Tuy những tác phẩm này đều có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám thế nhưng lại không thoát khỏi tình cảnh flop tơi tả. Cùng xem qua đó là những bộ phim nào nhé!

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý

Là bộ phim được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện bởi sở hữu nội dung mới lạ, có chiều sâu và cũng đánh dấu sự trở lại sau thời gian “ở ẩn” của nàng tiểu hoa Dương Tử. Cứ tưởng sẽ trở thành hiện tượng nhưng không, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý không thu hút được sự quan tâm của kha khá khán giả vì nội dung có phần khó hiểu, kết phim nhạt và đỉnh điểm nhất là việc sai các thông tin, kiến thức chuyên môn được đưa vào phim.

Đặc biệt, diễn xuất của Dương Tử trong phim đối với nhiều khán giả là bị thụt lùi so với trước đây khá nhiều. Vậy nên, lúc được lên sóng thì cứ nghĩ sẽ nổi đình đám nhưng cuối cùng bộ phim này đành ngậm ngùi mà kết thúc trong im lặng.

Kính Song Thành

Kính Song Thành là dự án được chú ý và kỳ vọng sẽ thành công rực rỡ ngay từ khi bắt đầu khai máy. Đây là bộ phim hot ngay từ những ngày đầu cũng phải thôi vì nguyên tác của phim có được một lượng fan lớn, phim được đầu tư kỹ xảo đẹp mắt, là dự án trọng điểm và hơn hết có nam nữ chính là Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ. Người là nam lưu lượng nổi nhất nhì Cbiz, người là sao nữ được công ty nhiệt tình nâng đỡ.

Thế nhưng, hy vọng càng cao thì thất vọng càng nhiều. Ngoại trừ nhan sắc của các diễn viên ra thì thật Kính Song Thành không đọng lại được bất kỳ điều đặc biệt gì trong lòng mình. Lý Dịch Phong diễn không có gì đột phá, Trần Ngọc Kỳ thì lại quá đơ, nội dung phim lại rời rạc. Phải nói là dù tạo hình có đẹp và lộng lẫy cỡ nào cũng không “gánh” nổi những điểm trừ lớn này của Kính Song Thành.

Hộc Châu Phu Nhân

Thật ra nói Hộc Châu Phu Nhân thất bại ê chề thì cũng không đúng bởi những gì mà phim đạt được vẫn khá tốt, nhưng lại không như mong đợi của mọi người bởi bộ phim này sở hữu tổ hợp nam chính nữ chính có danh tiếng cao là Trần Vỹ Đình và Dương Mịch. Cứ tưởng Hộc Châu Phu Nhân sẽ vượt qua thành công Của Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa nhưng phim lại không làm được như vậy.

Đầu tiên là tạo hình cổ trang không mấy bắt mắt của Vỹ Đình và việc Dương Mịch đã quá tuổi để diễn vai thiếu nữ. Tiếp đến là nội dung không quá hấp dẫn và sự “lên ngôi” của cặp phụ khiến cặp chính khá lu mờ. Vì các yếu tố trên nên Hộc Châu Phu Nhân lại xoay quanh tranh cãi việc cặp phụ “cân” phim nhiều hơn là nội dung dẫn đến việc không có thành tích như đã kỳ vọng.

Phong Khởi Lạc Dương

Bộ tứ đình đám Hoàng Hiên, Tống Thiến, Vương Nhất Bác và Tống Dật đã nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả khi biết họ sẽ tham gia vào bộ phim Phong Khởi Lạc Dương. Không chú trọng quá nhiều vào tình cảm nam nữ, Phong Khởi Lạc Dương kể về hành trình phá án đầy gian nan và nguy hiểm của dàn nhân vật chính.

Có được dàn diễn viên muốn thực lực có thực lực, muốn lưu lượng có lưu lượng cộng thêm bối cảnh hoành tráng, góc quay, trang phục và kỹ xảo đẹp, những tưởng bộ phim này sẽ xóa tan sự ảm đạm của màn ảnh Hoa Ngữ cuối 2021. Thế nhưng, dù vẫn có lượng người xem khá cao nhưng những thành tích mà Phong Khởi Lạc Dương có được lại cách khá xa với kỳ vọng của nhiều khán giả.

Dữ Quân Ca

Đối với mình, Dữ Quân Ca có lẽ là trường hợp gây thất vọng nhất bởi hai diễn viên chính Thành Nghị và Trương Dư Hi của phim đều đã có danh tiếng nhất định. Thêm nữa, Thành Nghị khi ấy vẫn nổi đình đám nhờ siêu phẩm Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Cứ ngỡ hai ngôi sao của Hoan Thụy này sẽ tiếp tục gặt hái thành công với Dữ Quân Ca, nhưng có vẻ là thực tế lại không được như vậy.

Nội dung phim thiếu điểm nhấn, hình tượng nam chính tuy ổn nhưng không ấn tượng, còn cách xây dựng nhân vật nữ chính lại khá bốc đồng và hoàn toàn mờ nhạt trước sự sắc sảo, thông minh của vai nữ phụ do Tuyên Lộ đảm nhận. Chính vì vậy, mà phim không có được độ phủ sóng như mong muốn. Khi nhắc về Dữ Quân Ca khán giả chỉ nhớ đến màn thể hiện quá xuất sắc của Tuyên Lộ, có thể nói nhân vật của cô “gánh còng lưng” cả bộ phim.