Tốn một thời gian gầy dựng sự nghiệp để bước lên đỉnh cao của danh vọng, thế nhưng, sự thành công đó lại bị sụp đổ trong chốc lát chỉ vì 1 scandal chấn động.

Trần Quán Hy

Trần Quán Hy là nam diễn viên, ca sĩ Hồng Kông. Ngày 21/2/2008, anh đã tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí Hồng Kông do một vụ scandal ảnh nóng trên mạng có liên quan đến một số ca sĩ, diễn viên, người mẫu để dành thời gian cho các hoạt động xã hội.

Tuy giờ đã U40, trở thành cha, nhưng Trần Quán Hy vẫn giữ nguyên phong cách ngang tàng nổi loạn như thời thanh niên. Dẫu vậy hiện nay, anh đã hạnh phúc hơn rất nhiều so với thời trẻ.

Dư Cảnh Thiên

Dư Cảnh Thiên được xem là một trong những ngôi sao sáng chói nhất trong “Thanh Xuân Có Bạn 3”. Tuy nhiên, nam Idol này đã vướng phải những tranh cãi gay gắt bao gồm bố mẹ liên quan đến việc kinh doanh KTV phạm pháp và việc anh chàng sở hữu hai quốc tịch dù pháp luật Trung Quốc không cho phép điều này.

Điều này đã khiến Dư Cảnh Thiên phải rời khỏi chương trình, và đội hình debut của “Thanh Xuân Có Bạn 3” cũng bị đóng băng.

Kha Chấn Đông

Sinh năm 1991, Kha Chấn Đông từng là nam thần thanh xuân chiếm trọn trái tim nhiều cô gái khi vào vai Kha Cảnh Đằng của bộ phim gây bão màn ảnh “Cô gái năm ấy chúng tôi cùng theo đuổi”.

Tuy nhiên, vào năm 2014, sau scandal liên quan đến chất c.ấ.m., sự nghiệp của Kha Chấn Đông xuống dốc trầm trọng. Anh bị truyền thông cấm cửa, hơn 19 nhãn hàng quảng cáo đồng loạt hủy hợp đồng với nam diễn viên. Hiện tại, Kha Chấn Đông vẫn chưa hồi phục sự nghiệp.

Lý Tiểu Lộ

Lý Tiểu Lộ là nữ diễn viên Trung Quốc. Cô nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn trong làng giải trí với tài năng không thể phủ nhận. Bên cạnh đó, người đẹp cũng được mệnh danh là sở hữu body “đồng hồ cát” mà ai cũng ao ước.

Tuy nhiên, sau scandal ngoại tình khi đã có chồng, Lý Tiểu Lộ đã làm chấn động Cbiz, nữ diễn viên khó lòng tiếp tục đóng phim. Người đẹp đành tạm dừng nghệ thuật và bước vào kinh doanh. Mối quan hệ của cô với chồng cũ là Giả Nãi Lượng cũng kết thúc.

Phạm Băng Băng

Trong danh sách này chắc chắn không thể thiếu Phạm Băng Băng. Sau khi khẳng định bản thân với hàng loạt các dự án lớn nhỏ, nữ diễn viên đã chạm đến đỉnh cao danh vọng. Tuy nhiên, cô phải bắt đầu lại từ đầu bởi vướng phải scandal trốn thuế.

Sau khi dính scandal trốn thuế (ước lượng gần 2.000 tỉ đồng), sự nghiệp của Phạm Băng Băng tụt dốc trầm trọng. Nữ diễn viên bị cắt hết tất cả hợp đồng quảng cáo lẫn các chương trình truyền hình. Giữa lúc khó khăn nhất, Phạm Băng Băng phải bán nhiều biệt thự, tài sản riêng để đóng phạt tiền thuế và đứng ra xin lỗi công chúng.

Phải mất nhiều năm, sự nghiệp của Phạm Băng Băng mới có dấu hiệu phục hồi.

Trịnh Sảng

Nếu như 12 năm trước, với vai diễn trong Vườn sao băng, Trịnh Sảng đã bừng sáng sau một đêm để rồi hơn 10 năm sau đó, sống trong chuỗi những ngày tháng huy hoàng của sự nghiệp, thì scandal liên quan đến mang thai hộ đã kết thúc những ngày cố gắng của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, cô còn bị điều tra về hành vi trốn thuế, bị cấm sóng.

Có thể nói, con đường trở lại làng giải trí của Trịnh Sảng dường như bằng 0 và tài chính của nữ diễn viên cũng rơi vào khủng hoảng.