Nhắc đến dòng phim boys love thì không thể không kể đến Thái Lan. Ngoài đặc sản là ᵭɑ́пҺ ɡҺєп thì dòng phim này còn mang đến cho khán giả những màn khóa môi cực kỳ ngọt ngào khiến các hủ nữ phải “quắn quéo”.

Khi nói đến làng điện ảnh xứ sở Chùa Vàng thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những bộ phim boys love – đây là thiên đường dành cho các hủ nữ. Chưa hết, đến với Thái Lan, các hủ nữ sẽ được “mở mang tầm mắt” với loạt phim đam mỹ học đường đầy đặc sắc, đây còn là một “món ăn” được yêu thích nhất vì mang đến những nội dung ngọt ngào, tươi trẻ và đặc biệt là còn có sự hiện diện của những “tiểu thịt tươi” vô cùng “dưỡng mắt”.

Cùng điểm qua những bộ phim boys love học đường Thái Lan được nhiều người yêu thích ngay bên dưới bài viết này nhé!

Bad Buddy The Series – Chỉ là bạn thôi, là bạn (2021)

Bad Buddy The Series xoay quanh câu chuyện của cặp bạn thân Pat (Nanon Korapat) và Pran (Nanon Korapat) khi bất đắc dĩ trở thành ᵭốι̇ τҺս̉‌ của nhau.

Gia đình của cả hai là hàng xóm của nhau nhưng bố mẹ họ vẫn luôn “cà khịa”, ganh đua nhau. Chính vì thế mà họ đã trở thành ᵭốι̇ τҺս̉‌ từ lúc còn trong bụng mẹ. Thế nhưng càng lớn, cả hai lại càng chán việc “cà khịa” của hai nhà và âm thầm trở thành bạn tốt của nhau.

Sự kết hợp của cặp bạn thân ngoài đời Nanon Korapat, Ohm Pawat hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim hấp dẫn. Bộ phim được dự kiến sẽ lên sóng trong năm 2021, cùng đón xem nhé!

2gether The Series – Vì Chúng Ta Là Một Đôi (2020)

Một trong những bộ phim đam mỹ Thái Lan lên sóng trong năm 2020 chắc chắn không thể không kể đến là Vì Chúng Ta Là Một Đôi (2gether The Series). Bộ phim với sự tham gia của hai anh chàng mỹ nam trẻ tuổi Bright Vachirawit (Bright) và Metawin (Win).

Theo đó, nội dung phim kể về Tine (Win) và Sarawat (Bright), cả hai đều là những học sinh giỏi của trường. Vì bất đắc dĩ mà cả hai phải đóng giả làm người yêu của nhau. Sau nhiều ngày gần gũi và tiếp xúc, cả hai chàng trai nhận ra trái tim mình đã thật sự trao cho đối phương.

Đặc biệt ở tập cuối của phim, Win và Bright còn có cảnh hôn nồng nhiệt khiến người xem vô cùng thích thú. Cho dù có phải là hủ nữ hay không, chỉ cần thấy hai chàng trai đẹp này đứng cạnh nhau cũng đủ để làm bạn thấy “quắn quéo” rồi!

Why R U? – Vì Yêu Có Phải Không (2020)

Nếu đang tìm một bộ phim đam mỹ học đường Thái Lan chất lượng thì Why R U? – Vì Yêu Có Phải Không? chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn. Phim với sự tham gia của dàn mỹ nam đình đám xứ Thái như: Saint Suppapon, Zee Pruk, Tommy Sittichok, Jimmy Karn hứa hẹn sẽ khiến hội hủ nữ phải thích mê.

Đa số các bộ phim đam mỹ Thái Lan khác sẽ chỉ xoay quanh một cặp đôi nhân vật chính, nhưng Vì Yêu Có Phải Không? lại có chút khác biệt. Phim mang đến câu chuyện tình yêu của 2 cặp đôi là Tutor – Fighter và Saifah – Zon. Mỗi cặp đôi với những nét tính cách trái ngược, vô tình “va” phải và dính lấy nhau như một mối nhân duyên không thể từ chối. Chắc hẳn rằng khi xem phim, những cung bậc cảm xúc từ hai mối tình này sẽ làm bạn cảm thấy rung động đấy!

Until We Meet Again – Sợi Chỉ Đỏ (2019)

So với nhiều bộ phim đam mỹ học đường Thái Lan khác, Sợi Chỉ Đỏ có nhiều khác biệt và độc đáo hơn khi khai thác đề tài chuyển kiếp. Theo đó, bộ phim mang đến mối tình vượt thời gian, kéo dài qua nhiều kiếp của bộ đôi nhân vật chính Parm và Dean. Đáng nói, đạo diễn của phim chính là New Siwaj – “bàn tay vàng” đã thực hiện nên những siêu phẩm đam mỹ Thái Lan như Love By Chance (Tình Cờ Yêu), Love Sick The Series (Yêu Khờ Dại),… hứa hẹn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng.

Cụ thể, vào 30 năm trước, tình yêu giữa In (Earth Katsamonnat) và Korn (Nine Nopparat) ngay từ lúc vừa mới chớm đã phải chịu sự ngăn cản từ gia đình, xã hội. Dù In vẫn yêu và có thể chấp nhận mọi thứ để ở bên Korn, nhưng việc mọi người xung quanh liên tục làm khổ In khiến Korn vô cùng đau lòng. Để rồi đến cuối cùng, cả hai mãi mãi ra đi vì một biến cố lớn…

Love By Chance The Series – Tình Cờ Yêu (2018)

Nhắc đến những bộ phim đam mỹ học đường Thái Lan hay và đáng xem nhất, chắc chắn không thể thiếu vắng đi Series phim Love By Chance (Tình Cờ Yêu) do đạo diễn New Siwaj “cầm trịch”. Không chỉ nổi đình nổi đám ở Thái Lan, Love By Chance còn phủ sóng rộng rãi khắp châu Á, đưa cặp đôi Perth Tanapon- Saint đứng đầu BXH couple tại Trung Quốc, vượt qua cả cặp đôi Thượng Ẩn Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu.

Nội dung phim Love By Chance kể về chuyện tình của chàng công tử nhà giàu, đẹp trai, hiền lành Pete (Perth Tanapon) và Ae (Saint) – chàng sinh viên gia cảnh nghèo khó nhưng tính cách mạnh mẽ, nghĩa hiệp. Cả hai gặp nhau trong một vụ tai nạn xe đạp, Pete đã bị “đốn gục” bởi ánh mắt, cử chỉ ân cần của Ae khi đưa mình vào viện. Dần dần, Ae trở thành “vệ sĩ riêng” cho Pete, bảo vệ anh chàng khỏi bị bạn bè ăn hiếp. Thậm chí, hành động của Ae dành cho Pete còn được nhiều fan ví như “anh hùng cứu mỹ nhân” vì quá ngọt ngào và đáng yêu.

Make It Right 2 – Yêu Đi Đừng Ngại (2017)

Nếu muốn tìm một bộ phim đam mỹ học đường Thái Lan nhẹ nhàng, trong trẻo và không quá sến thì Make It Right chắc chắn sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Trước đó một năm, phần 1 của phim đã lên sóng và chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả.

Nối tiếp phần 1, phần 2 của phim kể về mối quan hệ giữa Fuse (Peak Peemapol) và Tee (Boom Krittapak). Phim lấy bối cảnh học đường nên nội dung cũng khá nhẹ nhàng, chủ yếu kể về mối tình chớm nở của những thanh niên mới lớn. Nhưng vì là tình yêu đồng tính nên họ không thể tránh khỏi những ánh mắt kì thị và phán xét của xã hội. May mắn là đến cuối cùng, các nhân vật đã có thể vượt qua những trở ngại, tự tin sống thật với tình cảm của mình.

Bên cạnh cặp đôi chính, phim còn mang đến nhiều couple đáng yêu khác như: Cặp đôi dễ thương RodtangNine, cặp đôi giải trí LukmoYok và cặp đôi ngọt ngào FrameBook. Đặc biệt, các diễn viên tham gia phim cũng đều có tuổi đời rất trẻ, chắc chắn sẽ mang đến những làn gió trẻ trung, mới mẻ cho bạn khi thưởng thức bộ phim đấy!