Youth of May (Tuổi trẻ của tháng Năm) lấy bối cảnh cuộc nổi dậy Gwang Ju năm 1980. Hai người trẻ tuổi là sinh viên y khoa Hwang Hee Tae (Lee Do Hyun) và y tá Kim Myung Hee (Go Min Si) vô tình bị cuốn vào cuộc chiến tháng 5 lịch sử đó, liệu rằng họ có giữ gìn được mối tình thanh xuân đẹp đẽ này không?

Cặp đôi định mệnh gặp nhau tại một buổi xem mắt khi Kim Myung Hee thay thế cô bạn thân Lee Soo Ryun đi ‘từ chối’ Hwang Hee Tae. Từ đó chàng thiếu gia giàu có và cô y tá nghèo vẽ nên một mối tình hoàng tử – lọ lem tại mùa hè năm 1980. Tuy nhiên, những rào cản đã bắt đầu xuất hiện, khi bố Hee Tae và bố Myung Hee dường như có liên quan đến một biến cố trong quá khứ và ông đã biết về mối quan hệ của Hee Tae – Myung Hee.

Khán giả như ‘ngồi trên đống lửa’ lo lắng về những nguy hiểm đang ‘rình rập’ chuyện tình của đôi trẻ, tuy nhiên còn rất nhiều những phân cảnh phát ‘cẩu lương’ chưa lên sóng được hé lộ trong các trailer nhá hàng của KBS.

Hình ảnh cặp đôi hẹn hò nắm tay nhau hạnh phúc trên phố, ăn kem lem luốc như những đứa trẻ hay khi Hee Tae ngồi yên ngắm nhìn Myung Hee, những khoảnh khắc này sẽ khiến khán giả rung động, như chính câu chuyện của chúng ta. Lee Do Hyun và Go Min Si đã vẽ nên một Hwang Hee Tae và Kim Myung Hee tràn đầy năng lượng thanh xuân, mỗi giây phút cặp đôi xuất hiện đều tạo nên bức họa khiến ai thấy cũng sẽ mỉm cười.

Cuộc chiến nào cũng sẽ để lại đau thương mất mát, khi Hee Tae và Myung Hee bị cuốn vào cuộc biểu tình chống chính quyền tại Gwang Ju chắc chắn mối tình sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy vậy, hãy cùng chờ xem họ sẽ đấu tranh để bảo vệ tình yêu như thế nào trong các tập tiếp theo của Youth of May.


Trailer Youth of May
Hiện tại Youth Of May đã lên sóng truyền hình vào 21:30 các tối thứ 2, thứ 3 hàng tuần trên KBS (giờ Hàn Quốc) và phát song song trên TV360. Bộ phim sẽ được phát sóng độc quyền trên TV360 tại Việt Nam trong vòng 06 tháng đầu.

Theo Tiin.vn