Ngoài Cung Tuấn thì còn nhiều sao nam Hoa ngữ khác cũng thành công khi thu hút hàng triệu ánh nhìn từ khán giả qua các tác phẩm như Trấn Hồn, Trần Tình Lệnh… nhờ tạo hình quyến rũ và không kém phần ma mị.

Cung Tuấn trong Sơn Hà Lệnh

Góp mặt trong Sơn Hà Lệnh với vai diễn Ôn Khách Hành, nam diễn viên Cung Tuấn nhanh chóng trở thành nhân vật nhận về nhiều sự quan tâm từ khán giả màn ảnh nhỏ. Không chỉ bởi tài năng diễn xuất mà tạo hình của Cung Tuấn trong phim được netizen đánh giá rất ma mị và không kém phần quyến rũ.

Cũng chính nhờ nhân vật này đã giúp cho Cung Tuấn ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả. Anh nhanh chóng trở thành “mỹ nam cổ trang” được hàng triệu người yêu mến.

Uông Đạc trong Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập

Trong phim Âm dương sư: Tình Nhã tập, nam diễn viên Uông Đạc đảm nhận vai diễn Hạ Thủ Nguyệt. Tuy tính chất của vai diễn này là phản diện, thế nhưng, nam diễn viên đã thành công khi chiếm được cảm tình từ khán giả nhờ sở hữu vẻ ngoài “vạn người mê”, đôi mắt hút hồn hội chị em.

Lý Hoành Nghị – Xuân Hoa Thu Nguyệt

Lý Hoành Nghị may mắn khi đảm nhận vai nam chính trong siêu phẩm Xuân Hoa Thu Nguyệt. Trong phim, nam diễn viên là một Thượng Quan Thu Nguyệt đảm nhận chức đại ma đầu võ lâm. Anh càng luôn tìm cách chọc phá Xuân Hoa (do Triệu Lộ Tư thủ vai), tuy bên ngoài lạnh lùng, ma mị như thế, nhưng bên trong con người của Lý Hoành Nghị lại ẩn chứa nhiều hành động ấm áp.

Mặc dù dã tâm của Thượng Quan Thu Nguyệt rất lớn, anh từng có ý định muốn dùng Xuân Hoa để làm bàn đạp để có thể thống lĩnh được võ lâm. Tuy nhiên, đến cuối cùng, vì quá yêu nữ chính, thế nên anh đã từ bỏ ước mộng này.

Hoắc Kiến Hoa – Tiếu Ngạo Giang Hồ

Trong phim Tiếu Ngạo Giang Hồ, Hoắc Kiến Hoa đảm nhận 2 vai diễn, thế nhưng, không ít người xem phải “há hốc mồm” khi thấy nam chính có thể biến hóa một cách tài tình. Cụ thể, từ một nam nhân vẻ ngoài đĩnh đạc, đạo mạo thế nhưng bỗng chốc lại trở thành người đàn ông “mặt hoa da phấn”. Thậm chí, những cử chỉ trên tay cũng dịu dàng và thanh thoát hơn.

Mã Khả – Hoa Thiên Cốt

Vốn dĩ sở hữu nhan sắc “có một không hai” trong Hoa Thiên Cốt, nam diễn viên Mã Khả từng khiến không ít netizen “xỉu ngang xỉu dọc” với tạo hình đầy ma mị, quyến rũ.Lục giới đệ nhất mỹ – Thánh quân của Thất Sát phái, kẻ thù của Tiên giới có tính cách tùy hứng, tự luyến nặng. Nam nhân này luôn coi nhan sắc quan trọng hơn cả bản thân.

Bên cạnh việc sở hữu khả năng diễn xuất thần sầu, đầy kinh nghiệm, thì Mã Khả còn đem đến một ánh nhìn mới mẻ, không kém phần thu hút người xem qua tạo hình lúc thì quyến rũ, lúc thì ma mị và cũng có lúc đầy nam tính. Chính điều này đã giúp nam diễn viên nhanh chóng chiếm được cảm tình từ netizen xứ Trung.

Đặng Luân – Phong Thần Diễn Nghĩa

Không giống với tạo hình diễn viên Húc Phượng trong Hương Mật Tựa Khói Sương, đến với Phong Thần Diễn Nghĩa, Húc Phượng dường như thay đổi 180 độ. Nam diễn viên khiến khán giả “mắt tròn mắt dẹt” với tạo hình đầy đểu cáng của mình.

Tuy đảm nhận vai hồ yêu Tử Hư và là hồ yêu nam hiếm hoi xuất hiện trên màn ảnh nhưng nam diễn viên vẫn lột tả rất tốt, có thể nói là thành công chẳng kém gì diễn viên nữ.