Trấn Thành – Hari Won, Hồ Ngọc Hà – Kim Lý và Thủy Tiên – Công Vinh là 3 cặp đôi được ngưỡng mộ hiện tại của Vbiz. Tuy nhiên quá khứ, họ từng trải qua sự chỉ trích của công chúng chỉ vì đến với nhau.

Trấn Thành – Hari Won

Nhắc đến cặp đôi từng bị “ném đá” nhiều nhất showbiz Việt, chắc chắn đứng đầu bảng thuộc về Trấn Thành và Hari Won. Cả hai đến với nhau khi Hari Won chỉ vừa kết thúc mối tình 9 năm thanh xuân với Tiến Đạt. Chuyện tình của Hari Won và Tiến Đạt từng được ca ngợi đến đâu thì khi đến với Trấn Thành, Hari Won lại bị netizen Việt nhục nhã tương ứng. Thời điểm đó, Hari Won và Trấn Thành bị công chúng chỉ trích, thậm chí quay lưng, yêu cầu các NSX tẩy chay cặp đôi trên mọi mặt trận. Trấn Thành – nam MC tài năng cũng nhận về hàng loạt bình luận châm biếm, còn cho rằng anh chính là người xen vào chuyện tình cảm của Hari Won và Tiến Đạt.

Thế nhưng, cặp đôi đã vượt qua sóng gió bằng một đám cưới lộng lẫy và sang trọng. Cuộc tình từng bị công chúng chối bỏ, cuối cùng lại có một cái kết viên mãn tuyệt đối. Và dường như để chứng minh cho người hâm mộ thấy quyết định của họ là đúng đắn, 3 năm chung sống của Trấn Thành và Hari Won chỉ tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Nếu Trấn Thành nhận được những lời ngưỡng mộ như “ông chồng quốc dân” thì lúc này, Hari Won lại nhận được những lời khen thường vì có mắt chọn chồng. Dần dà, những scandal “ném đá” dành cho cả hai đã đi vào quá khứ và trở thành một chuyện tình viên mãn, được ca tụng cho đến bây giờ.

Thủy Tiên – Công Vinh

Đường tình duyên của Thủy Tiên và Công Vinh trước khi trở thành cặp đôi Bec – Vic Việt như hiện tại, từng vướng phải khá nhiều trắc trở từ khi mới đến với nhau. Thời điểm Thủy Tiên vừa nhận lời yêu Công Vinh, cô bị chỉ trích là dựa hơi người yêu để PR tên tuổi bởi ở thời điểm đó, cầu thủ SLNA đang là ngôi sao của bóng đá Việt còn nữ ca sĩ Kiên Giang mới chỉ bắt đầu lập nghiệp. Thủy Tiên hứng chịu toàn bộ những bất mãn của người hâm mộ Công Vinh, trong khi nam cầu thủ lại bất ngờ bị lôi kéo vào những lùm xùm showbiz Việt mà bản thân hoàn toàn không phải là người ham thích danh hiệu người nổi tiếng. Thậm chí khi thực hiện hình ảnh bán nude cho một tạp chí, Công Vinh – Thủy Tiên cũng khiến công chúng “ngứa mắt” và buông lời công kích thóa mạ. Nhiều lời đồn thổi nổ ra và khẳng định cặp đôi sẽ chẳng đi đến đâu, thậm chí Thủy Tiên sẽ sớm cắm sừng Công Vinh.

 

Tuy nhiên lời tiên đoán này đã không thành sự thật. Sau khi sinh bé Bánh Gạo, Thủy Tiên và Công Vinh chính thức về chung nhà và có một cuộc tình viên mãn đến mức đáng ghen tị. Vậy là từ những lời thóa mạ, Công Vinh – Thủy Tiên đã trở thành những tấm gương vàng trong làng showbiz Việt, khi họ có một gia đình hạnh phúc và sống vì nhau.

Hồ Ngọc Hà – Kim Lý

Vốn chưa từng nhận được thiện cảm của công chúng về cuộc sống riêng tư hỗn loạn, Hồ Ngọc Hà từng bị chỉ trích đến cùng cực khi tuyên bố chuyện tình cảm với Kim Lý – tình cũ diễn viên Trương Ngọc Ánh. Một chàng trai ngoại quốc, đóng chung MV bất ngờ trở thành tình mới của Hồ Ngọc Hà, đã trở thành tin tức bị châm biếm cực độ thời điểm đó. Vì quá khứ yêu đại gia, chuyện tình của hai người được dự đoán là yêu chơi và sẽ sớm kết thúc vào một ngày Hồ Ngọc Hà tình được “đại gia” khác. Rất nhiều người không đặt niềm tin vào việc cả hai gắn bó lâu dài.

Thế nhưng Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vẫn an ổn, tay trong tay vượt qua sóng gió. Cả hai âm thầm vun đắp tình cảm, văn minh đối xử với người cũ, Kim Lý cũng yêu thương con riêng của Hồ Ngọc Hà như cách cô bày tỏ sự yêu mến và hòa nhập như thành viên trong gia đình Kim Lý. Cho đến khi công chúng quên đi những scandal cũ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại được nhận xét là một cặp đôi đẹp trai xinh gái khó kiếm.