Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn, Dịch Dương Thiên Tỉ… đều sở hữu những động tác tay đầy cuốn hút khi thể hiện 1 ca khúc nào đó trên sân khấu khiến hội fan girl u mê không lối thoát.

Vương Gia Nhĩ (GOT7 Jackson)

Nhắc đến danh xưng “cỗ máy nhảy” Cbiz thì không thể bỏ qua Vương Gia Nhĩ. Từng hoạt động với vị trí nhảy chính kiêm rapper của nhóm nhạc nam Hàn Quốc GOT7, dưới trướng của công ty JYP Ent.

Ngoài sở trường nhảy hiện đại, Vương Gia Nhĩ còn có năng khiếu võ thuật với những pha nhào lộn bắt mắt, để lại ấn tượng lớn trên mỗi sân khấu. Tất cả những cá tính, tài năng này cùng với sự cố gắng, nỗ lực hết sức mình đã giúp Jackson Wang thành một ngôi sao sáng trong làng giải trí châu Á.

Vương Nhất Bác

Có thể nhận xét, Vương Nhất Bác là một idol toàn năng, luôn góp mặt trong các bảng xếp hạng ngôi sao tại Trung Quốc nói riêng và Châu Á nói chung. Nam idol sinh năm 1997 không chỉ sở hữu diện mạo thu hút, gương mặt thư sinh, góc cạnh, phong thái lạnh lùng, lãng tử, mà bên cạnh đó kỹ năng trình diễn trên sân khấu của Vương Nhất Bác cũng lôi kéo sự yêu thích từ fan.

Được biết, anh chàng học nhảy hip-hop ngay từ khi còn nhỏ và tham gia nhiều cuộc thi toàn quốc. Nhất Bác từng là “gà cưng” được đào tạo ở nhà YG Entertainment. Trên sân khấu Vương Nhất Bác luôn mang đến những màn biểu diễn mãn nhãn, bốc lửa đốt cháy hết mình trên sân khấu cho người hâm mộ.

Thái Từ Khôn

Nam idol thế hệ mới có những động tác tay hút người xem nhất chính là Thái Từ Khôn. Là một nam ca sĩ, rapper, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, DJ, người Trung Quốc; cựu thành viên, center kiêm trưởng nhóm Nine Percent. Bên cạnh visual đình đám, Thái Từ Khôn còn có những động tác tay vô cùng khiêu khích khiến ai cũng ngất ngây.

Chạm ngón tay vào mặt có thể nói là động tác kinh điển của Thái Từ Khôn. Nam Idol đã chiếm được trái tim của hàng triệu cô gái với hành động giơ ngón tay lên mặt kinh điển này! Không ai có thể cưỡng lại thần thái ngoắc ngón tay của Thái Từ Khôn. Sự hấp dẫn của nó đã khiến fan thừa nhận nam Idol muốn… lấy luôn trái tim của họ.

Bên cạnh việc đưa ngón tay chạm mặt, phong cách “s.ú.n.g l.ụ.c” cũng là động tác thường thấy của Thái Từ Khôn. Anh từng chia sẻ rằng: “Tôi chỉ chĩa nó vào những ai đáng yêu thôi”.

Trương Nghệ Hưng (Lay)

Điểm danh trong danh sách này còn có sự góp mặt của Trương Nghệ Hưng (Lay). Trước khi debut với tư cách là nhảy chính của EXO, anh đã trải qua nhiều năm làm thực tập sinh, được đào tạo bài bản và khắc nghiệt. Sở trường của Trương Nghệ Hưng là krumping, ngoài ra, Lay còn nhảy được nhiều thể loại như popping, locking, urban, house, jazz…

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ là chàng ca sĩ đa tài thuộc nhóm nhạc đình đám TFBoys. Với tài năng của mình được các chuyên gia đánh giá là có thực lực cao Dịch Dương Thiên Tỉ đã hai lần trở thành đội trưởng của Street Dance of China. Anh cũng là một trong những ngôi sao trẻ không chỉ hát hay, nhảy giỏi mà còn thành thạo múa Mông Cổ, thư pháp Trung Hoa, giỏi võ Taekwondo, biết làm ảo thuật…

Bạn nghĩ như thế nào về các động tác tay của dàn idol này khi biểu diễn trên sân khấu? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!