Không hề ‘hù miệng’ hay ‘dọa cho vui’, Trấn Thành thật sự quyết tâm làm tới cùng vụ việc.

Trong suốt nhiều ngày qua, cách Trấn Thành xử lý cứng rắn những người tung tin đồn thất thiệt về bản thân mình đã nhận được sự tán thưởng từ công chúng. Nhiều người ngỡ rằng anh chỉ ‘hù miệng’ thế thôi, nhưng Trấn Thành đã chứng minh rằng những người gây nguy cơ đến hình ảnh, danh dự của bản thân mình sẽ phải trả giá đắt ra sao.

Khi nhận thức được mức độ nghiêm trọng của vụ việc, các cô gái đã vu khống Trấn Thành lập tức nhắn tin xin lỗi nam MC. Dù vậy, anh vẫn không bỏ qua cho hành vi bôi nhọ danh dự, nhân phẩm lẫn hình ảnh và uy tín của mình. Điều đó đã được cộng đồng mạng ‘nhấn like’.

Sau khi công khai tin nhắn của 3 cô gái tung tin đồn đi ‘bay lắc’ với mình,Trấn Thành đã sắp xếp công việc và tranh thủ thời gian để cùng luật sư và một số bạn bè tìm đến tận nhà cô gái tung tin đồn về mình.

Vậy là đúng như những gì Trấn Thành đã nói trước đó, anh sẽ ‘làm ra ngô ra khoai’ việc này như một hình thức răn đe cho những kẻ khác về việc tung tin đồn sai lệch về người nổi tiếng.

Nguồn cơn của sự việc.

Được biết, theo quy định của luật pháp Việt Nam thì cô gái tung tin đồn Trấn Thành đi ‘bay lắc’ có thể bị phạt từ 10 triệu đồng đến 20 triệu đồng vì hành vi cung cấp sai thông tin, giả mạo, vu khống người khác trên mạng xã hội.

Trấn Thành tìm đến tận nhà cô gái đã vu khống mình và đi cùng còn có luật sư.