(TGĐA) – Trên Livestream của mình, mới đây Lưu Vũ Ninh đã tâm sự về cảnh quay anh phải bế Triệu Lộ Tư trong bộ phim đang hot Trường Ca Hành.

Lưu Vũ Ninh và Triệu Lộ Tư bỗng dưng trở thành couple được yêu mến trong phim Trường Ca Hành, dù là đôi nam nữ phụ nhưng có khi còn được yêu thích hơn cả Ngô Lỗi và Địch Lệ Nhiệt Ba. Mới đây, trên buổi livetream của mình, Lưu Vũ Ninh đã chia sẻ nhiều kỷ niệm quay phim đáng nhớ với Triệu Lộ Tư.

 

Lưu Vũ Ninh 'mệt mỏi' vì phải bế Triệu Lộ Tư trong 'Trường Ca Hành'
Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh

Anh cho biết, một trong những cảnh quay vất vả nhất đó là việc phải bế Triệu Lộ Tư. Lưu Vũ Ninh thừa nhận thân hình của mình không lớn, ở mức vừa phải nên phải làm đi làm lại nhiều lần khiến anh khá mệt. Lưu Vũ Ninh không chỉ bế một lần mà còn phải bế bạn diễn rất nhiều lần nhằm phục vụ cho cảnh quay ở các góc máy khác nhau.

Lưu Vũ Ninh 'mệt mỏi' vì phải bế Triệu Lộ Tư trong 'Trường Ca Hành'

Hơn thế nữa nhằm tôn lên diễn xuất, thần thái của nhân vật, Lưu Vũ Ninh khi bế Triệu Lộ Tư tuyệt đối không được khom lưng, anh hoàn toàn phải đứng thẳng, ưỡn người ra. Cư dân mạng khi nghe Lưu Vũ Ninh tâm sự tỏ ra cảm thông vì khi bế một người lên, việc khom lưng sẽ khiến chúng ta thực hiện dễ dàng rất nhiều so với để lưng thẳng. Dù vậy, Lưu Vũ Ninh cũng cho rằng, chính vì Triệu Lộ Tư không hề nặng, cộng thêm sự động viên của bạn diễn, anh có thể hoàn thành cảnh quay dễ dàng.

Đổi lại sự cố gắng đó, Lưu Vũ Ninh được đông đảo khán giả yêu mến và chắc chắn sau Trường Ca Hành, anh sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong sự nghiệp. Khán giả khi xem Trường Ca Hành cũng đang dự đoán nhân vật của anh và Triệu Lộ Tư có thể có kết cục buồn.

Lưu Vũ Ninh 'mệt mỏi' vì phải bế Triệu Lộ Tư trong 'Trường Ca Hành'
Nguồn: https://thegioidienanh.vn/luu-vu-ninh-met-moi-vi-phai-be-trieu-lo-tu-trong-truong-ca-hanh-51585.html