Gia nhập showbiz với “chiếc vốn tự có” nhiều mỹ nhân Hoa ngữ đã vươn lên hàng lưu lượng một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, để bàn đến việc ai là người đang có lưu lượng cao nhất hiện nay thì phải nhắc đến 3 gương mặt này.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Vào năm 2017 sau khi nổi lên nhờ vai Phượng Cửu trong phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, tên tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba được khán giả biết đến rất nhiều. Dù chỉ đóng vai phụ trong phim thế nhưng nhân vật Bạch Phượng Cửu của cô nàng lại được yêu mến chẳng kém nữ chính Dương Mịch. Tuy nhiên, phải đến Keep Running, Địch Lệ Nhiệt Ba mới chính thức bước lên hàng đỉnh lưu.

Và từ đó cho đến nay, Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục được mời tham gia vào hàng loạt dự án được đầu tư với kinh phí khủng. Ấy vậy mà thật đáng tiếc khi cô nàng vẫn không có nổi một tác phẩm đại bạo.

Và ở thời điểm hiện tại, khi mà nhắc đến tên của mỹ nhân Tân Cương thì chắc hẳn netizen chỉ nhớ đến ngoại hình cực chuẩn, nhan sắc xinh đẹp của cô nàng mà thôi. Phải thừa nhận rằng Địch Lệ Nhiệt Ba có lợi thế nhan sắc rất lớn giúp cô tự tin tỏa sáng mỗi khi xuất hiện và duy trì được lưu lượng cao.

Xem thêm: Trận chiến ngầm của những cặp đôi “KÌ PHÙNG ĐỊCH THỦ”

Dương Tử

Vốn dĩ có xuất thân là một diễn viên nhí, tính đến nay gia tài diễn xuất của Dương Tử cực đồ sộ với hàng loạt tác phẩm đình đám. Nếu xét về kĩ năng diễn xuất thì Địch Lệ Nhiệt Ba còn kém xa so với Dương Tử.

Con đường phát triển của hai mỹ nhân này khác nhau, trong khi Nhiệt Ba giữ nhiệt bằng nhan sắc, thì Dương Tử duy trì vị trí đỉnh lưu của mình qua các tác phẩm. Và dĩ nhiên phải kể đến 2 bộ phim nổi bật là Hương Mật Tựa Khói Sương và Cá Mực Hầm Mật.

Trong dàn tiểu hoa lứa 90, Dương Tử được đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất. Tuy nhan sắc không bằng mỹ nữ Tân Cương. Song Dương Tử lại rất có lợi thế khi đóng phim cổ trang. Vẻ đẹp mềm mại, diễn xuất tốt giúp Dương Tử chính phục khán giả và thu về lượng fan lớn.

Triệu Lệ Dĩnh

Cũng giống như Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh duy trì lưu lượng của bản thân bằng hàng loạt tác phẩm đình đám. Thế nhưng, so với sự nghiệp của 2 đàn em thì hiển nhiên Triệu Lệ Dĩnh vẫn là gương mặt thành công nhất. Tính đến nay, cô đã có trong tay vô số tác phẩm bạo như Hoa Thiên Cốt, Lục Trinh Truyền Kỳ, Sở Kiều Truyện, Minh Lan Truyện… Thậm chí thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh đã bắt đầu chuyển hình với Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và Dã Man Sinh Trưởng.

Vào nghề muộn hơn so với những đồng nghiệp cùng lứa, lại không được đào tạo bài bản thế nhưng hiện tại Triệu Lệ Dĩnh đã vươn lên hàng đỉnh lưu. Không chỉ có tác phẩm chống lưng, cô nàng còn có diễn xuất biến hóa đa dạng dù vai chính hay phản diện cũng đều hoàn thành rất tốt.

Xét về dàn nữ lưu lượng hiện tại, có thể sánh ngang bằng các nam đỉnh lưu như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác chỉ có 3 mỹ nhân kể trên là Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử. Tuy không có được tác phẩm nổi bật, nhưng theo đánh giá của nhiều người, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn là người nhỉnh hơn so với Lệ Dĩnh, Dương Tử trong top 3 này.

Bạn có đồng ý với ý kiến bên trên không? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!