Tập cuối Penthouse 3 sau khi lên sóng vào tối ngày 10/9 đã dấy lên nhiều tranh cãi. Bởi biên kịch đã cho dàn diễn viên chính lần lượt “chầu trời”.

Penthouse 3 đã khép lại cũng là lúc cả series phim này đi tới hồi kết sau hơn một năm rưỡi gây bão tại nhiều quốc gia châu Á. Trái ngược hoàn toàn với dự đoán của khán giả, phim khép lại với một cái kết rất “ngang ngược”, nội dung tập 14 cũng bị đánh giá là vô cùng rối ren.

Phim tiếp tục với câu chuyện của 3 năm sau khi Rona (Kim Hyun Soo) đã trở nên nổi tiếng và về lại Hàn Quốc để tổ chức buổi biểu diễn của mình. Kang Mari trở thành người giàu có nhất nhì Hera trong khi đó luật sư Lee hiện tại phải đi bán hàng đa cấp và làm ở phòng tắm hơi, Lee Min Hyuk thì dùng cả 3 năm để ở trong quân ngũ. Seok Kyung (Han Ji Hyun) đã thực sự trưởng thành, cô làm gia sư dạy nhạc, làm thêm ở quán thịt nướng và không nhận tiền của anh trai. Cô cũng bất ngờ gặp một người ăn xin có vẻ ngoài và cách nói chuyện na ná Ju Dan Tae.

Eun Byul sống rất hạnh phúc với vai trò nhạc trưởng của một dàn nhạc giao hưởng trong nhà thờ. Jin Bun Hong hiện vẫn đang được điều trị trong viện tâm thần, ngày ngày nhớ thương Eun Byul nhưng không còn muốn chiếm đoạt mà chỉ mong Eun Byul sẽ hòa giải với mẹ. Seo Jin lúc này cũng sống trong đau khổ, cô tự cắt tóc và được quản ngục cho phép ra ngoài để gặp con mình. Tuy nhiên thay vì gặp con, Seo Jin chỉ nhìn Eun Byul từ xa rồi uống thuốc тᴜ̛̣ тᴜ̛̉.

Về phần Su Ryeon (Lee Ji Ah) không hề bị Seo Jin (Kim So Yeon) hại mà đã тᴜ̛̣ тᴜ̛̉ vì không tha thứ cho chính bản thân mình. Seo Jin sau đó cũng тᴜ̛̣ тᴜ̛̉, Logan Lee cũng “về trời”, Hera chỉ còn lại đám trẻ, Kang Mari và gia đình luật sư Lee. Đã thế biên kịch còn đá đưa thêm tình tiết “nhân văn” rằng Logan và Su Ryeon dắt tay nhau sang một thế giới khác, bình yên và hết hận thù.

Ngay sau khi tập cuối lên sóng, mạng xã hội thực sự đã dấy lên hàng loạt tranh cãi lớn. Khán giả để lại vô số bình luận về cái kết siêu buồn này. Ngay cả tình tiết “nhân văn” ở cuối phim cũng không được hưởng ứng khi đặt trong tổng thể Penthouse, nó trở nên vô cùng lạc quẻ và gượng ép.

Một số bình luận của khán giả:

– Biên kịch có thù với cuộc sống à, hơn 1 năm trời con dân chờ đợi đổi lại một cái kết như thế này, thề không bao giờ xem phim của bà này nữa

– Thông điệp của phim là dù bạn sống lương thiện hay sống ác thì cũng đều phải “chầu trời” nha

– Biên kịch bị cái gì vậy? Biết thế ngày ấy không bấm vào tập 1

– Xin chào biên kịch, tạm biệt biên kịch, tôi mà xem phim nào bả viết kịch bản nữa tôi mới sợ á

– Biên kịch còn miếng lương tâm nào không????

– Cái cảnh cuối ta nói nó sến, thà cứ để “ra đi” cho day dứt, này còn cố đấm ăn xôi thêm cảnh ta gặp nhau kiếp sau, nổi da gà

– Nếu kết thế này thà để kết ở tập trước, cho khán giả đoán còn hơn, tập 14 đúng kiểu cố bôi thêm cho dài, lắt léo, mệt mỏi, chả đâu vào đâu

– Đợi phim từng ngày xong biên kịch chơi cho vố đau…

– Biên kịch không điên, những ai xem phim này đến hết 3 phần thì mới điên. Trời ơi, tui tức quá mà!!!

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về cái kết của Penthouse 3? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!