Nhậm Gia Luân khiến không ít khán giả “xỉu ngang xỉu dọc” khi xuất hiện trong đoạn trailer ngắn của phim cổ trang Ngự Giao Ký. Không chỉ vừa cool ngầu mà bên cạnh đó nam diễn viên lại còn cực kỳ quyến rũ.

Sự kiện chiêu thương của Youku diễn ra vào hôm 20/10 ở Trung Quốc đã thu hút không ít sự quan tâm từ cư dân mạng. Cũng tại sự kiện này, trailer phim Ngự Giao Ký cũng đã chính thức được tung ra sau bao ngày netizen ngóng trông.

Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba gây bão trong trailer Ngự Giao Ký

Chỉ với vài phút ngắn ngủi, dân tình đã được dịp bàn tán rầm rộ về “bộ đôi visual” Nhậm Gia Luân – Địch Lệ Nhiệt Ba. Thời điểm hiện tại, tạo hình tiên cá của Nhậm Gia Luân trong đoạn trailer đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn phim ảnh.

Có thể thấy, Youku đã đầu tư công phu vào bộ phim này từ hình ảnh cho đến nội dung. Khán giả vô cùng phấn khích và ngỡ ngàng trước hình ảnh Nhậm Gia Luân ngoi lên mặt nước. Điểm đặc biệt trong cảnh quay này đó là nam diễn viên còn để xuất hiện thân hình săn chắc, siêu xịn sò, chiếc đuôi cá siêu xịn sò. Hình tượng người cá của Nhậm Gia Luân hoàn toàn làm thỏa mãn các fan, lại còn gợi cảm cực độ khác hẳn với phong thái thường thấy của nam diễn viên ở các phim trước.

Thần hình tuyệt đẹp, nảy nở của “tiên cá” Nhậm Gia Luân

Hình ảnh Nhậm Gia Luân bị bắt giữ cũng gợi cảm không kém!

Trailer của Ngự Giao Ký hé lộ cốt truyện khá sát với nguyên tác của Cửu Lộ Phi Hương khi nàng Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) có tình cảm với tiên cá (giao nhân) Trường Ý (Nhậm Gia Luân). Thế nhưng sau đó vì những bất hòa giữa các tộc mà Trường Ý – thân là thế tử lại bị con người bắt giữ, khống chế. Mâu thuẫn hai bên gay gắt buộc cặp đôi phải đối đầu nhau, tạo nên nhiều trận giao đấu căng thẳng.

Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn rất xinh nhưng hơi thiếu “screen time” trong trailer

Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba hóa cửu vỹ hồ làm gợi nhớ đến nàng Phượng Cửu năm nào

Ngoài ra, tương tác của Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng gây chú ý. Trailer có cảnh hôn lẫn những màn phản bội nhau, “nhá hàng” cho một cuộc tình đầy đủ mật ngọt lẫn bi thương. Netizen Việt cũng ấn tượng mạnh với kỹ xảo trong trailer, cho rằng đây là một trong những dự án có yếu tố hiệu ứng hình ảnh đẹp nhất trong năm nay.

Nhậm Gia Luân được người đẹp trao nụ hôn

Sau đó thì anh bị Địch Lệ Nhiệt Ba hại…

Kỹ xảo của phim được khán giả khen ngợi

Netizen Việt khen nức nở trailer Ngự Giao Ký:

– Nhậm Gia Luân quá mlem!!!

– Kỹ xảo đẹp quá!

– Cái trailer ưng bụng ghê, nóng lòng chờ phim lắm rồi mà xem trailer xong còn mong đợi hơn nữa.

– Ôi kỹ xảo còn xuất sắc hơn những gì mình tưởng tượng á…

Ngự Giao Ký hiện tại vẫn chưa có lịch phát sóng chính thức.