Nữ thần Địch Lệ Nhiệt Ba ngày nào xuất hiện với gương mặt sưng vù, chẳng thể nào nhận ra: Thiên thần của chúng ta đâu rồi?

Hình ảnh mặt sưng vù của Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trên mạng gần đây là sản phẩm đã chỉnh sửa bằng photoshop. Tạo hình này từng xuất hiện trong một bộ phim của nữ diễn viên làm mọi người thốt lên mỹ nữ cũng có lúc xấu xí như thế

Địch Lệ Nhiệt Ba được biến đến như 1 trong những nữ diễn viên đắt giá nhất CBiz thời điểm hiện tại. Dù xuất hiện ở bất cứ đâu, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn gây chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút.

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng đã bào bới lại hình ảnh cô nàng không đẹp xí khi đóng phim Kiêu ngạo và Định kiến. Trong đó, nhân vật do Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện vì bị dị ứng mà khuôn mặt trở nên sưng vù.

Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim

Để làm cho cảnh mặt bị biến dạng này càng trở nên thú vị, ekip sản xuất Kiêu ngạo và Định kiến đã dùng thêm hiệu ứng chỉnh sửa bằng photoshop. Vậy là khi xuất hiện trên màn ảnh, gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba gây cʜoáɴg cho khán giả bởi sưng vù, biến dạng vô cùng kỳ lạ.

Nhiều người cho rằng màn chỉnh sửa này hơi quá tay. Dù biết là phim ảnh nhưng hiệu ứng thị giác mang lại rất phi thực tế. Không ít khán giả đάɴʜ giá rằng đây chắc là tạo hình không đẹp xí nhất từ trước đến giờ của Địch Lệ Nhiệt Ba. Lúc đóng Kiêu ngạo và Định kiến, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn là ngôi sao mới và chưa được quan tâm săn đón như thời điểm này.

Khó mà nhận ra Mỹ nữ Tân Cương

Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba vừa hoàn thành lịch ghi hình cho dự án Trường Ca Hành đóng cùng Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư. Trong phim, cô cùng đàn em kém tuổi Ngô Lỗi có chuyện tình đẫm nước mắt.

Hình ảnh xinh đẹp, đầy khí chất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim

Hình ảnh xinh đẹp, đầy khí chất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim

Hình ảnh xinh đẹp, đầy khí chất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim

Địch Lệ Nhiệt Ba được khen là giống hệt hình tượng nhân vật Lý Trường Ca.

Từ sau 2 phim cổ trang ăn khách là Tam thiên nha sάᴛ và Trần Thiên Thiên trong lời đồn, Triệu Lộ Tư ngày càng nổi tiếng.

Nữ diễn viên sinh năm 1998 này được xem như bản sao của Triệu Lệ Dĩnh và hoàn toàn có khả năng khuấy đảo làng giải trí Hoa ngữ trong tương lai bởi những vị trí vững chắc hơn.