Sắp tới đây, bộ phim Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn có sự tham gia của Tiêu Chiến và Dương Tử sẽ chính thức lên sóng. Thông tin này hiện đang thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.

Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn là bộ phim Tiêu Chiến nhận sau khi “bạo hồng” qua Trần Tình Lệnh. Cho nên từ khi có thông tin bộ phim này đã được đông đảo cư dân mạng chú ý và mong đợi. Trước khi trailer được công bố, tác phẩm này vẫn luôn đứng hạng nhất trong các bảng số liệu của bảng chỉ số phim truyền hình được quan tâm nhất. Bộ phim luôn đứng hạng nhất có rất nhiều nguyên nhân, trong đó chính là độ nổi tiếng của Tiêu Chiến và Dương Tử, ở trong giới giải trí, hai người thật sự không hổ danh hai chữ “đỉnh lưu”.

Hiện tại trailer của Quãng Đợi Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn trên các trang mạng đều có lượt xem vô cùng khổng lồ, đạt mức gần 300 triệu view. Lượng thảo luận liên quan đến bộ phim cũng không ngừng gia tăng, gần 80 nghìn lượt, từ đó có thể thấy bộ phim này được hoan nghênh đến mức nào, mà cùng gánh bộ phim này với Tiêu Chiến còn có Dương Tử.

Trong giới giải trí, danh tiếng của Dương Tử rất tốt, tuy fans nhiều anti cũng đông nhưng duyên qua đường của cô ấy vẫn luôn rất tốt, bởi vì tính cách đáng yêu nên rất được mọi người ưu ái. Được biết bộ phim này sẽ được gặp mặt với mọi người trong mùa hè năm nay, nhưng vẫn còn rất nhiều người chưa bắt kịp thông tin còn hỏi: “Bộ phim này rốt cuộc khi nào mới được chiêu?”

Trước kia các tin tức chỉ là lời đồn trên mạng, hiện tại tin tức là từ các weibo có vip xanh lam truyền ra. Mùa hè chính là kỳ nghỉ của mọi người, nếu như bộ phim chiếu vào mùa hè đúng là thiên thời-địa lợi-nhân hòa. Có rất nhiều bộ phim chiếu vào mùa hè đều trở nên siêu hot, Trần Tình Lệnh và Thân Ái Nhiệt Ái năm đó cũng được chiếu vào khoảng mùa hè này, rất nhiều người đều mong có thể gặp lại Tiêu Chiến trong vai trò bác sĩ Cố trong mùa hè năm nay.

Những ngày gần đây cư dân mạng vui vẻ phát hiện đài Hồ Nam quảng cáo bộ phim liên tục, mọi người cũng suy đoán nhất định Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sắp được lên sóng. Hơn nữa còn được chiếu trên đài Hồ Nam, cũng là đài vệ tinh hàng đầu của Trung Quốc. Ngoài ra cũng có rất nhiều nguyên nhân khiến mọi người tin tưởng rằng bộ phim này sắp được gặp mặt khán giả, đó là Tencent “thả thính” Quãng Đời Còn Lại sẽ chiếu vào kỳ nghỉ hè.

Mấy ngày trước tin tức trong ngành cũng được lan truyền, nói rằng bộ phim này cốt truyện ngọt ngào, cảm giác CP cũng rất rõ nét, nhất định sẽ không phụ lòng mong mỏi của CP fans, ost cũng hay tuyệt. Mọi người chắc hẳn đều đã nghe bài hát này rồi, đó chính là bài hát mà Tiêu Chiến và Dương Tử song ca trong sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng, đây cũng là một phần hâm nóng nhiệt độ cho bộ phim của hai diễn viên, báo hiệu tin vui đến cho mọi người.

Mặt khác, tin tức trong ngành còn nói CP phụ cũng rất đẹp, như vậy có thẻ nói bộ phim này có sức hấp dẫn với các mọt phim rất cao, nhất là đối với đối tượng khán giả nữ. Không chỉ có CP chính bổ mắt, nam diễn viên chính cũng rất là điển trai. Thông qua diễn xuất của diễn viên và cốt truyện, mọi người đều dự đoán rằng đây sẽ là bộ phim gây bão trong mùa hè này, rating chắc chắn sẽ bạo phát.

Tuy nhiên, có số ít người cho rằng phim tình cảm ngọt ngào không có mấy người xem, nhưng cuộc sống đã đủ mệt nhọc rồi, phim ngọt ngào chẳng phải là như mưa lúc trời khô hạn hay sao? Hơn nữa Thân Ái Nhiệt Ái cũng là một bộ phim ngọt, nhưng nó cũng là bộ phim gây bão năm 2019, chỉ bằng lượt xem trailer 280 triệu hiện nay cũng có thể dự đoán bộ phim này chắc chắn sẽ thành công.