Đại diện Phi Nhung lên tiếng về hình ảnh Hồ Văn Cường ngồi dưới gầm sân khấu hát bè cho nữ ca sĩ.

Lùm xùm giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường dường như đã có dấu hiệu hạ nhiệt nhưng vẫn thu hút nhiều sự quan tâm. Mới đây, cộng đồng mạng lại xôn xao trước đoạn clip Hồ Văn Cường hát bè cho Phi Nhung. Đáng chú ý, nam ca sĩ núp dưới gầm sân khấu để hỗ trợ cho mẹ nuôi. Chính vì thế, nhiều người mỉa mai Phi Nhung bóc lột Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường núp dưới gầm sân khấu hát bè cho Phi Nhung. Ảnh: Saostar

Nam ca sĩ hỗ trợ rất nhiệt tình. Ảnh: Saostar

Hình ảnh Hồ Văn Cường núp dưới gầm sân khấu dựng thô sơ khiến một số người cho rằng Phi Nhung bóc lột con nuôi. Ảnh: 2Sao

Mới đây, đại diện Phi Nhung đã đưa ra phản hồi về đoạn clip này. Phía nữ ca sĩ phủ cho biết đây là thiết kế sân khấu thường thấy ở tỉnh và khẳng định việc Hồ Văn Cường hát bè cho mẹ nuôi là truyền thống gia đình.

Hồ Văn Cường không bị ép buộc điều gì. Đoạn clip là hình ảnh trong một chuyến lưu diễn của Phi Nhung và Hồ Văn Cường ở đoàn Phương Tường. Thiết kế sân khấu ở tỉnh là như vậy, ca sĩ nào đi hát tỉnh cũng biết.

Việc Hồ Văn Cường đứng hát bè cho Phi Nhung là truyền thống gia đình. Từ nhỏ, chị Nhung đã dạy các bé phải biết yêu thương, đùm bọc lẫn nhau. Dạy các con biết ai bè cho mình, mình bè cho ai, giúp đỡ các nghệ sĩ… Mẹ Nhung dạy các bé từng chút, vậy mà nỡ lòng nào nói Hồ Văn Cường chui gầm sân khấu hát! Sân khấu đoàn Phương Tường ở tỉnh là vậy rồi, ai mà không biết, lại đi nói ‘gầm cầu’ này kia”.

Đại diện Phi Nhung cho rằng việc con nuôi hát bè cho nữ ca sĩ là truyền thống gia đình. Ảnh: Saostar

Phía Phi Nhung cũng phủ nhận tin đồn bóc lột và chỉ ra rằng Hồ Văn Cường được ăn mặc đẹp để đi diễn. “Hồ Văn Cường được mẹ Nhung yêu thương, chăm chút từng li từng tí. Cứ nhìn bộ trang phục đi hát của con là thấy, mặc đồ da đẹp đứng hát, tóc tai chỉn chu như vậy, thậm chí Cường còn chủ động theo dõi mẹ Nhung biểu diễn để học hỏi từng động tác trên sân khấu của mẹ, có ai may mắn được vậy không?”, đại diện Phi Nhung chia sẻ.

Phía nữ ca sĩ cũng khẳng định không có chuyện bóc lột Hồ Văn Cường. Ảnh: 2Sao

Nguồn: https://saostar.vn/am-nhac/ho-van-cuong-chui-gam-san-khau-hat-be-cho-phi-nhung-202107031027350957.html