Nếu bạn là một fan hâm mộ của Running Man, có lẽ bạn sẽ biết một nhân vật mang tính biểu tượng trong chương trình sẽ là hươu cao cổ hay chính là Lee Kwang-Soo.

Thân hình cao lớn, láu cá và vụng về của anh ấy thường dẫn đến những khoảnh khắc vui nhộn và hài hước trong suốt chương trình tạp kỹ, và anh ấy rất nổi tiếng, đặc biệt là ở châu Á.

Nhân vật anh thể hiện trong chương trình là vụng về kèm một chút ngu ngốc, nhưng ngoài đời, anh thực sự còn hơn cả những gì chúng ta thấy trên màn hình.

Cùng điểm qua 10 sự thật thông minh của Lee Kwang-Soo cho thấy hầu hết chúng ta có thể chỉ là người ngốc hơn anh ấy.

Lee Kwang-Soo phục vụ quân đội trước khi ra mắt

Lee Kwang-Soo là một trong số ít người ra mắt sau khi phục vụ quân đội, điều này là điểm khá thông minh của anh khi chúng ta thường nghe về truyền thuyết những ngôi sao mất đi sự nổi tiếng sau khi phục vụ nghĩa vụ quân sự và hầu như sẽ khó lấy lại danh tiếng như trước đây.

Anh ấy có một nốt ruồi lớn ở trán phải

Theo quan niệm dân gian, những người có một nốt ruồi lớn ở trán phải được cho là những người cực kỳ thông minh.

Anh ấy nổi tiếng vì hòa đồng với mọi người và mọi người đều thích anh ấy

Đằng sau những giây phút hết mình trước ống kính, Kwang Soo quan tâm đến mọi người từng chi tiết nhỏ, sự lịch thiệp của anh ấy cũng khiến cả tiền bối và hậu bối quý mến.

Anh ấy có bằng cấp

Nếu bạn đã nhìn thấy anh ấy trên Running Man, bạn có thể đã nghĩ rằng anh ấy ‘đần độn’. Nhưng anh ấy thực sự đã học ở trường đại học phát thanh truyền hình Dong-ah và có bằng cấp, và không chỉ có bằng cấp này, mà còn có bằng cấp về báo chí nữa.

Anh ấy trên Running Man

Tất nhiên, mọi người đều biết anh ấy trên Running Man, nhưng để tham gia Running Man đòi hỏi các diễn viên phải suy nghĩ nhanh, nhanh trí và có khả năng tự phát và phản ứng lại. Chẳng phải điều này chứng minh cho sự thông minh của anh ấy hay sao?

Anh đã giành được rất nhiều giải thưởng kể từ khi ra mắt vào năm 2008

 

Diễn viên mới xuất sắc nhất tại SBS Entertainment Awards năm 2011, Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 48, Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Giải thưởng phim truyền hình KBS 2012 và Giải thưởng Ngôi sao nổi tiếng tại Giải thưởng Ngôi sao APAN lần thứ 3. Không tệ cho một người chỉ ra mắt vào năm 2008, phải không?

Anh ấy là biểu tượng của sự phản bội

Bất cứ khi nào anh ấy phản bội ai đó, bạn sẽ tập trung vào đạo đức của anh ấy, nhưng để đạt được tỷ lệ thành công mà anh ấy có khi phản bội (rốt cuộc, anh ấy là người phản bội số 1 trong chương trình), cũng cần sự thông minh mới làm được. Chà, điều đó có lẽ cũng cần kỹ năng diễn xuất đáng kinh ngạc nữa.

Anh ấy khiêm tốn

Anh ấy có thể nổi tiếng và có một lượng fan hâm mộ ở cả Hàn Quốc và nước ngoài, đặc biệt là ở Châu Á, nhưng anh ấy vẫn hóm hỉnh và khiêm tốn, luôn đưa ra những nhận xét không hay về bản thân trong các cuộc phỏng vấn.

Anh ấy có một giác quan tuyệt vời về lĩnh vực hài 

So về trước đây, anh ấy là một người mới tham gia các chương trình truyền hình và Running Man là chương trình đầu tiên của anh ấy, nhưng anh đã cố gắng tạo ra một lối đi riêng cho mình thành công, mặc dù anh ấy không có nhiều kinh nghiệm. Anh ấy rất vui tính đến nỗi Yoo Jae-Suk thường nói rằng “Thần giải trí” đang tìm kiếm anh ấy.

Anh ấy chọn một con đường khác cho sự nghiệp của mình

Ở đất nước này, hầu hết các chàng trai ở độ tuổi của Lee Kwang Soo đều muốn được biết đến với ngoại hình đẹp và cực kỳ quyến rũ, anh lại quyết định đi một con đường khác: trở nên dễ thương và vui nhộn. Rốt cuộc, với ít cạnh tranh hơn có nghĩa là nhiều cơ hội để tỏa sáng cho anh ấy. Cuối cùng anh cũng thành công với tạo hình độc lạ của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, anh tiết lộ rằng anh thực sự là người thích làm những điều đúng đắn, và bạn diễn Song Ji-Hyo cũng đã xác nhận điều đó.

Theo goodyfeed