Xuất hiện trong tác phẩm Ngự Giao Ký, “mỹ nhân Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân tình lo lắng cho sức khỏe của cô khi thân hình của nữ diễn viên ngày càng “mong manh”, gầy trơ xương.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bức ảnh mới nhất của mỹ nhân Tân Cương – Địch Lệ Nhiệt Ba khi cô đang ở phim trường Ngự Giao Ký. Chỉ với 1 bức ảnh được chụp vội trên phim trường đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ netizen. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ đã nhận ra được thân hình gầy tong teo của nữ diễn viên.

Bức ảnh chụp Nhiệt Ba gầy trơ xương tại phim trường Ngự Giao Ký

Không ít người tỏ ra bất ngờ trước thân hình gầy trơ xương của Địch Lệ Nhiệt Ba khi cô đảm nhận vai nữ chính – Kỷ Vân Hòa trong Ngự Giao Ký. Một số netizen còn đặt ra nghi vấn cho rằng, nữ diễn viên đang ép cân quá đà, khiến cơ thể chịu nhiều “thiệt thòi”.

Trước khi tham gia phim Ngự Giao Ký, Nhiệt Ba đã được netizen nhận xét quá ốm và lo lắng cho sức khỏe của cô

Theo như một số netizen cho biết, theo đúng nguyên tác thì cô gái Kỷ Vân Hòa trong Ngự Giao Ký là thiếu nữ có thân hình khá ốm yếu. Thế nên, khi đảm nhận vai Kỷ Vân Hòa, nữ diễn viên phải đối diện với màn giảm cân để có được tạo hình giống với mô típ nhân vật trong nguyên tác của Ngự Giao Ký. Trước đó, nữ diễn viên cũng đã sở hữu thân hình gầy khẳng khiu ai cũng phải “xót”, vậy mà nay xuất hiện trong tác phẩm Ngự Giao Ký với thân hình khẳng khiu, mỹ nhân Tân Cương lại làm nhiều người hâm mộ cảm thấy lo lắng, đứng ngồi không yên.

Cư dân mạng để lại bình luận khen ngợi sự chuyên nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba cho vai diễn trong Ngự Giao Ký:

– Nhiệt Ba lại bị ép cân rồi.

– Gầy thiệt luôn á, người mỏng quá.

– Lý công tử có cả da cả thịt, đến lượt cô Hoà thì da bọc xương. Gầy quá.

– Sự chuyên nghiệp cho vai diễn là không thể đùa được, Nhiệt Ba cố lên, xong rồi thì bồi bổ lại cục nọng cho em nha.

– Vai Kỷ Vân Hòa quá nửa truyện là gầy yếu, Địch Lệ Nhiệt Ba đã rất nghiêm túc ép cân. Sự chuyên nghiệp của cô ấy rất đáng khen phải không nào.

– Thế mà còn bị nói thân hình đấm được bạn diễn đó.

(Nguồn: Cửu Lộ Phi Hương)

Một số hình ảnh trong phim Ngự Giao Ký

Tác phẩm Ngự Giao Ký được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của giao nhân (người cá) Trường Ý và nữ ngự yêu sư (người có khả năng thuần phục yêu quái) Kỷ Vân Hoà.

Địch Lệ Nhiệt Ba vốn dĩ đã sở hữu thân hình mỏng manh “dễ vỡ”

Khi Trường Ý bị giam trong Cốc chịu đủ mọi khổ hình thì chỉ có duy nhất nữ chính Kỷ Vân Hòa thường xuyên đến chăm sóc bôi thuốc cho mình. Cả hai dần nảy sinh tình cảm, nhưng trên hết là cùng chung chí hướng muốn thoát thân khỏi xiềng xích trói buộc. Từ đó trong trái tim Trường Ý chỉ có một mình Kỷ Vân Hòa.