Tính cho đến nay, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý đã đi được một nửa chặng đường. Bộ phim này nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả trong những ngày qua.

Theo thống kê từ DataWin, bộ phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý có sự xuất hiện của Dương Tử đã lập thành tích đầy ấn tượng. Cụ thể, chỉ số thịnh vượng của phim truyền hình trong tuần từ 6/12 – 12/12, với tổng điểm bình quân là 1,951. Bên cạnh đó, Dương Tử mới đây cũng là sao nữ đầu tiên mang về tròn 60 tỷ lượt xem trên Douyin và chủ đề Nữ Bác Sĩ Tâm Lý cũng vững vàng ở vị trí số 1.

Với những thành tích siêu khủng này, thì ngẫm lại những bình luận trước đó cho rằng bộ phim này flop toàn bộ thì quả thật có phần hơi quá đáng. Bởi, ở bảng xếp hạng chỉ số phim chiếu mạng, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý ít khi bị lệch khỏi top 3 và luôn đứng vững ở vị trí top 1 trong những ngày đầu tiên được lên sóng. Tuy nhiên ở Douban, bộ phim vẫn được chấm ở số điểm khoảng 5,2/10.

Tính cho đến nay, chỉ còn hơn 1 tuần nữa thì Nữ Bác Sĩ Tâm Lý sẽ chính thức đi đến phần kết. Với những thành tích mà tác phẩm này đạt được trong thời gian qua cũng phần nào thể hiện được Dương Tử đã có thêm 1 bộ phim để đời sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh.

Dương Tử cũng từng chia sẻ, nhân vật Hạ Đốn trong phim diễn cực kỳ khó, đòi hỏi cô phải tập trung cao độ để thể hiện nét sắc bén, linh hoạt và chuyên nghiệp của một nhà tư vấn tâm lý. Vì đây là vai diễn khó, lời thoại phức tạp và không dễ như diễn phim thần tượng, chưa kể nhân vật còn mang đến nội tâm sâu sắc, Dương Tử nhận về nhiều tranh cãi là điều dễ hiểu. Cô cho biết đây là nhân vật mà mình hết sức “tôn thờ”, trải qua cú sốc từ lúc nhỏ nhưng khi trưởng thành đã biết vượt qua và lan tỏa nguồn năng lượng mạnh mẽ, cứu giúp cho rất nhiều người.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Dương Tử cho biết dù vẫn có những bình luận trái chiều hay có kết quả không như ý nhưng quan trọng nhất là, cô vẫn phải giữ một trái tim bình tĩnh. Ngoài ra, cô cũng nói thêm về bộ phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý:

“Với phim Nữ bác sĩ tâm lý, mọi người thường muốn hỏi tôi có muốn phim ‘bạo’ hay không, tôi nói dĩ nhiên là muốn rồi. Nhưng nếu như bộ phim sau khi công chiếu thành tích không được tốt thì biết làm sao giờ? Chả lẽ khóc?.

Tôi nghĩ rằng không nên chỉ chú ý kết quả mà cũng nên để ý tới quá trình làm phim. Tôi hy vọng sau khi bộ phim này chiếu, khán giả sẽ càng quan tâm hơn đến phương diện tâm lý sức khỏe mà không phải chỉ thảo luận phim của Dương Tử có ‘bạo’ hay không, như vậy không giống với ý nghĩ tôi mong muốn chút nào”.

Bạn nghĩ như thế nào về bộ phim này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!