Nói đến 5 đôi bạn thân nổi tiếng nhất mà ai đu Kpop đã lâu đều biết đó chính là Jaejoong – Yunho, Donghae – Eunhyuk, Chanyeol – Baekhyun, V – Jungkook, G-Dragon – Seungri. 

Yunjae ( Jaejoong – Yunho)

Tình bạn đẹp đẽ giữa Jaejoong và Yunho đã mở màn cho trào lưu “thuyền bè” ở Kpop. Từ những ngày mới ra mắt, đôi bạn Yunjae đã thu hút một lượng fan hùng hậu nhờ những tương tác cực ngọt ngào trên sân khấu, trong các show thực tế và cả ngoài đời.

Năm 2008, Yunjae đã để lại một ấn tượng không thể quên trong lòng người hâm mộ khi tham gia lễ trao giải MKMF (tiền thân của giải MAMA). Cả hai đã trao cho nhau một cái ôm ấp áp và đậm chất “đam mỹ” ngay trên sân khấu, trước sự chứng kiến của hàng ngàn fan. Hình ảnh này đã được nhiều hãng truyền thông đăng tải lại và gây ra 1 cơn bão trên internet. Đây cũng là nguồn cảm hứng cho hàng trăm fanfic đã ra đời như nấm sau mưa.

Mặc dù Yunjae đã bị chia cắt sau sự kiện 3 thành viên JYJ rời TVXQ, nhưng các fan vẫn tin rằng cả hai luôn lén lút gặp gỡ và giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Haehyuk (Donghae – Eunhyuk)

Cách đây nhiều năm, fan KPOP đã biết đến tình bạn gắn bó của Donghae và Eunhyuk. Hai thành viên Super Junior luôn ăn ý trong các tiết mục nhóm và dành cho nhau sự quan tâm chân thành. Đôi bạn này có nhiều nét tương đồng trong tính cách và sở thích. Nắm bắt được sự tình cảm đặc biệt của fan dành cho đôi bạn Haehyuk, SM Entertainment đã đồng ý để cả hai thành lập 1 sub-unit có tên Super Junior D&E.

Cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ quan tâm đặc biệt khiến các fan chỉ còn biết “quắn quéo” vì quá thích thú. Hiện giờ, cả Dong Hae và Eunhyuk đều đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Đôi bạn thân hoàn toàn tập trung vào các hoạt động âm nhạc của sub-unit và Super Junior.

Chanbaek (Chanyeol – Baekhyun)

Hai thành viên EXO là Chanyeol và Baekhyun đang là mộ trong số những “thuyền” nổi tiếng nhất Kpop, bất chấp việc một trong 2 từng vướng scandal hẹn hò. Năm 2012, khi EXO mới chỉ là tân binh, fan đã nhanh chóng phát hiện ra đôi bạn cực thú vị này trong số 12 thành viên của nhóm.

Điều thú vị giữa cặp bromance này chính là diện mạo và tính cách trái ngược của cả hai. Chanyeol có thế mạnh ở body nam tính, chiều cao và chất giọng trầm ổn. Trong khi đó Baekhyun ghi điểm ở vẻ dễ thương, giọng hát ngọt ngào. Mặc dù không thường xuyên “skinship” nhưng Chanbaek vẫn gây bão mạng mỗi lần xuất hiện cùng nhau.

VKook (V – Jungkook)

BTS là một nhóm nhạc đi lên từ con số 0, trải qua nhiều khó khăn vất vả để có được thành công như ngày hôm nay. Vì vậy, mối quan hệ giữa các thành viên vô cùng thân thiết, gắn bó và bền chặt. Cặp bromance nổi tiếng nhất trong BTS có lẽ là 2 thành viên nhỏ tuổi V và Jungkook.

Từ ngày còn là trainee, V đã rất quan tâm và cưng chiều cậu em trai bé bỏng. Cả hai luôn dính lấy nhau như hình với bóng và có những cử chỉ thân mật, chân thành dành cho nhau. Theo năm tháng, lượng người ủng hộ đôi bạn ngày càng đông đảo.

Nyongtory (G-Dragon – Seungri)

“Nyongtory” là cụm từ dùng để ám chỉ cặp anh em G-Dragon và cựu thành viên Big Bang – Seungri. Thời mới debut, trưởng nhóm không hề ưa cậu em út vì khả năng hát có nhiều chênh lệch so với các thành viên còn lại. Tuy nhiên, trải qua quãng thời gian hoạt động cùng nhau, quan hệ giữa cả hai đã dần được cải thiện và trở nên gần gũi hơn.

Rất nhiều khoảnh khắc ngọt như đường của Nyongtory đã được người hâm mộ ghi lại. Cả hai thường cầm chặt tay nhau hay trao những cái ôm đầy tình cảm trong những buổi biểu diễn đáng nhớ của Big Bang. Hiện giờ, dù không còn hoạt động chung một nhóm nhưng các fan tin rằng họ vẫn là những người anh em thân thiết, không rời bỏ nhau lúc khó khăn hoạn nạn.