Những anh chàng đa tài trong giới cầu thủ nếu không đi đá bóng thì sẽ làm gì nhỉ?

Xuân Trường: Phiên dịch viên

Nếu không phải là cầu thủ bóng đá, có lẽ Xuân Trường sẽ trở thành một phiên dịch viên xuất sắc. Trong giới cầu thủ Việt, anh được biết đến là một trong những người hiếm hoi thông thạo tiếng Anh. Mới đây, trong một buổi giao lưu trực tuyến, Xuân Trường cũng chia sẻ rằng: “Nếu không là cầu thủ, tôi cũng chưa biết mình sẽ làm gì. Có thể là ca sĩ, nhân viên bình thường trong một công ty, một phiên dịch chẳng hạn”.

Trong những lần tập trung đội tuyển, Xuân Trường cũng thường xuyên đóng vai trò là một “trợ lý ngôn ngữ” khi cần thiết. Có vẻ hình ảnh một Xuân Trường mặc vest đi làm cũng hợp với anh chàng có gương mặt khá thư sinh này nhỉ.

Xuân Trường mặc vest đi làm nhìn cũng “ổn áp” nhỉ.

Đặng Văn Lâm: HLV gym

Nói về khoản kiến thức tập luyện và ăn uống khoa học, Đặng Văn Lâm có lẽ chẳng thua kém bất kỳ một HLV gym chuyên nghiệp nào. Không chỉ tập để duy trì thể trạng, nâng cao phong độ trên sân cỏ, với Văn Lâm tập gym còn là đam mê thực sự. Ở nhà, thủ thành sinh năm 1993 này cũng luôn có sẵn các dụng cụ để biến phòng khách thành phòng tập bất kỳ lúc nào.

Nguyễn Phong Hồng Duy: Ca sĩ

Ngoài bóng đá, Duy “pinky” còn có niềm đam mê lớn với ca hát và thực sự thì chất giọng của anh chàng cũng không phải dạng vừa. Trong lễ mừng công sau VCK U23 châu Á 2018, người hâm mộ đã có dịp nghe Hồng Duy hát ca khúc “Niềm Tin Chiến Thắng” cùng ca sĩ Mỹ Tâm. Trong các video livestream của bạn bè, Hồng Duy cũng không ngần ngại khoe giọng của mình. Nếu có thời gian để trau dồi thêm, không biết chừng chúng ta sẽ được thấy một ca sĩ Nguyễn Phong Hồng Duy tỏa sáng trên sân khấu.

Hồng Duy tự tin song ca cùng Mỹ Tâm.

Phạm Đức Huy: Chủ quán nhậu

Trước đây, Đức Huy từng thẳng thắn bày tỏ: “Nếu không đi đá bóng thì tôi sẽ về nhà giúp bố mẹ tiếp quản quán nhậu”. Với tính cách xởi lởi cùng khả năng “nhậu tốt”, Đức Huy chắc hẳn sẽ là một ông chủ quán dễ mến và được lòng khách lắm đây.

Đoàn Văn Hậu: Game thủ chuyên nghiệp

Văn Hậu có niềm yêu thích đặc biệt với các trò chơi điện tử. Trước đây, anh chàng từng bị HLV đội trẻ của CLB Hà Nội, ông Vũ Hồng Việt kỷ luật, gọi bố mẹ xuống gặp vì tội trốn đi chơi điện tử. Tất nhiên, sau đó anh chàng đã sửa sai, tập trung vào tập luyện để trưởng thành như bây giờ. Dù sao, khả năng chơi game của Văn Hậu vẫn được nhiều đàn anh “ghi nhận”. Anh chàng cũng thường xuyên khoe thành tích của mình trên trang cá nhân khi đánh bại một đối thủ cứng cựa nào đó như Lee Nguyễn hay cựu trung vệ CLB Thanh Hóa, Van Bakel chẳng hạn.

Nguyễn Tuấn Anh: Nhà văn

Tuấn Anh đặc biệt thích đọc sách. Các đồng đội của anh còn đùa rằng cứ vào phòng là thấy chàng tiền vệ này đang cầm cuốn sách nào đó. Anh thường xuyên chia sẻ những cuốn sách mình đã đọc lên trang Instagram cá nhân, trong đó, tác phẩm tâm đắc nhất của Tuấn Anh là “Phía nam biên giới, phía tây mặt trời” của tác giả người Nhật Bản Haruki Murakami.

Xét từ ngoại hình đến tính cách, nghề viết lách chắc hẳn sẽ hợp với Tuấn Anh. Hiện tại, cầu thủ của HAGL cũng có một nghề tay trái khác là quản lý một căn Homestay ở Pleiku. Trước đây anh còn điều hành shop thời trang rất được lòng fan nhưng hiện tại đã ngưng công việc này.

Tuấn Anh đọc sách mọi lúc mọi nơi.

Hùng Dũng: Chủ shop giày

Hùng Dũng hiện đang là chủ shop giày bóng đá có tiếng ở Hà Nội. Với máu kinh doanh thừa hưởng từ gia đình cùng khả năng học hỏi, tìm tòi của mình, Hùng Dũng có lẽ rất hợp để trở thành một doanh nhân thành đạt.