Tối ngày 14/8 vừa qua, Street Dance Of China 4 đã chính thức lên sóng tập đầu tiên và nhận về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng.

Gần đây chương trình hot nhất Youku Street Dance Of China 4 vừa mới lên sóng đã thu hút hàng nghìn sự quan tâm từ người hâm mộ. Ngay từ lúc chưa phát sóng, chương trình đã làm dậy sóng cộng đồng mạng với rất nhiều chủ đề liên quan tới các thí sinh, 4 vị đội trưởng đầy tài năng. Bất chấp những drama bổ phổi trong những ngày qua, Street Dance Of China 4 vẫn đạt được chỉ số nhiệt độ gần 9800. Đây quả thật là một kết quả đáng mừng đối với ekip sản xuất, 4 vị đội trưởng và các thí sinh tham gia.

Trong Street Dance Of China 4 mỗi đội trưởng đều có một nét đặc trưng riêng biệt. Trong đó, đội trưởng nhỏ tuổi nhất Vương Nhất Bác vẫn luôn được mọi người ưu ái.

Sau khi tập 1 của chương trình vừa phát sóng, trên mạng weibo đã có rất nhiều hotsearch chủ đề liên quan đến Vương Nhất Bác, Có thể thấy, tên tuổi của vị đội trưởng sinh năm 1997 này liên tục được người qua đường và fans thảo luận sôi nổi, các dancer chuyên nghiệp cũng rất tích cực gửi lời khen cho Vương Nhất Bác.

“Locking của đội trưởng Vương Nhất Bác tiến bộ vượt bậc so với năm ngoái! Cậu ấy nghiêm túc bày binh bố trận với mọi người, thật may mắn khi được cùng cậu ấy ra trận, phía sau còn có thầy của tôi nữa!”

“Cậu ấy hiểu mọi thứ rất nhanh, như thể cậu ấy có thể hiểu ngay ý của tôi vậy. Cậu ấy cũng học các động tác trong thời gian rất ngắn, ví dụ như khi tôi biên đạo cho cậu ấy một số động tác trên sàn, cậu ấy có thể thực hiện ngay lập tức. Từ lúc biên đạo cho đến học động tác, cậu ấy đều thực sự nắm bắt rất nhanh. Cậu ấy cũng sẽ góp ý kiến và cảm nghĩ của bản thân về động tác nữa”… Tất cả đều là một số nhận xét từ tuyển thủ Diệp Âm.

“Kể từ lúc cậu ấy tập nhảy chúng tôi đều dán chặt mắt vào. Cảm thấy cậu ấy rất nỗ lực” – nhóm dancer Hilty&Bosch nhận xét.

“Thực sự tôi đã rất ngạc nhiên với Locking của Yibo” – Gogo Brothers nhận xét.

“Locking của cậu ấy thật sự quá đỉnh rồi” -dancer A Vỹ nhận xét.

“Vương Nhất Bác làm động tác tay kia nhảy lên và chỉ tay ấy, thực sự có hượng vị Funk rất mạnh. Cảm giác vừa bước ra là cậu ấy có thể luyện tập rồi. Ở chỗ bọn tôi gọi đó là lianjiazi (phương ngữ Bắc Kinh chỉ một người biết võ thuật)” – dancer Tiêu Kiệt nhận xét.

(Bản dịch nhận xét của các dancer thuộc Vương Nhất Bác王一博-UNIQ’s Wang Yibo 1st Vietnamese Fanpage)

Không chỉ nhận được lời khen từ các dancer chuyên nghiệp, Vương Nhất Bác còn nhận về hàng loạt “điểm cộng” từ người qua đường khi tập 1 của chương trình chính thức lên sóng. Có khá nhiều video reaction được đăng tải trên bilibili với lượt xem cao đều khen khả năng vũ đạo của nam nghệ sĩ này rất giỏi, động tác thỏai mái, khớp nhạc mà biểu cảm kết hợp với điệu nhảy cũng rất đáng yêu biết thu, biết phóng khiến cho màn biểu diễn càng thêm đặc sắc.

Còn bạn, bạn cảm thấy biểu hiện của đội trưởng Vương Nhất Bác trong tập 1 của Street Dance Of China 4 như thế nào? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!