Dân tình thi nhau nhặt được “một rổ meme” siêu hài hước của Nhậm Gia Luân sau khi nam diễn viên tham gia vào chương trình Have Fun. 

Cách đây không lâu, Nhậm Gia Luân tham gia gameshow truyền hình thực tế có tên Have Fun. Ngay sau đó, gameshow này nhanh chóng nhận về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng. Ngoài Nhậm Gia Luân, chương trình này còn có sự góp mặt của dàn sao trẻ tuổi khác như Vương Gia Nhĩ, Trần Phi Vũ, Lý Vinh Hạo và Ngụy Đại Huân và mới vừa được phát sóng vào ngày 14/8 mới đây.

Là một chương trình giải trí nhưng Have fun lồng ghép khá nhiều yếu tố giải mã câu đố chứ không chỉ có trò chơi vận động. Tại đây dàn cast trải qua khá nhiều thử thách khá cam go, chính điều này đem lại nhiều khoảnh khắc thú vị và vô số hình ảnh hài hước.

Trong Have fun, Nhậm Gia Luân là thành viên có nhiều khung hình với biểu cảm hài hước nhất. Bất cứ khung hình nào có anh cũng đều khiến gián giả bật cười, nhiều người còn hài hước cho rằng anh đến đây để tấu hài chứ không chỉ đơn thuần là tham gia gameshow. Loạt biểu cảm của anh còn được các fan ghép thêm những icon để tăng thêm phần sinh động.

Chưa kể, trong tập 6, Nhậm Gia Luân còn khiến khán giả cười nghiêng ngả với thử thách lái máy xúc như thật của mình. Trong khi các thành viên khác đều nghỉ ngơi thì Nhậm Gia Luân lại say mê ngồi trong cabin máy xúc, liên tục tập luyện.

“Mỗi lần bắt đầu một hành trình khám phá ở Have Fun tôi đều phát hiện và mở ra những kỹ năng mới. Lần này học được cách lái máy xúc. Giấc mơ được làm trong ngành cơ khí thuở ấu thơ xem như đã thực hiện được rồi. Tôi phải đi thi lấy bằng lái máy xúc thôi”, ngay sau khi chương trình kết thúc, Nhậm Gia Luân liền nhanh chóng đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự hào hứng, vui vẻ trên Weibo cá nhân.

Đóng nhiều phim thành công như vậy nhưng bộ phim giúp cái tên Nhậm Gia Luân được đông đảo người biết đến chính là Cẩm Y Chi Hạ. Có thể nói bộ phim đã cứu giúp tên tuổi của Nhậm Gia Luân khỏi kiếp diễn mãi không nổi. Đây cũng là tiền đề để nam diễn viên thành công ở cả Trường An Như Cố và Một Đời Một Kiếp.

Trong bảng xếp hạng tại Hoan Thụy, Nhậm Gia Luân hiện đang xếp vị trí Nhất ca (là diễn viên đứng đầu trong số diễn viên nam trong công ty, có nhiều phim nổi tiếng, được nhiều khán giả ưa thích…) với 21,2 triệu fan. Cũng trong năm 2021, đây được xem là một năm đại thắng của soái ca họ Nhậm với nhiều tác phẩm đình đám.