Xoay quanh âm mưu tranh giành địa vị, trả thù trong tòa Hera Palace – biểu tượng của giới thượng lưu, Penthouse (Cuộc chiến thượng lưu) là bộ phim nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả Hàn Quốc và quốc tế. Vừa kết thúc phần 2, khán giả đã rần rần đòi ra lẹ phần 3 để cày cho “đã nư”.

Không để người hâm mộ phải đợi lâu, mới đây những thông tin cụ thể liên quan đến Penthouse 3 đã được công bố chính thức.

Cụ thể, phần 3 của Penthouse sẽ phát sóng mỗi tuần một tập thay vì 2 tập như trước đây. Cũng theo các nguồn tin trước đó, Penthouse 3 sẽ bắt đầu ghi hình từ hôm nay (27/04) và dự kiến lên sóng vào ngày 04/06.

Đúng như dự đoán của khán giả, phần 3 của Penthouse vẫn tiếp tục những diễn biến gay cấn về sự trả thù gây ngỡ ngàng, đồng thời, đoàn phim cũng bật mí dàn diễn viên mới sẽ có sự tham gia của Oh Joo Wan và Park Ho San.

Nam diễn viên Park Ho San năm nay 49 tuổi, vốn là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim như True Beauty, Mother, Prison Playbook…

Điểm đặc biệt nhất của nam diễn viên đó chính là vẻ ngoài già dặn hơn tuổi. Khi tẩy nhuộm 1 chút màu bạc, Park Ho San khiến khán giả “lú” luôn vì tưởng nam diễn viên đã ngoài 60 nhưng thực ra năm nay mới chạm ngưỡng 49.

Tuy nhiên, vẻ ngoài hoàn toàn không phải bất lợi của Park Ho San, thậm chí còn giúp anh đảm nhận được nhiều loại vai diễn hơn.

Anh đã kết hôn từ sớm và có 3 cậu con trai. Con trai thứ của anh – Park Jun Ho từng là thí sinh của Show Me The Money 8 và hiện tại đã debut dưới tên gọi PULLIK. Rapper 22 tuổi được đánh giá là 1 trong những cái tên triển vọng của làng rap/hiphop Hàn Quốc.

Park Ho San bên 2 mỹ nam Cha Eun Woo và Hwang In Yeop trong True Beauty

Cùng đón xem sự thể hiện của những nhân tố mới trong Penthouse 3 nhé!

Cuối phần 2 của Penthouse, Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah) đã quay lại và ‘tống’ hết hội Hera palace vào tù. Oh Yoon Hee (Eugene) cũng không tránh khỏi sự trừng phạt bởi đã khiến Min Seol A. (Jo Min Soo) “bay màu”. Tuy nhiên kết thúc này không làm hài lòng khán giả khi nhiều diễn biến phim đã có thể đoán từ trước cùng thêm nhiều hình ảnh bị leak.

Đặc biệt, chính là màn ra đi ở cuối phim của Logan Lee (Park Eun Seok) khi chưa kịp tỏ tình với Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah). Khi tất cả kẻ xấu đã bị trừng phạt, nhân vật chính sắp hạnh phúc thì lại chứng kiến người mình yêu “bay màu” trước mắt mình. Đến giờ, vẫn chưa rõ Logan có ra đi thật hay không.

Penthouse 3 – Cuộc chiến thượng lưu dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 04/06 tới đây trên kênh SBS. Đừng bỏ qua thông tin mới nhất của bộ phim, luôn được cập nhật liên tục trên nguoisaigon.tv.