất lượng phim hoàn toàn được bảo đảm, là một trong những bộ phim được coi trọng và gây chú ý nhất lần này.

May Mắn Ba Đời Gặp Được Em

Phim do Hoàng Cảnh Du cùng Vương Lệ Khôn đảm nhiệm vai chính, thuộc chủ đề phim tình yêu ngọt ngào. Vương Lệ Khôn trong giới nghệ sĩ có danh xưng nữ thần mặt mộc, chỉ an ổn quay phim, danh tiếng cũng không quá kém, chỉ có điều là sức thu hút còn kém một chút. Mà Hoàng Cảnh Du mấy năm này thu được tài nguyên không ít, độ nổi tiếng vững bước tăng lên, chỉ có điều là đóng quá nhiều phim thần tượng, khiến người khác thấy mệt mỏi vì thẩm mỹ.

An Lạc Truyện

Bộ phim do Địch Lệ Nhiệt Ba cùng Cung Tuấn vai chính, thuộc dòng phim cổ trang. Mấy năm nay Nhiệt Ba phát triển rất tốt, từng bộ phim hay nối tiếp ra mắt, đã trở thành một đời thủ lĩnh mới, hút fan rất mạnh, phim do cô đóng vai chính thì tỉ lệ người xem cũng sẽ không kém. Mà Cung Tuấn là hắc mã lớn nhất năm nay, tạo hình cổ trang vô cùng đẹp mắt, nhân khí cao, kỹ thuật diễn cũng không kém, cường cường liên hợp, phim chưa ra mắt đã gây thu hút vô cùng.

Ngày Đẹp Cảnh Vui Biết Bao Giờ

Là bộ phim tình cảm bối cảnh thời kỳ cũ do Đậu Kiêu cùng Trần Đô Linh đảm nhiệm vai chính. Đậu Kiêu là một diễn viên rất được yêu thích, tướng mạo mới nhìn không thu hút, nhưng càng xem càng thích, lại mặc kệ là cổ trang, dân quốc, hay là trang phục hiện đại, đều nhìn rất đẹp, cộng tác Trần Đô Linh thì là nổi danh “khuôn mặt mối tình đầu”, rất thích hợp diễn phim tình cảm, cảm giác CO bùng cháy, đáng để mong chờ.

Gia Truyền

Bộ phim do Nhiếp Viễn, Tần Lam, Ngô Cẩn Ngôn thủ vai chính, thuộc đề tài phim tình cảm dân quốc. Ba nhân vật chính trong phim từng hợp tác trong bộ phim cung đấu “Diên Hi Công Lược”, lần này lại hợp tác, không biết sẽ có gì đáng mong chờ?

Cửu Châu Chu Nhan Ký

Đây là bộ phim được chuyển thể từ hot ip do Phùng Thiệu Phong đóng chính, nhìn từ trang phục của bộ phim có thể thấy đây là bộ phim có kinh phí đầu tư không hề rẻ.

Cán Khê Sa

Bộ phim do Đồng Lệ Á cùng Trần Đô Linh đảm nhiệm vai chính thuộc thể loại phim cổ trang. Hai nữ chính đều là diễn viên rất được yêu thích, thể loại song nữ chủ mới lạ không biết sẽ mang lại bất ngờ gì cho khán giả đây?

Trên đây đều là những bộ phim cấp S của Youku đang được khán giả mong đợi nhất, còn bạn, bạn mong chờ nhất bộ phim nào?