Cách đây vài giờ đồng hồ, giọng ca Đồng Xanh lại tiếp tục đăng đàn bênh vực chồng đại gia khi xuất hiện hành loạt tài khoản mạng xã hội ɡι̇ɑ̉ ɱɑ̣ο‌ anh nhắc đến nữ doanh nhân.

Thời gian gần đây ᴄ‌ɑ̂υ ᴄ‌Һυуệո‌ ɱɑ̂υ τҺυẫո‌ tiền bạc giữa Vy Oanh và nữ doanh nhân  Phương Hằng đã nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Trong đó có một người cùng thường xuyên được đề cập đến là chồng giọng ca Đồng xanh. Mới đây, một tài khoản của vị đại gia này xuất hiện và tham gia vào câu chuyện gây tranh cãi, tuy nhiên Vy Oanh khẳng định ông xã không liên quan.

Vy Oanh bức xúc khi chồng bị ɡι̇ɑ̉ ɱɑ̣ο‌ τɑ̀ι̇ ⱪҺο‌ɑ̉ո‌. (Ảnh: Chụp màn hình)

Mới đây trên trang cá nhân của Vy Oanh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái bênh vực chồng đại gia, cô cho rằng đây là một Һɑ̀ո‌Һ νι̇ νυ ⱪҺօ̂́ո‌ɡ bởi vì đã lôi kéo ông xã nữ ca sĩ vào câu chuyện liên quan đến nữ doanh nhân.

Vy Oanh viết: “TҺɑ̣̂τ ƅ‌ɑ̂̉ո‌ τҺɪ̉υ chỉ trẻ con lớp 3 mới chơi trò này. Đây là fanpage ɡι̇ɑ̉ ɱɑ̣ο‌, tất cả những gì ɡι̇ɑ̉ ɱɑ̣ο‌ quan công an sẽ vào cuộc. Chồng tôi không bao giờ dùng bất kỳ mạng xã hội nào. Và tôi khẳng định 1 điều, chồng tôi sẽ không bao giờ lên tiếng mấy chuyện vặt trẻ con, mọi người đừng bao giờ tin nhé”.

Nữ ca sĩ khẳng định chồng đại gia không liên quan câu chuyện. (Ảnh: FBNV)

Trước khi bày tỏ sự bức xúc này, giọng ca Để cho em khóc đã nhận được rất nhiều τɑ̀ι̇ ⱪҺο‌ɑ̉ո‌ τօ̂́ ᴄ‌ɑ́ο‌ ông xã nữ ca sĩ khi phát hiện tham gia vào tranh cãi với nữ CEO. Tài khoản được cho là ɡι̇ɑ̉ ɱɑ̣ο‌ kia xin lỗi nữ doanh nhân khi Vy Oanh đã tạo ra nhiều phiền phức, người này hứa sẽ dành ra một ngày để sang tận nhà vợ chồng doanh nhân giàu có xin lỗi. Bên cạnh đó cũng nói rằng đang chạy lo 400 tỷ cho Vy Oanh.

Tuy nhiên, bà bầu khẳng định ông xã không xài mạng xã hội và chắc chắn không quan tâm đến chuyện vặt của vợ và nữ CEO đang gây bão mạng xã hội trong thời gian qua.

Gia đình cô đang rất hạnh phúc không để tâm những chuyện vặt. (Ảnh: FBNV)

Giao kèo của giọng ca Đồng xanh và nữ CEO đã bất ngờ bị hủy khi Vy Oanh tuyên bố đối phương thua cuộc vì không thực hiện được đúng lời hứa góp 200 tỷ và 15 triệu liều vaccine đúng ngày hẹn.

Nữ ca sĩ cho biết: “Thưa cô H! 200 tỷ tiền mặt và 15 triệu liều vaccine (có thể quy ra tiền mặt để nộp – hoặc chỉ cần văn bản cam kết chính thức của cô với Chính phủ) ủng hộ cho Quỹ phòng chống Covid của Chính phủ (Quỹ nhà nước này công khai rõ ràng minh bạch, an tâm tiền đến tay dân chứ không phải quỹ riêng cá nhân gì khác của cô nhé, tiền vào túi của cô tự quản không đảm bảo được điều gì, cũng không có trong đề bài của con nha).

Đã qua hạn chót khá lâu (10h ngày 5/7) và con cũng đã chủ động tặng cô thêm 1 tiếng đồng hồ sợ cô đang ở đâu bị mất internet, cô im lặng quá con tìm cô không thấy đâu, vậy chốt lại là cô không làm được đúng không ạ?”.

Trước đó nữ ca sĩ đã tuyên bố nữ CEO thua cuộc. (Ảnh: FBNV)

Vy Oanh từng đặt ra điều kiện nộp tiền với nữ doanh nhân, nếu người này có được 200 tỷ và 15 triệu liều vaccine như đã hứa, cô sẽ cho 400 tỷ. Tuy nhiên, đến đúng ngày hẹn nữ CEO vẫn chưa có động thái trao tiền, theo đó mẹ bầu cũng tuyên bố: “Chốt lại với cô hôm nay vì con lớn rồi, không chơi đi chơi lại kiểu trẻ con. Con xin tuyên bố chấm dứt câu chuyện với cô và khẳng định: Cô thua cuộc rồi, đừng mè nheo nói nhiều nữa cô ơi”.

Sự việc này đến nay dù Vy Oanh đã tuyên bố kết thúc nhưng vẫn còn gây ra nhiều tranh cãi, bên cạnh đó chồng Vy Oanh cũng bị cuốn vào.