Ngoại trừ gương mặt điển trai, diễn xuất đỉnh của đỉnh thì những mỹ nam của màn ảnh Hàn này còn thu hút netizen qua đôi chân lịch thiệp của họ. Không chỉ ở sự kiện, ngoài đời thường mà trên phim trường, những đôi chân này còn khiến không ít nhân viên gặp khó khăn khi hỗ trợ.

Lee Jong Suk

Chàng trai “bước ra từ truyện tranh” này không chỉ sở hữu gương mặt thần thái, làn da trắng không tì vết, mà anh còn sở hữu một thân hình hoàn mỹ với đôi chân dài miên man. Chiều cao của nam diễn viên là 1m86, anh đã có kinh nghiệm những năm đầu làm người mẫu trước khi chuyển sang làm diễn viên.

Lee Kwang Soo

Nhắc đến chiều cao vượt trội của sao Hàn thì không thể thiếu anh “hươu cao cổ” Lee Kwang Soo. Với đôi chân dài thương hiệu của mình, nam nghệ sĩ luôn thu hút mọi ánh nhìn của công chúng mỗi khi xuất hiện tại 1 sự kiện nào đó.

Đã không ít lần Lee Kwang Soo gặp phải tình huống dở khóc dở cười với đôi chân dài của mình như phải đứng dạng chân vì micro quá thấp, phải cúi khom người vì đứng cạnh sao nữ nhỏ bé…

Lee Dong Wook

Mỹ nam Lee Dong Wook sở hữu chiều cao ấn tượng 1m84. Ở độ tuổi 38, diện mạo trẻ trung, lãng tử của nam nghệ sĩ khiến các chị em không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Với chiều cao nổi trội như vậy, không ít lần Lee Dong Wook gặp khó khăn tại phim trường. Anh phải cúi người hoặc khụy chân xuống để nhân viên có thể chỉnh tóc hoặc make-up cho.

Phải khụy gối xuống thì nhân viên mới chỉnh tóc được

Ryu Jun Yeol

Nam diễn viên được khán giả yêu mến qua nhân vật “mặt chó” Jung Hwan trong bộ phim đình đám “Reply 1988”. Mặc dù không sở hữu diện mạo mỹ nam, lại còn bị miêu tả bằng từ “хᴀ̂́ᴜ ʟᴀ̣” nhưng Ryu Jun Yoel vẫn có một sức hút rất đặc biệt.

Với chiều cao nổi bật 183cm cùng body gầy nhưng khỏe khoắn, Ryu Jun Yeol chính là gương mặt quen thuộc trên nhiều tạp chí thời trang cũng như người mẫu của nhiều hãng thời trang nổi tiếng.

Ok, để em quỳ xuống chị chỉnh tóc cho nhanh nhé!

Lee Do Hyun 

Anh chàng sở hữu vẻ ngoài mang lại cảm giác ấm áp, dễ gần với điểm nổi bật nhất là nụ cười rạng rỡ và đôi mắt một mí sắc nét. Cộng với chiều cao 1m82 và cân nặng 67 kg, Do Hyun cũng có một body cao ráo, đúng chuẩn hình mẫu lý tưởng của người hâm mộ.

Mỏi quá, nên em xin phép xoạt 2 chân sang ngang…

Hyun Bin

Không chỉ tài năng trong lĩnh vực diễn xuất, Hyun Bin còn được đánh giá cao bởi gu thời trang tinh tế, thể hiện được vẻ đẹp nam tính, lịch lãm. Cùng với chiều cao 1m85, Hyun Bin dễ dàng biến hóa trong nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, khi nhìn 1 số hình ảnh hậu trường, thấy được tư thế đứng của nam diễn viên này chắc hẳn ai cũng phải cười bò.

1 số ảnh hậu trường của nhiều mỹ nam khác, “đôi chân lịch thiệp” là điểm nhấn cho những chiếc ảnh hài hước này!!!

Gong Yoo mang dép lê với dáng đứng… cạn lời

Ok Tae Yeon đứng kiểu gì thế này. Fans chỉ lo chiếc quần của anh có chịu đựng nổi với dáng đứng này hay không?

Park Hyung Sik đang tập xoạt ở hậu trường chăng?

Park Seo Joon đang tập thể lực?

Seo Kang Joon – anh đứng vậy có thấy mỏi không?

Seo In Guk anh ơi, mỏi chân thì ngồi xuống thôi nào!!!

Gương mặt nghiêm túc của Yunho (TVXQ) khiến ai cũng phải sợ, thế nhưng khi nhìn xuống dưới “đôi chân lịch thiệp” thì… cười như được mùa!