Mới đây, dân mạng đã tiếp tục đào lại hàng loạt thuở tấm bé của Bạch Lộc. Những bức ảnh này nhanh chóng thu hút hàng loạt sự quan tâm từ netizen trong và ngoài nước.

Bạch Lộc (1994) được khán giả biết đến nhiều qua bộ phim Trường Quân Đội Liệt Hỏa đóng cùng với Hứa Khải. Sau đó, Bạch Lộc dính một ít lùm xùm khi biên kịch Vu Chính có ý định xào couple của cô với Hứa Khải, nhận về không ít antifan.

Tuy nhiên, sau chuyện đó thì người ta thấy Bạch Lộc chăm chỉ đóng phim, cố gắng dồn hết tâm sức cho vai diễn. Đối với việc lựa chọn kịch bản, trước sau Bạch Lộc vẫn kiên trì với thái độ “tất cả tùy duyên”, nhưng may mắn là, mỗi vai diễn Bạch Lộc thể hiện đều rất khác biệt, thậm chí đã giúp cô nâng cao khả năng diễn xuất.

Bạch Lộc là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp, kinh diễm nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Mặc dù không tốt nghiệp từ các ngôi trường danh giá nhưng cô vẫn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Năm 2021 vừa qua, tên tuổi của Bạch Lộc nhanh chóng thăng hạng trong lòng khán giả qua tác phẩm Trường An Như Cố đóng cùng với Nhậm Gia Luân.

Cách đây không lâu, trên Weibo cá nhân của mình, mỹ nhân Trường An Như Cố đã chia sẻ loạt ảnh từ thuở “măng non”. Cũng chính từ những bức ảnh này đã khiến khán giả được dịp ngỡ ngàng trước nhan sắc “đẹp từ trong trứng nước” của Bạch Lộc.

Thời điểm lúc bấy giờ Bạch Lộc gây ấn tượng bởi gương mặt đầy đặn, đôi má “bánh bao” vô cùng đáng yêu. Mỹ nhân sinh năm 1994 khiến fan hâm mộ rụng rời bởi những khoảnh khắc đáng yêu, nhí nhố. Những bức ảnh tuy chất lượng thấp nhưng nhan sắc của Bạch Lộc lại là chất lượng cao.

Có thể thấy ngay từ khi còn “búp măng non” Bạch Lộc đã vô cùng điệu đà, cô nàng thậm chí còn dùng son môi để làm đẹp cho bản thân. Chưa dừng lại ở đó, cách tạo dáng biểu cảm trước ống kính đều rất “nghệ”.

Mỹ nhân Trường An Như Cố đúng chuẩn một “tiểu công chúa” chính hiệu khi được ba mẹ để kiểu tóc búi hai bên. Bộ sưu tập 1001 bộ váy áo đáng yêu cũng khiến cư dân mạng trầm trồ kinh ngạc.

Loạt ảnh đáng yêu, ngọt ngào ngày bé khiến không ít fan hâm mộ thích thú và khẳng định rằng: Kiếp trước Bạch Lộc giải cứu thế giới nên mới thừa hưởng được visual đỉnh cao như vậy. Một số bình luận từ cư dân mạng:

– Từ bé cho đến lớn, Bạch Lộc không biết xấu là gì.

– Tóc của Bạch Lộc hồi nhỏ nhiều tới nỗi ganh tị luôn á.

– Trời ơi, hai cái má của Bạch Lộc quá đáng yêu luôn, còn điệu đà đánh son môi nữa.

– Này bé Nghiên chứ không phải Bạch Lộc đâu nha.

– Xinh từ trong trứng nước xinh ra.

– Hiếm ai dám đăng ảnh thuở bé như thế này, nhưng nhan sắc Bạch Lộc rất ấn tượng…

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về Bạch Lộc? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!