Châu Tấn, Đổng Khiến, Tần Lam… đều là những nữ diễn viên từng đảm nhận vai hoàng hậu trong 1 số bộ phim cổ trang của màn ảnh Trung. Không chỉ sở hữu lối diễn xuất siêu đỉnh mà bên cạnh đó, nhan sắc khuynh quốc, khuynh thành của hội mỹ nhân này cũng khiến con dân mọt phim đứng ngồi không yên.

Châu Tấn – Như Ý Truyện

Cái tên đầu tiên phải kể đến trong danh sách này đó chính là Châu Tấn. Vào vai Kế hoàng hậu Ô Lạt Na Lạp Thị trong Như Ý Truyện, Ảnh hậu Châu Tấn khiến con dân mọt phim xuýt xoa và thán phục trước độ nhập vai siêu xịn sò. Không chỉ vậy, “quốc bảo diễn xuất” của xứ Trung còn sở hữu diện mạo kinh diễm, gương mặt hút hồn người xem.

Có thể nói, hình tượng nhân vật Thanh Anh – Như Ý của cô trong tác phẩm trở thành một trong những vai diễn đáng nhớ trong sự nghiệp đầy vinh quang của Châu Tấn. Trong trang phục mũ phượng, mặc hoàng phục thì từ ánh mắt sắc sảo lẫn thần thái toát lên đầy vẻ quyền uy của một bậc mẫu nghi thiên hạ. Bên cạnh đó, bằng lối diễn xuất đỉnh cao của mình, Châu Tấn đã nhập vai 1 cách thần sầu, khắc họa lên được nỗi đau thương, cô đơn của một vị hoàng hậu nơi cung cấm, ngày đêm mong muốn có được 1 tình yêu sâu sắc và thủy chung của vua Càn Long.

Tần Lam – Diên Hi Công Lược

Phú Sát Dung Âm có lẽ là 1 trong những vị hoàng hậu được lòng khán giả nhất nhì trên màn ảnh Hoa ngữ. Được biết vai diễn này do chính Tần Lam thủ vai trong bộ phim kinh điển Diên Hi Công Lược.

Vốn dĩ sở hữu diện mạo xinh đẹp, khi nhập vai Phú Sát Dung Âm, Tần Lam đã thể hiện rõ nét được phong thái thanh nhã, điềm đạm, thiện lương, đoan trang mà một hoàng hậu cần có. Những tạo hình trong phim của Tần Lam cũng nhận về đông đảo lời khen ngợi khi tôn lên nét đẹp đằm thắm,dịu dàng và khí chất sang trọng của nữ diễn viên.

Phạm Băng Băng – Họa Khuông Nữ Nhân

Phạm Băng Băng cũng từng là một gương mặt ấn tượng khi đảm nhận vai hoàng hậu trên màn ảnh Hoa ngữ. Được biết cô từng đảm nhận vai Kế Hậu đứng đầu hậu cung Ô Lạt Na Lạp Thị trong Họa Khuông Nữ Nhân. Loạt hình ảnh đẹp như mơ với nhan sắc long lanh, làn da trắng sáng, khả ái tạo nên vẻ đẹp của một bậc mẫu nghi đầu quyền lực lẫn khí chất cao quý mang vẻ đẹp đầy sang trọng của Phạm Băng Băng.

Đổng Khiết – Như Ý Truyện

Đảm nhận vai diễn Phú Sát Lang Hoa – Đổng Khiết nhận về đông đảo lời khen ngợi của khán giả trong một nhân vật phản diện, luôn đối đầu với Như Ý trong Như Ý Truyện. Không chỉ toát lên thần thái khí chất của bậc mẫu nghi thiên hạ mà còn ra dáng của ác nữ “khẩu phật tâm xà” luôn nghĩ cách để giành được sự sủng ái từ Hoàng thượng, sẵn sàng hại những phi tần khác để giữ vững vị trí nắm quyền hậu cung của mình. Sở hữu nhan sắc “băng thanh ngọc khiết” Đổng Khiết ghi dấu với loạt tạo hình hoàng hậu trong phim.

Dẫu vậy, scandal lớn năm xưa khiến thiện cảm trong lòng khán giả đối với Đổng Khiết cũng không quá sâu sắc dù từ diễn xuất lẫn ngoại hình trong Như Ý truyện đều rất ấn tượng.

Xa Thi Mạn – Diên Hi Công Lược

Vào vai Kế Hoàng Hậu – Nhàn Phi trong Diên Hi Công Lược, Xa Thi Mạn chinh phục khán giả bởi tài năng diễn xuất lẫn nhan sắc sắc sảo, mặn mà thích hợp với một Hoàng Hậu đ.ộ.c á.c, nh.am hi.ểm nơi thâm cung. Chỉ với một nụ cười, một ánh mắt mà nữ diễn viên khi vào vai “á.c nữ” đủ làm khán giả phải đứng ngồi không yên.

Dương Mịch – Phù Dao Hoàng Hậu 

Ngoài vai diễn Bạch Thiển trong Tam Sinh Tam Thế, Dương Mịch còn ghi điểm với đông đảo khán giả với nhân vật Phù Dao trong Phù Dao Hoàng Hậu. Khoảnh khắc đăng cơ, tạo hình cổ trang đẹp mắt cùng thần thái cuốn hút giúp Dương Mịch ghi tên trong danh sách những nàng hậu xinh đẹp của màn ảnh hoa ngữ.

Bạn nghĩ như thế nào về những nàng hậu trên của màn ảnh Hoa ngữ? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!