Trong tuần đầu phát sóng, phim mới Sở hữu của đài tvN đã hạ cánh ở vị trí số 1 trong danh sách hàng tuần của Good Data Corporation nhằm chọn ra những phim truyền hình gây nhiều tiếng vang nhất. Trong khi đó “Kẻ săn người” xếp thứ 2, “Tuổi trẻ của tháng 5” thuộc đài KBS 2TV thành công chiếm vị trí thứ 3.

“Kẻ săn người” xếp thứ 2.

Ngôi sao “Kẻ săn người” – Lee Seung Gi xuất sắc vươn lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng diễn viên phim truyền hình đáng chú ý nhất tuần từ ngày 3/5 – 9/5. Lee Do Hyun và Go Min Si cũng lọt vào bảng xếp hạng này ở vị trí thứ 2 và thứ 5.

Lee Seung Gi xuất sắc vươn lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng diễn viên phim truyền hình đáng chú ý nhất tuần từ ngày 3/5 – 9/5.

Dưới đây là Top 10 bộ phim truyền hình gây nhiều tiếng vang nhất trong tuần 1 của tháng 5/2021:

1. Sở hữu (tvN)

2. Kẻ săn người (tvN)

3. Tuổi trẻ của tháng 5 (KBS 2TV)

4. Tài xế taxi (SBS)

5. Ngụy Tạo (KBS 2TV)

6. Bất động sản trừ tà (KBS 2TV)

7. Trường Luật (JTBC)

8. Một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi (tvN)

9. Chị Em Cách Mạng (KBS 2TV)

10. Bí mật (JTBC)

Top 10 diễn viên phim truyền hình tạo được tiếng vang nhất trong tuần 1 tháng 5/2021 như sau:

1. Lee Seung Gi (Kẻ săn người)

2. Lee Do Hyun (Tuổi trẻ của tháng 5)

3. Lee Je Hoon (Tài xế taxi)

4. Lee Bo Young (Sở hữu)

5. Go Min Si ((Tuổi trẻ của tháng 5)

6. Kim Seo Hyung (Sở hữu)

7. Seo In Guk (Một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi)

8. Jang Nara (Bất động sản trừ tà)

9. Jung Yong Hwa của CNBLUE (Bất động sản trừ tà)

10. Park Bo Young (Một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi)

Kết quả bảng xếp hạng này khiến đông đảo khán giả cảm thấy hài lòng bởi sự thể hiện của Lee Seung Gi trong “Kẻ săn người” được đánh giá cao.

Từ một nhân vật được cho là mờ nhạt nhất trong phim ở những tập đầu, nay Lee Seung Gi đã trở thành một ngôi sao sáng vào giai đoạn gần cuối phim. Với vai diễn sát nhân Jung Bareum, nam diễn viên đã hoàn toàn chinh phục khán giả với khả năng diễn xuất gần như đạt đến mức hoàn hảo của mình.

Jung Bareum là một chàng tân binh cảnh sát được biết đến là người thân thiện, hiền lành. Trong mắt mọi người, anh luôn dễ mến và đôi lúc có một chút ngốc nghếch, khờ khạo. Nhưng nào ngờ, đằng sau con người ấm áp ấy lại chính là một thú săn mồi chính hiệu.

Anh mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Bất cứ ai sống hiền lành, thánh thiện đều trở thành con mồi của anh. Chưa dừng lại ở đó, anh luôn tập cười, tập khóc vào mỗi sáng để đánh lừa người xung quanh.

Điểm khiến người xem ấn tượng chính là khả năng biến đổi biểu cảm của nhân vật một cách linh hoạt đến từ Lee Seung Gi. Chính nụ cười thân thiện, lối diễn rụt rè, ngượng ngùng đã đánh lừa người xem ở những tập đầu rằng anh là một nam chính đáng yêu, tốt bụng.

Đỉnh điểm nhất chính là hình ảnh nhân vật nham hiểm được anh thể hiện thành công chỉ vỏn vẹn trong tập 15. Đây là tập phim giải đáp gần như mọi thắc mắc của khán giả rằng ai mới là kẻ sát nhân thực sự. Người xem không khỏi ngỡ ngàng khi thấy Lee Seung Gi đầy thách thức với các n.ạ.n n.h.â.n.

Nụ cười đểu cáng, ánh mắt dữ, thái độ bất cần, ngông nghênh, ngạo mạn của một tên muốn chiếm quyền thượng đế được nam diễn viên 34 tuổi bộc tả một cách rất trọn vẹn.

Ngay sau đó, tâm trạng đau khổ khi nhớ ra mình là kẻ hại người hàng loạt của nam diễn viên cũng để lại sự thương xót trong lòng khán giả. Hối hận, khóc lóc, hốt hoảng, sợ hãi đều được nam tài tử truyền tải thành công qua diễn xuất của Lee Seung Gi.

Nam diễn viên truyền tải trọn vẹn tâm trạng đau khổ khi nhớ ra mình là kẻ hại người hàng loạt.