Phong Khởi Lạc Dương dù chỉ mới lên sóng nhưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ khán giả trong và ngoài nước. Hiện tại thành tích của tác phẩm cổ trang này đã vượt xa Nữ Bác Sĩ Tâm Lý và Hộc Châu Phu Nhân.

Thời điểm chưa kịp lên sóng, Phong Khởi Lạc Dương có sự góp mặt của Hoàng Hiên, Vương Nhất Bác, Tống Thiến đã nhận về không ít lời chê bai từ netizen. Khi phim lên sóng được 6 tập đầu tiên lại vướng phải không ít ý kiến trái chiều, khen chê lẫn lộ. Nhưng nhìn lại thành tích của Phong Khởi Lạc Dương thật khiến nhiều người phải trầm trồ.

Theo Số liệu chuyên nghiệp Hải Đăng, vào ngày 2/12 khi phim Phong Khởi Lạc Dương đánh dấu ngày thứ 2 công chiếu, cả thị phần phát sóng và nhiệt độ công chúng đều vươn lên vị trí dẫn đầu. Thị phần phim phát sóng trong ngày 2/12 chiếm 24,45%, cũng là thành tích thị phần phát sóng phim trong 1 ngày tốt nhất của 3 tháng trở lại đây!

Có thể thấy, chỉ trong 3 ngày bộ phim đã có đến hàng triệu lượt xem, không chỉ nhờ vào diễn xuất của dàn diễn chính mà bên cạnh đó, cốt truyện tuyệt vời, chi phí đầu tư khủng, phần đồ họa được trau chuốt kỹ lưỡng. Ở BXH mức độ nổi tiếng, sức nhiệt của Phong Khởi Lạc Dương cao hơn hẳn so với Hộc Châu Phu Nhân của Dương Mịch và Nữ Bác Sĩ Tâm Lý của Dương Tử.

Phong Khởi Lạc Dương chiếm lĩnh top đầu vượt mặt Nữ Bác Sĩ Tâm Lý và Hộc Châu Phu Nhân

Bất cứ ai chú ý đến bộ phim này đều biết rằng trước khi được khởi chiếu, trên Douban đã xuất hiện đầy rẫy những bình luận xấu. Nhưng một bộ phim hay thì không thể bị vùi dập bởi những ý kiến tiêu cực như vậy. Không quá lời khi nói rằng Phong Khởi Lạc Dương là một “kiệt tác” cả về diễn xuất của các diễn viên lẫn cách trình bày tổng thể về đồ họa, hình ảnh.

Từ khóa liên quan đến Vương Nhất Bác liên tục có mặt trong bảng hot search

Bộ phim mới chỉ đi được những bước đầu, cốt truyện lớn vẫn chưa “được mở ra”, vẫn còn nhiều những ẩn số chưa xuất hiện. Vì vậy, Phong Khởi Lạc Dương chắc chắn sẽ là một tác phẩm đáng xem trong tháng 12 này.

Ngoài ra, điểm nhấn đầu tiên của Phong Khởi Lạc Dương chính là chất lượng hình ảnh, trang phục và đạo cụ trong phim cực kỳ tốt, được đầu tư chỉn chu, trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Bối cảnh thần đô Lạc Dương hiện lên với vẻ đẹp cổ kính đúng như lịch sử, những đường phố nhộn nhịp, những ngôi nhà mái ngói, những cảnh chèo thuyền, cưỡi ngựa hay cảnh chiến đầu đều được quay thực, không sử dụng kỹ xảo, không bị bóp méo chi tiết, đạo cụ phù hợp với thời đại bấy giờ, gần như có thể so sánh với nguyên văn của “Biên niên sử Hà Nam”.

Lấy bối cảnh năm Trường An thứ 4, thần đô Lạc Dương. Cao Bỉnh Chúc là phó soái nhưng thường xuyên trà trộn trong tầng lớp thấp kém để điều tra một vụ án mạng nhiều nam trước. Trong lúc tra án, hắn vô tình vướng vào một vụ ám sát, trở thành nghi phạm chính. Trong lúc chạy trốn và điều tra, Cao Bỉnh Chúc gặp Bách Lý Hoằng Nghị cũng đang điều tra về cái chết của cha mình. Nhận thấy 2 vụ án có điểm chung, Cao – Bách hai người liền hợp tác với nhau.

Bên cạnh đó, nội vệ Vũ Tư Nguyệt (Tống Thiến) được giao trọng trách tiếp cận Cao Bỉnh Chúc để điều tra chân tướng vụ ám sát. Nhưng càng tiến sâu vào nội tình vụ án, họ phát hiện ra một âm mưu đáng sợ hơn rất nhiều, ảnh hưởng đến cả tồn vong của hoàng triều.

Bạn nghĩ như thế nào về tác phẩm này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!