Với thân hình chuẩn, các tài tử Hàn Quốc như Song Joong Ki, Seo In Guk,… đã khiến khán giả không thể rời mắt.

Song Joong Ki

Song Joong Ki là một trong những sao Hàn có gương mặt đáng yêu và trông khá trẻ con. Anh luôn được nhớ đến với hình ảnh của một chàng trai thư sinh mới lớn. Trên màn ảnh, Song Joong Ki cũng hiếm hoi có những cảnh lộ cơ thể. Chỉ đến khi nhận vai Đại úy Yoo trong bộ phim Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki mới có những màn khoe múi trên truyền hình.

Choi Siwon

Thành viên Super Junior luôn tạo ấn tượng cho các fan với hình mẫu chàng trai lịch thiệp và thư sinh. Cơ thể 6 múi của Choi Si Won cũng không có gì bất ngờ với các fan của nhóm nhạc Hàn này.

Trên màn ảnh, ngay trong vai diễn đầu tiên với vai Kim Shin Hyuk, đồng nghiệp cùng chỗ làm với nữ chính Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) trong “She was pretty”, Choi Si Won đã có một cảnh khoe múi vừa hài hước vừa hot làm khán giả “náo loạn”.

Jung Hae In

Trước khi gây sốt toàn châu Á trong bộ phim Chị Đẹp mua cơm cho tôi, Jung Hae In cũng đã khiến khán giả chú ý với vai phụ của “Khi nàng say giấc”. Nhân vật của Jung Hae In trong phim là anh cảnh sát tốt bụng Han Woo Tak, bạn thân của nam chính và giúp nam chính trong nhiều vụ án.

Han Wok Tak có gương mặt gần gũi, cùng nụ cười vô hại như trẻ thơ. Thế nhưng khi đến cảnh anh này phải nằm viện và cởi áo ra, khán giả gần như “lặng người” vì không đoán được Jung Hae In lại có cơ thể đẹp đến như vậy.

Chiều cao 1,78m của anh cộng với vòng eo săn chắc, nổi rõ từng múi khiến Jung Hae In trở thành bạn trai trong mơ của nhiều khán giả.

Seo In Guk

Seo In Guk đang là nam diễn viên được săn đón vì sự tái xuất thành công với vai chính trong bộ phim “Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi”.

Không chỉ khiến fans phát mê vì gương mặt đẹp lạ cùng lối diễn xuất đỉnh cao, Seo In Guk còn khiến bao con dân đổ rạp vì thân hình chuẩn khỏi chỉnh.

Với vai diễn trong “No Breathing”, Seo In Guk đã ghi điểm trong mắt người hâm vì thường xuyên khoe múi một cách quyến rũ khó đỡ.

Seo In Guk khoe múi trong “No Breathing”.