Trong khi làng giải trí Hoa ngữ đang bị bủa vây bởi hàng loạt scandal tiêu cực, thế nhưng những quý ông này vẫn luôn khiến hội chị em xuýt xoa vì sở hữu hình tượng chuẩn “chồng nhà người ta” tràn đầy “nam đức”.

Nhậm Gia Luân

Không ít người phải thán phục trước bản lĩnh của Nhậm Gia Luân khi anh dám yêu, dám thừa nhận và dám công khai. Khi sự nghiệp vừa mới chớm nở, nam diễn viên chấp nhận việc bị người hâm mộ quay lưng, công ty quản lý ghẻ lạnh để công bố chuyện tình cảm với Nhiếp Hoan.

Nam diễn viên bộc bạch: “Quen biết nhau vào một ngày nắng thật đẹp, cứ như vậy mà nắm tay nhau đã 5 năm rồi. Tương lai, mỗi một ngày xuân, mỗi một đêm đông, anh đều bằng lòng ở bên em. Nhiếp Hoan”.

Không chỉ vậy, trước những lời dị nghị của dư luận thời đấy, Nhậm Gia Luân đã đích thân lên tiếng bảo vệ vợ của mình. Chính điều này đã giúp cho mỹ nam Trường An Như Cố ghi điểm tuyệt đối với đông đảo khán giả. Không chỉ vậy, nhiều người còn ngưỡng mộ nhân cách cùng lối sống sạch của nam diễn viên này.

La Tấn

Nếu theo dõi Đường Yên đã lâu, chắc hẳn mọi người sẽ thấy rõ sự thay đổi khác biệt của nữ diễn viên kể từ khi về chung nhà với nam tài tử La Tấn. Được biết, trước khi yêu đương, La Tấn luôn là nam thần đứng ra bảo vệ Đường Yên trước cơn bão dị nghị của mọi người. Tình yêu thầm kín của La Tấn dành cho Đường Yên cuối cùng cũng được hồi đáp một cách xứng đáng.

Tính cho đến nay, dù đã kết hôn đến nay được 5 năm, La Tấn luôn chiều chuộng Đường Yên như một nàng công chúa, chỉnh váy vóc mỗi lần lên sân khấu, dành cho vợ ánh nhìn vô cùng trìu mến .Cô nàng lại luôn nở nụ cười ngọt ngào khi thấy chồng xuất hiện.

Hơn thế nữa, dù công việc bận rộn nhưng nam diễn viên vẫn thường xuyên trở thành tài xế đưa đón vợ đi làm, dành thời gian chăm sóc vợ và con cái. Dù ít khi công khai ảnh của nhau trên trang cá nhân, nhưng dưới mỗi bức ảnh mà Đường Yên chia sẻ, La Tấn thường góp vui bằng những bình luận hài hước khiến khán giả không khỏi ghen tị.

Triệu Hựu Đình

Dù nhỏ hơn Cao Viên Viên 5 tuổi, cặp đôi này vẫn được đông đảo khán giả ủng hộ. Vượt qua rào cản, dị nghị tuổi tác, Triệu Hựu Đình kết hôn với Cao Viên Viên đến nay đã hơn 7 năm, anh chàng vẫn chứng tỏ bản lĩnh của một người chồng người cha tốt.

Không chỉ dành ánh mắt đầy tình cảm mỗi khi đứng cạnh vợ, Triệu Hựu Đình còn tự tay chăm sóc vợ khi sinh con gái, đưa đón vợ trên phim trường, cũng chẳng ngại ngần âu yếm vợ mình giữa hàng triệu ánh nhìn. Quả thật, nhìn cách Triệu Hựu Đình cưng chiều Cao Viên Viên chắc hẳn đủ để chứng minh anh yêu vợ mình như thế nào.

Ngô Kỳ Long

Thời điểm công bố yêu đương và kết hôn, cặp đôi Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi vấp phải không ít lời dị nghị từ dư luận vì chênh lệch nhau đến 17 tuổi. Không chỉ vậy, Ngô Kỳ Long cũng đã từng có 1 đời vợ.

Thế nhưng, vượt qua những rào cản, đến nay cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau đi siêu thị, chăm con trai. Hình ảnh gia đình 3 người vô cùng hạnh phúc khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Nhìn sự ngọt ngào viên mãn hiện trên gương mặt của Lưu Thi Thi đủ để thấy Ngô Kỳ Long đã khiến cô nàng có cuộc sống hạnh phúc nhường nào.

Hoắc Kiến Hoa

Dù khi công khai kết hôn với Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa vấp phải rất nhiều dị nghị. Thế nhưng đến nay, cặp đôi này vẫn vô cùng hạnh phúc xóa tan mọi lời đồn lẫn định kiến. Hoắc Kiến Hoa không còn tham gia nhiều trong dự án phim ảnh, lùi về chăm sóc con gái và vợ. Anh chàng cũng thường xuyên cùng Cá Heo Nhỏ đến phim trường thăm vợ, tháp tùng Lâm Tâm Như đến trường học. Dù bị mỉa mai “bám váy vợ” thế nhưng Hoắc Kiến Hoa vẫn im lặng, không hề lên tiếng và thể hiện tình yêu dành cho gia đình nhỏ của mình.

Bạn nghĩ như thế nào về những ông chồng quốc dân này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!