Nếu đã xác định bản thân sẽ đi theo con đường lưu lượng thì chắc hẳn nghệ sĩ nào ở showbiz Trung cũng đều nuôi mơ ước có được ít nhất 1 tác phẩm đại bạo. Chính nhờ nhiệt độ của bộ phim sẽ kéo họ nhanh chóng chạm tay đến đỉnh vinh quang và trở thành đỉnh lưu. Nhưng đỉnh lưu trong showbiz Hoa ngữ không phải ai cũng có được vị trí này nhờ tác phẩm, tính ra thì Địch Lệ Nhiệt Ba và Angela Baby chính là 2 ngôi sao nằm ở vòng “ngoại lệ”.

Địch Lệ Nhiệt Ba: Chỉ nhờ vai phụ đã lên đến hàng đỉnh lưu

Sau khi Người Tình Kim Cương lên sóng, tên tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. Sau đó 2 năm, nhờ đóng vai phụ trong phim Tam Sinh Tam Thế, mỹ nhân Tân Cương nhanh chóng trở thành sao hạng A, là gương mặt nổi đình đám ở Cbiz.

Và trong năm 2017, Địch Lệ Nhiệt Ba còn là khách mời đặc biệt của Running Man – đây là một trong những show hot nhất thời điểm bấy giờ. Thiên thời địa lợi nhân hòa, lại đi theo con đường mà “chị đại” Dương Mịch cũng hướng tới đó là hắc hồng nên Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng bước vào hàng ngũ đỉnh lưu.

Xét một cách công bằng thì Địch Lệ Nhiệt Ba có phim đại bạo, đó là Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Tuy nhiên, thực tích chỉ tính cho diễn viên chính, mà Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ phụ nên bộ phim này không thể coi là tác phẩm đại diện của cô ấy.

Những năm sau đó, nàng mỹ nữ Tân Cương đóng chính trong rất nhiều bộ phim từ cổ trang cho đến hiện đại nhưng cô không có tác phẩm đại bạo nào cả. Bộ phim có nhiệt độ cao và ổn áp nhất trên mọi phương diện của Địch Lệ Nhiệt Ba chính là Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh.

Tuy nhiên, có một điểm ở Địch Lệ Nhiệt Ba mà khá ít sao nữ nào sở hữu được đó chính là đa số những phim mà nàng mỹ nhân Tân Cương này tham gia đều ít khi rơi vào tình cảnh flop lắm. Phim có thể không bạo nhưng nhiệt độ vẫn có, nhà sản xuất và nền tảng hầu như sẽ không bị thua lỗ, đó là lý do khiến cô ấy cho đến bây giờ vẫn rất được săn đón.

Thời gian gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã bắt đầu có ý muốn chuyển hình và Công Tố Tinh Anh chính là bước đi đầu tiên của cô ấy. Hy vọng bộ phim này sẽ giúp cô có bước tiến lớn trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Xem thêm: Trận chiến ngầm của những cặp đôi “KÌ PHÙNG ĐỊCH THỦ” 

Angela Baby: Đỉnh lưu nhờ tham gia show

Angela Baby có xuất phát điểm là người mẫu nhưng sau đó trọng tâm sự nghiệp của cô chính là đóng phim. Thời điểm còn được Huỳnh Hiểu Minh nâng đỡ, Angela Baby chỉ nhận phim điện ảnh, hợp tác với toàn những minh tinh nổi tiếng từ Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa cho đến Bành Vu Yến, Triệu Hựu Đình. Nhưng dù có đóng bao nhiêu phim điện ảnh và thậm chí có tiến quân sang cả Hollywood thì Angela Baby cũng chẳng thể nâng cao được địa vị của bản thân, thậm chí cô còn bị mỉa mai vì diễn xuất kém và không kính nghiệp.

Cho đến năm 2014, nhờ hậu thuẫn mạnh là Huỳnh Hiểu Minh thì Angela Baby đã nhanh chóng trở thành sao nữ duy nhất trong dàn khách mời thường trú của Running Man. Sau khi chương trình này lên sóng đã trở nên cực kỳ nổi tiếng và thu hút được đông đảo sự chú ý của khán giả.

Có bệ đỡ là Running Man, Angela Baby từng bước từng bước trở thành đỉnh lưu của showbiz, tên tuổi của cô còn xếp ngang hàng với những mỹ nhân 85 có tác phẩm đại diện như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh. Và hiển nhiên cũng chẳng ai có thể tin được việc một ngôi sao tham gia gameshow có thể nổi đình đám đến vậy.

Cũng chẳng có điều gì trường tồn với thời gian mãi mãi bởi Huỳnh Hiểu Minh hiện giờ  đã không còn bảo vệ cho Angela Baby nữa. Chính từ đây, sự nghiệp phim ảnh vốn chẳng có thành tích nào nổi bật của Angela Baby nay càng bết bát hơn.

Sau khi ly hôn, mỹ nhân này đành phải tự lực cánh sinh, cố gắng học diễn xuất và đi lên từ những bộ phim kinh phí thấp. Nhưng so với Địch Lệ Nhiệt Ba thì Angela Baby còn kém cỏi hơn, ít ra đàn em vẫn có thể gánh được phim còn vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh chưa khiến phim flop là còn may. Nói chung, giờ Angelababy đã có tiến bộ nhưng vẫn còn chậm chạp hơn so với nhiều người.

Khi nhắc đến dàn nữ đỉnh lưu ở Cbiz thì Địch Lệ Nhiệt Ba và Angela Baby vẫn là hai cái tên đặc biệt nhất ở showbiz. Tuy mang danh là diễn viên thế nhưng đến nay cả hai mỹ nhân này đều không có nổi 1 tác phẩm đại diện, để chứng minh năng lực trên đường đua diễn xuất. Thế nhưng, tương lai của Địch Lệ Nhiệt Ba trông có vẻ tươi sáng hơn Angela Baby, ít ra cô cũng đang bắt đầu chuyển hình trong khi đàn chị giờ coi như bắt đầu lại.

Bạn nghĩ như thế nào về 2 mỹ nhân này? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!