Thông tin về việc cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong chính thức ly hôn vẫn đang thu hút sự quan tâm từ netizen. 

Cách đây 1 ngày, trang 163 đã đăng tải một dòng nội dung gây xôn xao mạng xã hội. Theo đó, trang tin này đã chia sẻ bài viết có tiêu đề “Triệu Lệ Dĩnh lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau khi ly hôn, khóc nức nở khi nghe tiếng fan cổ vũ”. Đính kèm cùng với nội dung bài viết là khoảnh khắc nữ diễn viên khóc nức nở, nước mắt giàn giụa và liên tục gửi lời cảm ơn các fan đã luôn kề vai sát cánh. Trên MXH, netizen truyền tay nhau bài báo này và tỏ ra vô cùng lo lắng cho nữ diễn viên họ Triệu.

Hình ảnh nữ diễn viên khóc tại 1 sự kiện đã khiến fan lo lắng

Trước lời cổ vũ “Chúng em yêu chị” , nữ diễn viên xúc động chia sẻ: “Chị cũng yêu mọi người rất nhiều”

Tuy nhiên, sau khi bài viết này được hàng loạt netizen chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhanh một blogger đã lên tiếng phản pháo. Được biết người này có biệt danh là “Tiểu Tiên Nữ” đã khẳng định những tấm hình Triệu Lệ Dĩnh khóc thực chất được lấy từ một sự kiện diễn ra vào năm 2017. Người đăng tải tin này thực chất chỉ muốn “kiếm fame”. Bên cạnh đó, không chỉ có blogger này lên tiếng mà còn có 1 số fan cứng của nữ diễn viên cũng nhận định cho rằng đây là hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh từ những năm trước, nhìn vào kiểu tóc là có thể nhận ra.

Còn đây là góc ảnh khác chụp Triệu Lệ Dĩnh tại sự kiện này. Trên phông nền đằng sau có ghi dòng chữ năm 2017, cho thấy ảnh mà trang 163 đưa ra hoàn toàn là ảnh cũ từ 4 năm trước

Trước đó, trong thông báo ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong được chia sẻ trên mạng xã hội, cả hai cho biết hôn nhân của họ kết thúc trong yên bình, tình cảm đổ vỡ là do không có thời gian dành cho nhau. Ở hiện tại và tương lai, cả hai sẽ cố gắng làm tròn trách nhiệm của 1 người làm – mẹ để nuôi dạy con trai nên người.

Nói là vậy nhưng dân mạng hiểu rằng một trong hai người họ sẽ quyết định ai là người nuôi con chính, tức đứa trẻ sẽ ở với người nào. Điều này khiến Cnet liên tưởng đến Dương Mịch – Lưu Khải Uy sau khi tuyên bố ly hôn cũng đều thề thốt như văn mẫu “chúng tôi sẽ cùng nuôi dạy con”. Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại thì bé Tiểu Gạo Nếp thì ở hẳn bên nhà nội tại Hong Kong, trong khi mẹ ruột chẳng được mấy lần đến bên con để chăm sóc như lời đã hứa.

Thông tin ly hôn của cặp đôi được chia sẻ trên mạng xã hội

Trước đó, trang QQ cũng cho biết, cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong đã lên tiếng thỏa thuận cho rằng con trai sẽ giao cho nhà nội nuôi dưỡng, nữ diễn viên sẽ toàn tâm toàn lực phát triển sự nghiệp cá nhân.

Ngoài ra, 1 điểm bất thường mà trang Sohu chia sẻ cách đây vài ngày, vào hôm 20/4 (3 ngày trước ly hôn), Triệu Lệ Dĩnh đã xuất hiện với rất nhiều hành lý. Cô mang tất cả đống đồ này rời khỏi Thượng Hải và trở về Bắc Kinh. Thêm vào đó, 1 nguồn tin khác lại cho biết nữ diễn viên đã từng cố gắng níu kéo chuyện hôn nhân này qua cách, cô chuyển đến sống tại biệt thự ở Thượng Hải của 2 vợ chồng để thoát cảnh “gần nhau thì ít xa nhau thì nhiều”.

Nữ diễn viên xuất hiện tại sân bay với 2 vali đồ lớn

Thế nhưng cũng chẳng mang đến kết quả khả quan hơn, vẫn không thể hàn gắn được chuyện tình cảm quay lại như trạng thái trước đó. Chính vì vậy, Triệu Lệ Dĩnh đành xách vali trở về Bắc Kinh. Vậy nhưng, cũng có lời đồn cho hay, Phùng Thiệu Phong đã dành tặng căn nhà ở Thượng Hải cho vợ cũ.

Cũng ở diễn biến khác, trang QQ lại cho biết quyền nuôi con đã thuộc về Phùng Thiệu Phong. Cụ thể, sau khi sinh con, nữ diễn viên nhanh chóng quay trở lại với công việc, cô thay đổi hình tượng từ 1 nữ nhân ngọt ngào trở thành quý cô sang trọng. Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong đã giảm tải công việc để ở nhà chăm con. Một người mải bận rộn sự nghiệp, một người lại chỉ ở nhà, điều này đã khiến cho mối quan hệ của cả 2 rạn nứt. Trước tình trạng như vậy, Phùng Thiệu Phong trở thành sự lựa chọn tốt nhất để giành được quyền nuôi quý tử. Từ đây, nữ diễn viên họ Triệu có thể chuyên tâm cho sự nghiệp.

Tính đến thời điểm hiện tại, cả mỹ nhân họ Triệu cùng chồng cũ là Phùng Thiệu Phong vẫn chưa nhận lời tham dự sự kiện nào. Vậy nên, trong thời gian tới, sự xuất hiện của cả 2 nghệ sĩ đình đám này tại 1 sự kiện nào đó, chắc hẳn sẽ thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng.