Bên cạnh việc sở hữu diễn xuất tốt thì diện mạo của diễn viên cũng là yếu tố quan trọng để giữ chân khán giả được lâu hơn đó mọi người ơi. Chiều cao nổi bật, ngũ quan hoàn hảo thì một bờ vai rộng và vững chãi cũng là tiêu chí làm nên một mỹ nam Hàn chuẩn mực. Cùng điểm danh những nam thần xứ Hàn sở hữu bờ vai Thái Bình Dương mà mọi cô gái đều ao ước được muốn dựa dẫm cả đời nhé.

Park Seo Joon

Park Seo Joon quả là quý ông hoàn hảo hàng đầu showbiz Hàn khi không chỉ sở hữu gương mặt điển trai mà còn có vóc dáng đẹp như tượng tạc. Trước đây, anh chàng khá gầy với thân hình cò hương và phần vai suông nhưng nhờ chăm chỉ luyện tập Park Seo Joon đã có một cuộc thay đổi về ngoại hình.

Nhờ có bờ vai rộng và cơ bắp, bất cứ trang phục nào được Park Seon Joon mặc cũng đều đẹp. Cứ ngày một đẹp quyến rũ thế này thì khán giả mãi “đổ” anh Dồi mất thôi.

Kim Min Kyu

Những ngày gần đây, nam phụ của bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở – Kim Min Kyu vào vai thư ký Cha Sung Hoon khiến nhiều khán giả u mê không lối thoát hơn cả nam chính nhờ ngoại hình “mặt học sinh, thân hình phụ huynh”.

Trái với gương mặt ở độ tuổi học sinh với lúm đồng tiền sâu hút và đôi mắt cười, body của Kim Min Kyu lại cực kỳ nóng bỏng với những đường nét cơ bắp lực lưỡng, đặc biệt là bờ vai Thái Bình Dương mà mình nhìn chỉ muốn tựa ngay vào. Không chỉ có vai đẹp thôi đâu, anh chàng còn sở hữu cánh tay rắn chắc và cơ bụng 6 múi hoàn hảo.

Gong Yoo

Ngoài gương mặt điển trai, nam tính, thì chiều cao nổi bật lên đến 1m84 và bờ vai rộng chính là yếu tố giúp nam diễn viên thu hút mọi ánh nhìn. Điều đáng nói là dù đã ở độ tuổi U50 nhưng “ông chú yêu tinh” Gong Yoo vẫn sở hữu body cuồn cuộn cơ bắp đến nghẹt thở.

Vóc dáng hoàn hảo là vậy nhưng Gong Yoo lại rất ít khi khoe cơ bắp của mình trên phim. Được biết để duy trì được hình thể hoàn mỹ, Gong Yoo phải duy trì chế độ tập luyện và ăn uống vô cùng nghiêm khắc.

Nam Joo Hyuk

Nhắc tới những nam thần xứ Hàn sở hữu bờ vai Thái Bình Dương, chắc chắn cái tên Nam Joo Hyuk không thể không nhắc tới rồi. Xuất thân với vai trò người mẫu, Nam Joo Hyuk có hình thể nổi bật so với những nam diễn viên cùng thế hệ, nhất là bờ vai rộng khiến ai nhìn cũng muốn tựa vào.

Thời điểm mới debut, Nam Joo Hyuk khá gầy nhưng hiện tại anh chàng đã tăng cân khá nhiều, cả phần ngực và phần vai đều thay đổi rõ rệt. Anh chàng rất “chăm” khoe vóc dáng trong những bộ phim và những bộ ảnh tạp chí. Ngoài vóc dáng nổi bật, phong cách “boyfriend material” cũng là yếu tố khiến khán giả mê mệt anh chàng từ thời Tiên Nữ Cử Tạ đến giờ.

Kim Woo Bin

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu không nhắc đến Kim Won Bin trong danh sách này. Từng sở hữu thân hình gầy gò, mảnh mai trong quá khứ song bằng những nỗ lực luyện tập Kim Woo Bin đã có cuộc chuyển biến ngoạn mục với cơ bắp rắn chắc và bờ vai vững chãi.

Theo thông tin tìm hiểu Kim Won Bin còn được fan Hàn ưu ái đặt cho biệt danh là “Mr. bờ vai” nhờ bờ vai rộng và tỉ lệ lý tưởng. Tuy nhiên vai vững chãi cùng những cơ bắp rắn chắc của anh chàng đã có người tựa vào mất rồi, phận fangirl này chỉ biết ước ao mà thôi.