Những nụ hôn trong làng giải trí Hàn Quốc có thể “đưa” bạn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác!

“Khoá môi” là cảnh khán giả có thể thấy không ít lần trong những bộ phim hay MV ca nhạc. Trong làng giải trí Hàn Quốc, từng có vô số nụ hôn gây tranh cãi, khi vì quá nóng bỏng khiến khán giả đỏ mặt, khi lại có gì đó “sai sai” khiến người xem khó nhịn cười được.

1. T.O.P (BIGBANG) và Lee Hyori

Vào năm 2008, nụ hôn giữa T.O.P (BIGBANG) và đàn chị Lee Hyori trên sân khấu đã trở thành khoảnh khắc gây sốt nhất thời điểm đấy. Theo kịch bản, chàng rapper của BIGBANG chỉ hôn nhẹ lên trán của đàn chị, thế nhưng anh chàng đã quyết định hôn môi Lee Hyori trong tiếng reo hò của người hâm mộ.

Bị đàn em bất ngờ hôn trộm nhưng cô nàng không hề nao núng. Dù chênh nhau đến 8 tuổi nhưng T.O.P vẫn vô cùng phong độ, cuốn hút bên đàn chị xinh đẹp.

Tuy nhiên, cảnh tượng này đã gây ra nhiều tranh cãi bởi lúc đó Lee Hyori đã là nữ ca sĩ solo hàng đầu Kbiz còn BIGBANG mới là tân binh 2 năm tuổi.

2. Park Seo Joon và Park Min Young trong “Thư ký Kim sao thế”

Hai nhân vật chính trong tác phẩm hài lãng mạn này vẫn được khán giả đón nhận nồng nhiệt cho đến tận ngày nay. Thậm chí, họ còn vướng phải tin đồn hẹn hò sau khi phim kết thúc.

Cư dân mạng nhận xét rằng Park Seo Joon và Park Min Young có phản ứng hóa học tốt, “tình bể tình” như những cặp đôi ngoài đời khi thực hiện cảnh hôn mãnh liệt, đầy cảm xúc.

Trong cảnh quay đáng nhớ này, Kim Mi So (Park Min Young) đến nhà Lee Young Joon (Park Seo Joon). Thay vì trở về nhà mình, cô đã quyết định qua đêm cùng anh.

3. Hyuna và Hyunseung

Hyuna đã từng kết hợp Hyunseung (cựu thành viên BEAST) trở thành nhóm nhỏ Trouble Maker. Năm 2013, cặp đôi khiến khán giả sốc nặng khi trao nhau nụ hôn nồng cháy ngay trên sân khấu. Trao nhau những nụ hôn ngọt ngào, ra mắt loạt MV “đốt mắt”, tình tứ cả ở ngoài đời, Hyuna và Hyunseung khiến nhiều fan tin rằng họ là 1 cặp đôi thực sự.

Nụ hôn này đã khiến BIGBANG ngỡ ngàng còn G-Dragon thì ngượng ngùng đến mức ngã ngửa theo đúng nghĩa đen.

4. Heechul và Sungmin (Super Junior)

2 mỹ nam đình đám của Super Junior từng khiến fan choáng váng khi hôn nhau mùi mẫn trên sân khấu. Khi đang trình diễn, “siêu sao vũ trụ” Heechul đã bất ngờ “xông” tới chỗ Sungmin, nâng cằm người em cùng nhóm và hôn thắm thiết.

Sungmin cũng không hề phản kháng và còn hưởng ứng nhiệt tình. Nụ hôn đồng giới này khiến Heechul gặp tin đồn về giới tính trong suốt thời gian dài, cho đến lúc nam idol công khai hẹn hò với Momo (TWICE).

5. Song Jae Rim và Kim So Eun

Năm 2016, cảnh hôn trong phim Our Gab Soon của “nàng cháo” Kim So Eun và “chồng hờ” Song Jae Rim đã đứng trước nguy cơ bị Ủy ban tiêu chuẩn truyền thông Hàn Quốc phạt.

Biểu cảm như muốn “ăn tươi nuốt sống” nhau, khóc lóc của cặp đôi khiến khán giả ngỡ ngàng. Công chúng cho rằng cảnh hôn bạo này có thể ảnh hưởng đến khán giả trẻ.

Cảnh hôn trong phim Our Gab Soon của “nàng cháo” Kim So Eun và “chồng hờ” Song Jae Rim đã gây tranh cãi suốt một thời gian dài.