Một khán giả Việt đã gửi cả tràng tin nhắn đến tài khoản cá nhân của Lee Ji Ah và tiết lộ chuyện Seok Kyung là con gái của bà cả Shim Su Ryeon.

Dù ngày càng xuất hiện những tình tiết vô lý nhưng Penthouse 3 vẫn luôn nằm trong top những bộ phim được quan tâm nhất nhìn thời gian hiện tại.

Mới đây, chi tiết chị đẹp Oh Yoon Hee – một trong những nhân vật chính “ngủm củ tỏi” ngay giữa phim lại càng khiến khán giả ức chế khi xem Penthouse 3. Chính vì lý do đó mà không ít khán giả đã rủ nhau nhắn tin cho bà cả Lee Ji Ah (người đóng vai Shim Su Ryeon) để tiết lộ toàn bộ sự thật mà cô không biết trong suốt thời gian qua.

Theo bức ảnh đang được chia sẻ “rần rần” trên diễn đàn phim, một khán giả Việt đã gửi cả tràng tin nhắn đến tài khoản cá nhân của Lee Ji Ah và tiết lộ chuyện Seok Kyung là con gái của bà cả Shim Su Ryeon.

“Chị ơi, Seok Kyung là con gái ruột của chị á. Bữa hôm chị Oh Yoon Hee định nói cho chị mà chị ấy ngủm mất tiêu rồi, thấy chị vật vã em tức ghê á”.

Bên cạnh đó, người này cũng nói sự thật về việc cô giáo Cheon Seo Jin (Kim So Yeon đóng), chủ tịch Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon đóng) là những người đứng sau sự ra đi của Oh Yoon Hee. Cùng với đó, fan cũng được dịp kể với bà cả về chuyện Ju Dan Tae trốn khỏi tù và trực tiếp gây ra vụ nổ, khiến Logan Lee (Park Eun Seok đóng) ra đi mãi mãi.

Hiện tại, đoạn tin nhắn này đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả Việt. Nhiều người cũng sẵn sàng nhắn cho tất cả những nhân vật chính diện trong phim để kể hết sự thật về những biến cố trong thời gian qua.

Chứng kiến sóng gió bủa vây Penthouse 3 trong 5 tập phim qua, khán giả đều mang một cảm giác chung là “tức á”.

Penthouse 3 tiếp tục với những diễn biến hấp dẫn, gay cấn ở tập 5. Điểm nhấn là cái sự ra đi của Oh Yoon Hee (Eugene) vì bị Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) hại. Tuy nhiên, không biết vô tình hay cố ý mà biên kịch Penthouse 3 đã cài cắm một số hint khiến khán giả tin rằng cô nàng Yoon Hee vẫn còn sống.

Cụ thể, trong lúc bị Ju Dan Tae đuổi, Yoon Hee đã cố sức giữ cho chiếc xe không rơi xuống nước vì Eun Byul đã bất tỉnh trong xe. Cùng lúc đó, khi Seo Jin đến nơi thì chân của Yoon Hee mắc kẹt vào hố cát, thêm cả vì lực đẩy của chiếc xe nên một bên chân của cô đã bị gãy.

Tuy nhiên, điểm kỳ lạ là khi bản tin thời sự đưa tin về sự ra đi của Yoon Hee, lại chẳng hề đá động đến chấn thương này ngoài những vết thương bên ngoài do rơi từ trên cao. Vậy τҺι̇ τҺể mà bên cảnh sát và pháp y nhận được có thật sự là Yoon Hee hay không?

Ngoài ra, ở gần cuối tập 5 Penthouse 3, sau sự ra đi của vợ cũ Yoon Hee, Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) hoàn toàn suy sụp. Cùng lúc đó, một nhân vật lạ mặt gọi đến cho anh và hẹn gặp Yoon Cheol đến một nhà kho bỏ hoang.

Tuy nhiên, nội thất bên trong có vẻ khá giống với bố trí của bệnh viện. Ngoài ra, nếu nghe kỹ đoạn hội thoại thì có vẻ như giọng nói của nhân vật này là nữ và có nét giống với giọng của Shim Su Ryeon/Na Ae Gyo (Lee Ji Ah) và Cheon Seo Jin.

Nếu giả thuyết “chị Na” còn sống thì khả năng cao cô đã gọi bác sĩ Ha đến nhà kho để chữa trị cho Yoon Hee. Còn về Seo Jin, có lẽ nào cô đã giả vờ hại kẻ thù để vu oan cho Dan Tae rồi gọi điện cho bác sĩ Ha để cứu Yoon Hee?

Dù vậy, đây vẫn chỉ là suy đoán của khán giả, hãy cùng theo dõi những tình tiết tiếp theo của Penthouse 3 nhé, phim lên sóng vào thứ Sáu hàng tuần.