Mulan tung nhạc phim hé lộ cảnh hành động cực điêu, Lưu Diệc Phi bay lượn giống hệt Tiểu Long Nữ năm nào

Tưởng hành động ngầu đến đâu, hóa ra bom tấn Mulan lại “tấu hài” chẳng khác gì Thần Điêu Đại Hiệp!

Không để khán giả phải mong chờ, Disney mới đây đã chính thức tung ra MV mới của Reflection – ca khúc nhạc phim kinh điển của Mulan (tựa Việt: Hoa Mộc Lan) đã được biết bao nhiêu thế hệ lựa chọn khi hát karaoke. Với MV lần này, Disney đã sử dụng bản phối mới của ca khúc với sự thể hiện của nữ danh ca Christina Aguilera – người đã từng hát phiên bản đĩa đơn của ca khúc cách đây 22 năm. Vừa rồi, giọng ca người Mỹ cũng trình bày bài hát mới của phim mang tên Loyal Brave True.

Bên cạnh giọng hát đầy nội lực của Xtina được khen ngợi hết lời, điều khiến nhiều người lưu tâm với MV Reflection chính là sự xuất hiện của rất nhiều phân đoạn hành động cực ảo của nữ chính Lưu Diệc Phi. Có thể thấy rõ với phiên bản phim điện ảnh, bộ phim Mulan đã cắt phăng chú rồng Mushu và các cảnh hát hò để thay vào đó là những phân đoạn hành động đậm chất kiếm hiệp Trung Hoa ngày xửa ngày xưa, chẳng khác gì bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp từ 2006 của Lưu Diệc Phi.

Cụ thể, hình ảnh cô lính quèn thực hiện một cú lộn nhào siêu mạo hiểm như parkour trên lưng ngựa và khẽ đổi hướng thanh giáo bay trúng kẻ địch thực sự là một giây phút làm ai cũng phải ngỡ ngàng, tưởng chừng Tiểu Long Nữ tái xuất giang hồ.

Động tác nhào lộn khiến mọi vận động viên phải khóc thét

Lúc sau, chúng ta lại thấy Mulan nhún chân một phát và bay thẳng lên trời, xoay 180 trên không trung và hạ cánh nhẹ như lông hồng cực kỳ điêu. Tất cả diễn ra trong khi gương mặt của Lưu Diệc Phi vẫn lạnh như tiền, không một cảm xúc.

Có lẽ để thực hiện một Mulan phù hợp với điện ảnh, khán giả Trung Quốc nhất, Disney đã nghiên cứu rất lâu những bộ phim hành động Trung Hoa và sẵn sàng bỏ qua mọi quy luật vật lý tồn tại trên cõi đời này. Với nhiều người, đây có thể là một phong cách làm phim thú vị. Thế nhưng đối với khán giả thế giới – đối tượng còn ít được tiếp xúc với phim kiếm hiệp của Trung Quốc thì rất có thể sự “điêu thuyền” của Mulan sẽ nhận về gạch đá.

Mulan sẽ được đem chiếu tại hệ thống truyền hình trực tuyến Disney+ tại nhiều thị trường từ ngày 4/9 vì lý do COVID-19. Tại Việt Nam, thông tin về việc công chiếu bộ phim vẫn chưa được công bố.

Nguồn ảnh: Disney, CCTV

Nguồn: https://kenh14.vn/mulan-tung-nhac-phim-he-lo-canh-hanh-dong-cuc-dieu-luu-diec-phi-bay-luon-giong-het-tieu-long-nu-nam-nao-20200828155729444.chn